korevent

Viu พร้อมจัดแฟนมีตติ้งจองแฮอิน ‘THE 10TH SEASON’ มาไทย 21 ต.ค.นี้ ⋯ เผยผังที่นั่ง-สิทธิพิเศษในงาน

11/08/2023 - korseries

2023 Jung Hae In Fanmeeting in Bangkok The 10th Season cover

นักแสดงหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มสุดละมุน ขวัญใจคอซีรีส์ ‘จองแฮอิน’ เตรียมเดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้งสุดยิ่งใหญ่ “THE 10TH SEASON” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์ในวงการบันเทิง ซึ่งทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งนี้ จัดโดย Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจคัดสรรความบันเทิงชั้นเยี่ยมจากเกาหลีใต้มาให้ผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลี โดยงานแฟนมีตติ้งสำหรับประเทศไทยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

2023 Jung Hae In Fanmeeting in Bangkok The 10th Season Poster

งาน “THE 10TH SEASON” ของ จองแฮอิน จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่เริ่มต้นการทำงานในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ โดยได้เริ่มต้นจัดที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับอย่างล้นหลาม ก่อนนักแสดงหนุ่มจะออกเดินทางสร้างพบปะแฟน ๆ ทั่วเอเชียอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ประเทศฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, ประเทศไทย และประเทศสิงคโปร์

สำหรับงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทย 2023 JUNG HAE IN ‘The 10TH SEASON’ FAN MEETING IN BANGKOK ได้ปักหมุดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บัตรจะจำหน่ายในราคา 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท ตามลำดับ โดยจะเปิดจำหน่าย 2 รอบด้วยกัน ได้แก่ รอบ Presale สำหรับสมาชิก Viu Premium ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 – 23.59 น. (พิเศษ สำหรับ Viu Premium รับส่วนลด 10% ทุกราคาบัตร จำกัด 100 ใบ/ราคาบัตร) และ รอบ Public Sale ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 น. ทาง www.junghaeinbangkok2023.com

2023 Jung Hae In Fanmeeting in Bangkok The 10th Season Seat Map
2023 Jung Hae In Fanmeeting in Bangkok The 10th Season Fan Benefits

แฟน ๆ ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter : @ScreamDatesTH

บทความที่เกี่ยวข้อง

ส่องประวัติ – ผลงาน ของ จองแฮอิน (Jung Hae In)

เพื่อนรักนักแสดง ‘จองแฮอิน – อิมชีวาน’ แพ็กคู่มุ่งหน้าสู่สก็อตแลนด์ ถ่ายรายการวาไรตี้ท่องเที่ยวรายการใหม่ด้วยกัน

Viu จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์! ประกาศเตรียมรีเมคซีรีส์เกาหลียอดฮิต ‘Reborn Rich’ สู่เวอร์ชั่นไทย

นิชคุณ 2PM แง้มบทบาทการแสดงชิ้นใหม่ มาพร้อมมาดผู้บริหารหนุ่ม ในซีรีส์ Finding The Rainbow ผลงาน Viu Original

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก