korevent

‘แบมแบม’ สุดเซอร์ไพรส์! ประกาศจัดเวิล์ดทัวร์  “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52]”

12/07/2023 - Swarm

2023 2024 bambam the 1st world tour area 52 pr cover

แบมแบม GOT7 เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยการประกาศจัดเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรกกับงาน “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52]” พร้อมให้อากาเซ่ไทยเตรียมปักหมุดมาเจอกัน 28 ตุลาคมนี้

BamBam 2 scaled

สิ้นสุดการรอคอย! หลังจาก “อากาเซ่” ทั่วโลก (อากาเซ่ : ชื่อแฟนคลับศิลปินวง GOT7) ต่างเฝ้ารอเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินหนุ่ม “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ในที่สุดทางค่าย ABYSS Company และ “แบมแบม” ร่วมจับมือกับ “ไอมี่กรุ๊ป”(iMe Group) ผู้จัดงานมืออาชีพ เปิดเซอร์ไพรส์ประกาศข่าวดีกับงาน “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52]” คอนเฟิร์มจัดเต็มทุกพื้นที่ เพราะแบมแบมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ดังนั้นความสนุก และความพิเศษที่เตรียมมาให้กับแฟน ๆ คุ้มค่าและเต็มไปด้วยความเอาใจใส่อย่างแน่นอน!! โดยทัวร์นี้จะจัดขึ้นในหลายเมืองเริ่มที่ประเทศเกาหลีใต้ จากนั้นต่อด้วย มะนิลา, มาเก๊า, กัวลาลัมเปอร์ ต่อด้วยบ้านเกิดของ “แบมแบม” ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดี่ยม (Thunderdome Stadium)  

TOUR ANNOUNCEMENT

อากาเซ่ไทยเตรียมปักหมุดรอวอร์มนิ้วซ้อมกดบัตรกันไว้ได้เลย เพราะงานนี้ มีเซอร์ไพรส์ ซ้อนเซอร์ไพรส์ ที่ไม่ว่าคุณจะอากาเซ่ที่ปักโพลูก โพแฟน หรือโพอื่นๆ ก็ต้องร้องกรี๊ด และคาดไม่ถึงแน่นอน และที่ปังไปกว่านั้น แค่เริ่มต้นเห็นประกาศข่าวดี อากาเซ่ทั่วโลกก็ตื่นเต้นกัน จนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ติดเทรนทวิตเตอร์โลก และเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย อย่างรวดเร็ว แถมแค่คอนเซปต์เปิดตัวทัวร์ “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52]” ที่ปล่อยมาพร้อมภาพโปสเตอร์ก็น่าสนใจสุด ๆ ขอกระซิบให้ทุกคนรีมาร์ค “AREA 52” เอาไว้เลย รอลุ้นว่าจะเกี่ยวข้องกับอะไร? หรือมีความพิเศษยังไง? ที่แบมแบมเตรียมที่จะมาโชว์ให้แฟน ๆ ได้ชมกันในเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรก และอะไรที่เป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์บ้าง ต้องรอไปหาคำตอบด้วยตัวเองในงานกันเลย! 

BamBam 1 scaled

รอติดตามรายละเอียด และความเคลื่อนไหวอื่น ๆ รวมถึงรายละเอียดการขายบัตรเพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘แบมแบม GOT7’ เล่าความในใจว่า ‘นายอน TWICE’ เป็นรักข้างเดียวของเขาสมัยเป็นเด็กฝึก

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก