korevent

‘จีชางอุค’ ปักหมุดกลับมาหาแฟนๆชาวไทย ในรอบ 6 ปี ในงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK 8 เม.ย นี้

21/02/2023 - โชว์มีเดอะซีรีส์

Ji Chang Wook Fan Meeting BKK Cover

ในที่สุดประเทศไทยของเราก็จะมีอุคจ๋าเป็นของตัวเองกันแล้ว หลังจากสาวๆ ของอุคจ๋า (ชื่อแฟนคลับของจีชางอุคในไทย) ต้องรอคอยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต จีชางอุค นักแสดงที่มีผู้ติตามใน Instagram มากถึง 23 ล้านคน และยังขึ้นแท่น TOP10 พระเอกที่มีค่าตัวสูงสุดของประเทศเกาหลี ให้หวนกลับมาเยือนประเทศไทยนานถึง 6 ปี!! หนุ่มจีชางอุคกลับมาเยือนไทยในครั้งนี้ก็ได้เตรียมความจัดเต็มไว้ให้กับแฟนๆ ในงาน 2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เรียกได้ว่างานนี้ต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว!

ก่อนที่จะมาปักหมุดพบปะกับสาวๆ ของอุคจ๋า หนุ่มจีชางอุคก็ได้ไปตระเวนพบปะเหล่าแฟนคลับมาแล้วหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นประเทศ ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ซึ่งหนุ่มจีชางอุคก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆในทุกประเทศอย่างอบอุ่น จนแน่นฮอลล์ในทุกประเทศที่ไปเยือน! และแน่นอนเมื่อมาถึงตาประเทศไทยของเรา ก็จะต้องไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องเตรียมฟิตร่างกายเตรียมกดบัตรไว้ให้ดี เพราะงานนี้ผู้จัด บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ยังได้เตรียมสิทธิพิเศษไว้มากมายเพื่อเหล่าแฟนคลับโดยเฉพาะอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น สิทธิ HI BYE SESSION ทุกที่นั่ง, สิทธิ GROUP PHOTO แบบสุ่ม, สิทธิเข้าร่วมงานแถลงข่าวแบบสุ่ม ,และยังลุ้นได้รับ SIGN POSTER อีกด้วย

2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING REACH YOU in BANGKOK

2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK จะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ที่เว็บไซต์ allticket.com หรือ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยราคาบัตรมี 4 ราคาด้วยกัน ได้แก่ 6,500 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท 

Ji Chang Wook TICKET PLAN
Ji Chang Wook FAN BENEFIT final

งานนี้นอกจากทุกคนจะได้รับประสบการณ์ ครบทุกสีสันจากโชว์ต่างๆ และเซอร์วิสแฟนแบบใกล้ชิดที่จีชางอุคเตรียมมอบให้กับแฟนๆ ชาวไทยภายในงานแล้ว ยังมีสิทธิ์ได้ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดพิเศษ Xpectrum Jackpot ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของวงการที่ผู้จัดเตรียมมอบให้กับแฟนคลับอุคจ๋าโดยเฉพาะอีกด้วย! ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องรอลุ้น และติดตามกันต่อไปในทุกช่องทางของผู้จัด Facebook: GrandPrixXpectrum, Instagram: GrandPrixXpectrum และ Twitter: @GPxectrum

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชินฮเยซอน – จีชางอุค ลุ้นรับบทนำในซีรีส์แนวโรแมนซ์ Welcome To Samdalri ผลงานใหม่ของผู้กำกับ When The Camellia Blooms

‘จีชางอุค – วีฮาจุน – อิมเซมี’ คอนเฟิร์มรับบทนำใน The Worst of Evil ซีรีส์ใหม่ Disney+ พาย้อนสู่ยุค 80 สืบคดีแก๊งค้ายาข้ามชาติ

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก