korevent

ยังไม่กลับจากราชมังฯ! แบมแบม ปิดเวิลด์ทัวร์จัดเต็ม ในงาน ‘2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK’

11/05/2024 - cogimilk

2023 2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE AREA 52 in BANGKOK cover

ยกให้เป็นอีกหนึ่งงานสุดอลังการแห่งปี กับการปิดเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ แบมแบม GOT7 ในอังกอร์คอนเสิร์ต 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยฝีมือของผู้จัด ‘ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand)’

เรียกเสียงชมอย่างล้นหลามสำหรับคอนเสิร์ตอังกอร์ ซึ่งไม่เพียงแต่เติมเต็มฝันตลอด 10 ปีการเป็นไอดอลของ แบมแบม เท่านั้น หากยังสานฝัน อากาเซ่ (IGOT7 ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยที่อยากจะไปราชมังฯ กับแบมแบมอีกด้วย โดยบัตรงานนี้ SOLD OUT ทั้งสเตเดียม! งานนี้บอกเลยว่า สมศักดิ์ศรีศิลปินชายเดี่ยว K-POP คนแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ราชมังฯ แบบฟูลสเกล ด้วยเวทีขนาดใหญ่ที่สุด จอภาพใหญ่ที่สุด โปรดักชั่นสุดอลังการ เพิ่มความปังด้วยพลุ และโชว์โดรนสุดตื่นตาตื่นใจ

BB ENCORE CONCERT 5
BB ENCORE CONCERT 2

เพียงแค่เปิดฉากก็ปล่อยทีเด็ดออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว เพราะเจอ แบมแบม สาดความร้อนแรงด้วยเพลง ‘Thank You, Come Again’ , ‘Wheels Up’ , ‘Sour & Sweet’ , ‘Pandora’ , ‘Ride or die’ พร้อมเสียงกรี๊ดจากดังสนั่นราชมังฯ จากนั้น แบมแบม ก็ได้เดินทักทายแฟนคลับทุกโซนทั่วทั้งสนาม ก่อนจะไปมันส์แบบไม่พักหายใจกับเพลง ‘Take It Easy’ , ‘GHOST’ และ ‘พี่ไม่หล่อลวง’

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังมีเซอร์ไพรส์แรกในเพลง ‘Slow Mo’ และ ‘Believe’ ซึ่งเป็นโดรนกว่า 500 ตัว บินขึ้นท้องฟ้าแปลอักษร และภาพเป็น “โลโก้ BB , ขนนก , BAMBAM , ตัวเลข 7 , อากาบง’ และปิดท้ายด้วยคำว่า “AREA 52” ทำเอา แบมแบม กลั้นน้ำตาไม่อยู่ปล่อยโฮด้วยความปลื้มใจ กล่าวขอบคุณแรงสนับสนุนจากทุกคนที่เปรียบเสมือนให้ได้โบยบินอย่างงดงาม

BB ENCORE CONCERT 68
BB ENCORE CONCERT 3

ซับน้ำตาแห่งความปิติแล้ว แบมแบม ก็กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง ปรับโชว์พลังเสียงในเพลง ‘TIPPY TOE’ และ ‘Let’s Dance’ ก่อนจะเปิดเซอร์ไพรส์สองกับแขกรับเชิญพิเศษ นั่นก็คือ ซึลกิ แห่งวง Red Velvet ขึ้นมาโชว์เพลง ‘Who Are You’ ด้วยกันเป็นสเตจแรกของโลก แถม ซึลกิ ยังพกโชว์พิเศษให้แฟน ๆ อีก 2 เพลง นั่นคือ ‘Dead Man Runnin’ และ ‘28 Reasons’ ได้เห็นศิลปินคุณภาพบนเวทีพร้อมกันสองคนแบบนี้มีคุ้มกับคุ้ม!

BB ENCORE CONCERT 106
BB ENCORE CONCERT 102

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เมื่อเข้าสู่ช่วงเกือบท้ายงาน แบมแบม ก็ได้พาทุกคนไปสนุกกันต่อกับเพลง ‘ANGEL’ , ‘Air’ และ ‘Subliminal’ พร้อมยังกล่าวขอบคุณอากาเซ่ทุกคนที่มาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ไปด้วยกันในวันนี้ ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลง ‘riBBon’ ที่แฟนๆ ลุกขึ้นโยกตามและเปียกแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะ แบมแบม จัดหนักด้วย Water Cannon สาดความฉ่ำแทบทุกโซน! ก่อนจะลาแฟนๆ เดินกลับเข้าหลังเวทีไป

BB ENCORE CONCERT 73
BB ENCORE CONCERT 22

แต่มีหรือที่ อากาเซ่ จะยอมให้ค่ำคืนล้ำค่าปิดฉากลงง่าย ๆ ตะโกนเรียกให้ แบมแบม กลับมาสนุกต่อ เจ้าตัวไม่รอช้ากลับมาตามคำเรียกร้องและชวนทุกคนโดดมันส์ไปด้วยกันกับเพลง ‘Look so fine’ ที่อากาเซ่ทำเซอร์ไพรส์กลับด้วยโปรเจ็กต์เขียนข้อความ “BAMBAM DREAM COME TRUE” ซึ่ง แบมแบม ก็รีบบอกกลับทันทีว่า ‘วันนี้เป็นวันที่ความฝันของทุกคนเป็นจริง’ ทั้งยังสัญญาว่าจะพา GOT7 มายืนที่นี่พร้อมหน้าพร้อมตาในอนาคตให้ได้!

BB ENCORE CONCERT 27
BB ENCORE CONCERT 77

จากนั้นไปสนุกต่อกับเพลง ‘NANANA’ ต่อด้วย ‘Hard carry’ ที่มันส์สะใจในทุกโซน แถม แบมแบม ยังชวน ซึลกิ ขึ้นมาร่วมแจมบนเวทีอีกรอบในเพลง ‘Dumb Dumb’ ตามด้วยเมดเลย์เพลง GOT7 ปลุกพลังเหล่าอากาเช่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Lullaby’ และ ‘Fly’ ต่อด้วยเซอร์ไพรมส์ได้ชม Teaser และและฟังเพลง ‘Must Be Nice’ ซิงเกิลใหม่ที่แบมแบมตั้งใจแต่งให้แฟนคลับเป็นที่แรกก่อนใครในโลก

โดย แบมแบม ได้เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคนนะครับ ผมไม่ได้คิดว่าจะ SOLD OUT ที่ราชมังฯ ส่วนหนึ่งผมก็มั่นใจ ส่วนหนึ่งก็กังวลมาตลอด มันคาใจผมและทุกคนมาตั้งนานแล้วใช่ไหมครับ สิ่งที่กังวลมาตลอดมันหายไปวันนี้ กว่าที่จะมีวันนี้มันไม่ง่าย วันที่ทำอะไรก็มีคนชม คนรัก ขอบคุณที่รับรู้ความจริงใจที่ผมมีให้มาตลอด ขอบคุณสำหรับโปรเจ็กต์สวย ๆ BAMBAM DREAM COME TRUE ผมสัญญาว่าจะไม่ลืมวันนี้ไปตลอดชีวิต อยากบอกทุกคนว่า แบมแบมทำได้แล้วนะ”

BB ENCORE CONCERT 48
BB ENCORE CONCERT 7 1

เซอร์ไพรส์สุดท้ายหลังจบการแสดง แบมแบม ยังได้เปิดเผยตัวอย่างเพลงใหม่ ‘LAST PARADE’ ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้น และรอติดตามกันอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งอีกไม่นานเกินรอ ทุกคนก็จะได้ฟังกันอย่างแน่นอน!

จบงานนี้ทุกคนที่ไปต่างออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘สมศักดิ์ศรีแบมแบม’ แถมยังชวนให้ติดตามต่อว่า ก้าวต่อไปของเขานั้นจะเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่แค่ไหน แล้วมาร่วมติดตามให้กำลังใจ แบมแบม ไปด้วยกันนาน ๆ นะคะ ❤️

BB ENCORE CONCERT 35
BB ENCORE CONCERT 10 1

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘แบมแบม’ ประกาศจัดอังกอร์คอนเสิร์ต! ปิดเวิลด์ทัวร์อย่างอลังที่ราชมังฯ ล็อคคิว 4 พ.ค.นี้

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก