korevent

‘แบคโฮ’ ระเบิดพลังเสียงอันแสนหวาน ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ในงาน 2023 BAEKHO MINI CONCERT IN BANGKOK

09/02/2023 - โชว์มีเดอะซีรีส์

2023 BAEKHO MINI CONCERT BAEKHoney DAY IN BANGKOK cover 1

เหล่าโดโน่ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ) ได้สัมผัสบรรยากาศเดือนแห่งความรักก่อนใครเพื่อน กับความสุขสุดพิเศษที่หวานล้ำยิ่งกว่าน้ำผึ้งเดือนห้าจากศิลปินหนุ่มพลังเสียงระดับท็อป แบคโฮ ในงานมินิคอนเสิร์ต 2023 BAEKHO MINI CONCERT <BAEKHoney DAY> IN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ที่ทำเอาสุขล้นใจจนน้ำตาลในเลือดแทบจะขึ้นกันเลยทีเดียว

โดยครั้งนี้เป็นการกลับมาเยือนประเทศไทยในรอบ 3 ปี ของแบคโฮ ซึ่งการกลับมาอีกครั้งในครั้งนี้แบคโฮก็ไม่ลืมที่จะจัดเต็มให้กับโดโน่ชาวไทย ซึ่งเขาได้หอบความรัก ความคิดถึง ที่กักเก็บไว้ตลอด 3 ปี มาเปลี่ยนเป็นพลังงานความสุขมอบให้กับโดโน่ไทยในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้  พร้อมกับแท็กทีมวงดนตรีแบบเต็มแบนด์ มาร้อง เล่น กันแบบสดๆ เขย่าโสตประสาทของโดโน่ไทยให้ตื่นเต้นและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของความสุข

BAEKHoneyDAY 4
BAEKHoneyDAY 2

มินิคอนเสิร์ต BAEKHoney DAY เริ่มต้นด้วยทุ่งดอกไม้สีแดงจากแท่งไฟที่สาดแสงสีชมพูสดใส และเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นฮอลล์ เพื่อต้อนรับแบคโฮ ขึ้นมาบนเวที โดยพ่อเสือขาวก็ได้เปิดเวทีด้วยเพลง LOVE BURN และเพลง BAD 4 U ก่อนที่จะทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ต้อนรับทุกคนเข้าสู่มินิคอนเสิร์ตของผมนะครับ” และ “สวัสดีครับ แบคโฮครับ ดีใจที่ได้เจอกันใหม่นะครับ ทุกคนสบายดีใช่ไหมครับ” และไม่ลืมที่จะหยอดคำหวานว่าวันนี้เขาพร้อมจะเป็นฮันนี่ของโดโน่ไทย เรียกเสียงกรี๊ดให้ดั่งสนั่นได้อีกรอบ

หลังจากเริ่มโปรยความหวานให้กับแฟนๆ เตรียมพร้อมสำหรับการออกเดินทางไปกับวันแสนหวานแล้ว หนุ่มแบคโฮก็เดินหน้าจัดเต็มความสนุกต่อทันที กับเพลย์ลิสต์เพลงที่โดโน่ไทยต้องกดหัวใจให้รัวๆ โดยยกขโยงเพลงจากอัลบั้ม Absolute Zero อย่างเพลง No Rules, Festival in my car และ Wanna go back มาขับกล่อมแฟนคลับให้เคลิ้มไปกับเสียงหวานๆที่ก้องกังวานของเขา รวมไปถึงเพลงเพราะๆที่จัดเตรียมมาอีกเป็นเพลย์ลิสต์ อาทิเพลง VVITH, If we, Need it, Hello และ DRIVE

BAEKHoneyDAY 7
BAEKHoneyDAY 9

นาทีนี้ใครจะมีความสุขเท่าโดโน่ไทยไม่มีอีกแล้ว เพราะนอกจากฟังเพลงจากเสียงหวานๆ อันทรงพลังไปเพลินๆแล้ว พ่อเสือขาวแบคโฮ ยังโชว์ฝีมือการทำกรอบรูปดอกไม้พร้อมเขียนข้อความลายมือภาษาไทยอย่าง ‘มีความสุขมากๆนะครับ’ ไม่พอแบคโฮยังได้มอบของขวัญสุดพิเศษอย่างสบู่กระดาษให้กับโดโน่ไทยที่มาร่วมงานทุกคน เป็นของขวัญสุดน่ารัก ที่จะทำให้โดโน่ไทยได้นึกถึงใบหน้าหล่อๆ ของเขาทุกครั้งที่ใช้ หลังจากนั้นแบคโฮยังได้เม้ามอยส์กับแฟนๆถึงเรื่องราวที่เตรียมมาเพื่อพูดคุยกับแฟนคลับโดยเฉพาะ ทั้งความตื่นเต้นในการเตรียมอัลบั้ม Absolute Zero และความประทับใจอาหารไทยของตัวเอง ซึ่งการพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองยิ่งทำให้บรรยากาศของ BAEKHoney DAY เต็มไปด้วยมวลแห่งความสุข

แต่มาไทยในรอบ 3 ปี ทั้งที นอกจากหอบความคิดถึงแบบจัดเต็มมาฝากโดโน่ไทยแล้ว แบคโฮยังเตรียมของขวัญสุดพิเศษที่เตรียมมอบให้กับโดโน่ไทยโดยเฉพาะมาอีกด้วย กับการคัฟเวอร์เพลง กีดกัน ของ Billkin ที่บอกได้เลยว่าเพียงแค่เริ่มร้องท่อนแรกแบคโฮก็ทำได้ดีอย่างไร้ที่ติ ทั้งการออกเสียงภาษาไทย และการสื่ออารมณ์ จนแฟนๆ ยกนิ้วให้คะแนน 10 เต็ม 10 แบบไม่หักไปเลย!

BAEKHoneyDAY 6
BAEKHoneyDAY
BAEKHoneyDAY 10

เมื่อใกล้จะจบงานเหล่าโดโน่ไทยที่โดนหยุ่มแบคโฮเซอร์ไพรส์มาตลอดงาน จึงเซอร์ไพรส์กลับด้วยการทำโปรเจกต์ชูสโลแกนข้อความว่า “รอยยิ้มของแบคโฮ​ คือความสุขของพวกเรา” พร้อมเปิด VCR ที่รวบรวมผลงานของแบคโฮในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งบอกได้ถึงความรู้สึกภูมิใจ ความขอบคุณในตัวไอดอลของพวกเขา และบอกว่าโดโน่ไทยพร้อมจะสนับสนุนแบคโฮ อยู่ตรงนี้เสมอ ซึ่งถือเป็นการเซอร์ไพรส์ที่แสนจะอบอุ่น จนทำให้หนุ่มแบคโฮต้องพูดขอบคุณออกมาอย่างยาวเหยียดว่า

“ขอบคุณมากๆ เลยครับ ผมได้ทำกิจกรรมหลากหลายมากๆ แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ผมยังไม่เคยทำ เวลาจะทำอะไรผมจะเป็นคนที่ขี้กลัว แต่ทุกครั้งที่มีโอกาสใหม่ๆ ผมตัดสินใจเริ่มทำเพราะว่ามีโดโน่อยู่เคียงข้างผม ผมเลยรู้สึกอุ่นใจ และมีกำลังใจมากๆ การได้ยืนอยู่บนเวทีนี้ เป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุด ไม่ใช่แค่บนเวทีแต่ทุกคนส่งความรัก กำลังใจให้ผมเสมอ เพราะความรักของทุกคนเลยทำให้ผมได้เป็น MC ได้ถ่ายรายการกอล์ฟ แม้จะไม่เก่งมาก แต่เพราะทุกคนก็คอยส่งเอเนอจี้ดีๆ ให้ แม้จะตื่นเต้นแต่ก็ทำให้ผมกล้าที่จะทำมากขึ้น ผมกล้าพูดว่า จะลองทำให้ดีที่สุดเพราะทุกคนเลยครับ ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ”

BAEKHoneyDAY 5
BAEKHoneyDAY 3

ก่อนจะพูดปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตแสนหวานนี้ว่า “ตอนที่เตรียมงานคอนเสิร์ตนี้ ผมอยากจะเจอทุกคนเร็วๆ แต่พอเริ่มแล้วก็ไม่อยากให้งานนี้จบลงเลย ผมรู้สึกแบบนี้เพราะผมมีความสุขมากๆ ความทรงจำดีๆ ที่เราสร้างด้วยกัน ผมจะจดจำไปอีกนานเลครับ หวังว่าจะมีโอกาสกลับมาหาทุกคนเร็วๆนี้นะครับ ขอบคุณโดโน่ทุกคนมากๆ เลยครับ วันนี้ผมมีความสุขมากเลยครับ ตอนแรกผมตั้งใจอยากจะมอบฮันนี่เดย์ให้ทุกคน แต่รู้สึกว่าวันนี้เป็นฮันนี่เดย์ของผมครับ หวังว่าทุกคนจะจดจำวันนี้ไปนานๆ นะครับ”

ปิดฉากมินิคอนเสิร์ตอันแสนหวานลงอย่างอบอุ่นและแสนจะประทับใจ และเชื่อว่าโดโน่ไทยทุกคนที่ได้ใช้เวลาไปกับหนุ่มแบคโฮในวันนี้จะเต็มไปด้วยความทรงจำที่ดีมากมายที่เกิดขึ้นในวันนี้ไปอีกนานแสนนาน จนกว่าจะพบกับหนุ่มแบคโฮใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน

BAEKHoneyDAY 11

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก