korevent

‘ฮวังมินฮยอน’ ชวนมาสัมผัสด้านที่ซ่อนอยู่ในงาน ‘2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT IN BANGKOK’

13/07/2023 - kjean

2023 hwangminhyun unveil in bangkok cover

ไม่มีอะไรต้องปกปิดอีกต่อไป! เพราะในที่สุดการรอคอยของเหล่า ฮวังโดชาวไทย ก็สิ้นสุดลงด้วยข่าวดีจากสองผู้จัด WP24 Group และ CHAN ACTIVATION กับคอนเสิร์ต 2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOKมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ ‘ฮวังมินฮยอน’ ที่พร้อมจะมาเปิดเผยทุกแง่มุมให้ได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่มสมกับชื่อคอนเสิร์ต พร้อมเนรมิตพื้นที่แห่งความสุข ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 นี้

2023 hwangminhyun mini concert unveil in bangkok poster scaled

ในช่วงนี้หากพูดถึงไอดอลที่ก้าวเข้าสู่การเดินทางในฐานะนักแสดง ชื่อที่เข้ามาในหัวของใครหลาย ๆ คนอย่างรวดเร็ว คงหนีไม่พ้นชื่อของหนุ่ม ‘ฮวังมินฮยอน’ หนุ่มหล่อวิชวลระดับท็อป เพียบพร้อมด้วยรูปลักษณ์ แถมภาพลักษณ์ยังยอดเยี่ยม ในด้านความสามารถก็หาตัวจับยาก ทั้งการเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงด้วยพัฒนาการไม่หยุดยั้งมานานกว่า 11 ปี ที่ก่อนหน้านี้เคยทำกิจกรรมในฐานะไอดอลสมาชิกวง NU’EST และ Wanna One และล่าสุดได้มีมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘Truth or Lie’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หรือจะเป็นฐานะนักแสดงหนุ่มฝีมือระดับแถวหน้า ที่กำลังมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง ‘My Lovely Liar’ ในบทบาทของ ‘คิมโดฮา’ นักแต่งเพลงหนุ่มอัจฉริยะสุดลึกลับผู้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ซึ่งไม่ว่าจะเป็นด้านใด ฮวังมินฮยอน ก็ทุ่มเทและนำเสนอออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ

แต่สำหรับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ ฮวังมินฮยอน ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นนี้ ยังมีบางแง่มุมของเขา ที่รอให้ ทุกคนได้มาสัมผัส ที่สำคัญคือจะมีเพียงผู้ไปร่วมงานเท่านั้นที่จะได้รู้ ด้วยความพิเศษที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด ฮวังมินฮยอน จึงอัดคลิปวิดีโอส่งตรงจากเกาหลี ออดอ้อนฮวังโดชาวไทย​ให้มาหา พร้อมประโยคภาษาไทยเชิญชวนอย่างสุดเย้ายวนใจว่า “มาสัมผัสด้านที่ซ่อนอยู่ของผมสิครับ” แบบนี้ฮวังโดชาวไทยเห็นแล้วต้องกุมใจกันหนักเลยทีเดียว!

ล่าสุดทางผู้จัด WP24 Group และ CHAN ACTIVATION ก็ได้ประกาศผังคอนเสิร์ต ราคา และสิทธิพิเศษ พร้อมให้ฮวังโดชาวไทยได้เตรียมตัวจับจองที่นั่งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.theconcert.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท รอบการแสดงวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก สามารถสอบถาม และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: WP24 GROUP, Instagram: WP24GROUP, Tiktok: WP24GROUP และTwitter: @WP24GROUP หรือทาง Facebook: ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation,  Instagram: ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation

2023 hwangminhyun mini concert unveil in bangkok

ด้วยเสน่ห์เกินต้าน และความสามารถรอบด้านของ ฮวังมินฮยอน รอคอยให้ทุกคนได้พิสูจน์ด้วยสายตาตัวเองในคอนเสิร์ต 2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK พิเศษขนาดนี้ ฮวังโดชาวไทยพลาดไม่ได้แล้ว เตรียมตัวกดบัตรให้พร้อม แล้วไปสัมผัสด้านที่ซ่อนอยู่ของ ฮวังมินฮยอน กัน!

💙ขั้นตอนการซื้อบัตร

https://twitter.com/Wp24Group/status/1676460202789568512?s=20

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ ‘ฮวังมินฮยอน’ จากไอดอลสู่นักแสดงหนุ่มผู้เป็นไอค่อนแห่งความสมบูรณ์แบบ ‘ซอยุล’ ในซีรีส์ Alchemy of Souls

My Lovely Liar ซีรีส์ใหม่ ‘คิมโซฮยอน-ฮวังมินฮยอน’ จ่อเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้ล่วงรู้คำโกหก

ฮวังมินฮยอน ปักหมุดวันเดบิวต์โซโล่ เผยเสน่ห์ชวนค้นหา ผ่านผลงาน ‘Truth or Lie’

‘ฮวังมินฮยอน’ เตรียมร้องเพลงประกอบซีรีส์ Alchemy of Souls พาร์ท 2 พร้อมถ่ายทอดความรู้สึกของ ‘ซอยุล’ ที่ลึกซึ้งมากกว่าเดิม

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก