korevent

โมเมนต์แห่งความทรงจำ กับ ‘อันฮโยซอบ’ ทำหัวใจฟูฟ่อง ที่งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

29/07/2023 - korseries

Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK cover

แม้ว่างานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของ นักแสดงหนุ่ม อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) จะผ่านพ้นไป แต่เชื่อว่าความทรงจำสุดแสนพิเศษที่ พอลจัก (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของอันฮโยซอบ) จะคงอยู่ไปอีกนานแสนนาน เพราะตลอดความยาวกว่า 2 ชั่วโมงของงานแฟนมีตติ้ง อันฮโยซอบ ทำให้ประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ปรากฏตัวบนเวที จนกระทั่งวินาทีสุดท้ายที่ส่งแฟน ๆ กลับบ้านที่หน้าฮอลล์

งานแฟนมีตติ้ง 2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR <THE PRESENT SHOW in BANGKOK> “here and now” ได้จัดขึ้นเมื่อวัน เสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ซึ่งได้ ผู้จัดโพรไฟล์ดี บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) แท็กทีมต้นสังกัดเกาหลี เดอะ เพรสเซนต์ คัมพะนี (The Present Company) ร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความทรงจำครั้งนี้

อันฮโยซอบ ได้ปรากฏตัวบนเวที ด้วยการแสดงโชว์เพลง I’m your man พร้อมเสียงร้องนุ่มละมุน ที่พร้อมจะโอบรับแฟน ๆ เข้าสู่ห้วงเวลา ณ ที่นี่ ตอนนี้ ตามชื่องาน ‘Here and Now’ ที่เจ้าตัวเป็นคนตั้งชื่องานนี้ด้วยตัวเอง ก่อนที่จะทักทายแฟน ๆ ว่าเขารู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่กรุงเทพ ฯ

“มาเมืองไทยครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เพราะตลอด 3 ปีที่ผ่านมาผมอยู่แต่กองถ่ายละครมาตลอดเลย และผมเองก็อยากเจอแฟน ๆ ทุกคนมาตลอดเช่นกัน ตอนนี้เหมือนกำลังฝันอยู่เลยครับ ได้เจอแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรกรู้สึกตกใจที่ทุกคนมากันเยอะมากๆ ทุกคนต้อนรับกันแบบน่ารักมากเลยครับ ตอนนี้ผมเอเนอร์จี้มาเต็มเลย”

Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK 1

ก่อนที่จะเริ่มงานอย่างเป็นทางการ อันฮโยซอบ ยังได้มีโอกาสเล่าที่มาของชื่อแฟนคลับ ‘พอลจัก’ ให้ทุกคนได้ยิ่งซาบซึ้งในความหมาย ว่า “ชื่อแฟนคลับ ‘พอลจัก’ ที่ผมตั้งขึ้นในงานแฟนมีตติ้งที่เกาหลีที่ผ่านมา มาจากคำว่า ‘พอล’ ที่เป็นชื่อภาษาอังกฤษของผม บวกกับคำว่า ‘จัก’ ที่มาจากคำว่า ‘จักกุง’ (짝꿍) ในภาษาเกาหลี แปลว่า คู่หู พาร์ทเนอร์ที่สนิทกัน ผมก็เลยเลือกตั้งชื่อแฟนๆ ว่า ‘พอลจัก’ ที่เมื่อแปลรวมแล้วคือ ผม ‘พอล’ เป็นคู่หูกับทุกคนไงครับ”

เปิดประเดิมช่วงแรก อันฮโยซอบ ชวนทุกคนมาทำความรู้จักและสนิทกันมากขึ้น กับช่วงเวลาของ ‘Happy Hour’ เจาะลึกถึงตัวตนของผู้ชายคนนี้กันแบบไม่มีกั๊ก ผ่านคำถามที่แฟน ๆ ส่งตรงหาเขา ต่อด้วย ช่วงที่สอง ‘Shooting Time’ ที่พูดคุยถึงผลงานโดดเด่นของคุณนักแสดงคนเก่ง ปรากฏว่าผลโหวตผลงานการแสดงของฮโยซอบที่แฟน ๆ ชาวไทยชื่นชอบมากที่สุด อันดับ 1 ได้แก่ ท่านประธานคังแทมู จาก Business Proposal อันดับ 2 คุณหมอซออูจิน จาก Dr. Romantic 3 และอันดับ 3 ฮารัม จาก Lovers of the Red Sky เมื่อได้เห็นผลโหวต ฮโยซอบก็ได้บอกว่า ทุกบทบาทที่ได้รับมีความสำคัญต่อเขามาก ขอบคุณแฟน ๆ ที่รักในตัวละครที่เขาถ่ายทอดออกมาเสมอ 

ระหว่างงานได้มี VCR ที่ฉายภาพให้เห็นถึงการเตรียมตัวของ อันฮโยซอบ ที่เขาทุ่มเทกับการจัดงานแฟนมีตติ้งประหนึ่งเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปิน แม้ว่าจะเหนื่อย แต่เจ้าตัวก็บอกว่าการเตรียมตัวนั้นสนุกมากและเป็นโอกาสที่ทำให้เขาได้ทำในสิ่งที่ชื่นชอบไปด้วย และแน่นอนว่างานแฟนมีตติ้งนี้เกิดขึ้นได้เพราะความรักของแฟน ๆ ที่มีต่อเขา อันฮโยซอบ ก็เลยได้ให้คำนิยามถึงแฟนคลับอย่างน่าประทับใจ ว่า

“สำหรับผม แฟน ๆ คือคนที่เป็นเหมือนต้นไม้ครับ ต้นไม้ให้อะไรกับเราโดยไม่หวังผลตอบแทน แฟน ๆ เป็นคนสำคัญที่ให้พลังงานแสนอบอุ่นกับผมได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ผ่านรากต้นไม้ที่เรียกว่าความรัก เลยทำให้ผมอยากเก่งขึ้นอีก และอยากตอบแทนพวกเขาครับ”

  • Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK 4
  • Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK 3
  • Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK 2

หลังจากนั้น อันฮโยซอบ ก็กลับขึ้นมาบนเวที ระเบิดความเท่อย่างมีพลัง ด้วยการโชว์เต้น เพลง Let Me (Tone Stith) และ Vibe (Taeyang) และต่อด้วยเพลง Still with you แน่นอนว่า มาไทยทั้งที อันฮโยซอบ ไม่ปล่อยให้งานจบลงง่าย ๆ รันยาวช่วงอังกอร์ด้วยโชว์เล่นเปียโนพร้อมร้องสด ๆ ทั้งเพลง River flows in you, Let It Be, Nothing’s Gonna Change My Love for You และแทนความขอบคุณแฟน ๆ ด้วยเพลง Thanks (Kim DongRyul) อย่างซาบซึ้ง ก่อนที่นักแสดงหนุ่มจะออกมาส่งแฟน ๆ ทุกคนด้วยกิจกรรม Hi-Bye ที่โบกมือทักทายแฟน ๆ อย่างไม่ละสายตา ที่ทำเอาประทับใจไปอีกนาน

  • Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK 5
  • Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK 6
  • Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK 7
  • Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK 8
  • Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK 9
Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK 10
Ahn Hyo Seop Fanmeeting in BKK 11

สำหรับผลงานครั้งต่อไปของผู้จัดทรงคุณภาพ บริษัท เฟโอห์ จำกัด จะพาศิลปิน-นักแสดงเกาหลีรายไหนมาพบกันแฟน ๆ ชาวไทยอีก แฟน ๆ สามารถรอติดตามได้ทาง Facebook Fanpage : Feoh Thai / Twitter : @FeohThai และ Instagram : @feoh.thai

บทความที่เกี่ยวข้อง

อันฮโยซอบ เผยความรู้สึกถึงการกลับมาแสดงซีรีส์ ‘Dr. Romantic 3’ พร้อมบอกใบ้การมองโลกที่เปลี่ยนไปของตัวละคร

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก