korevent

‘ซองฮา จอง’ กีตาร์ลิสต์ขวัญใจทั่วโลก ส่งตรงคลิปถึงแฟน ๆ ชาวไทย ก่อนเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตอัดแน่นความพิเศษ 9 ต.ค.นี้

16/08/2022 - korseries

sungha jung concert greeting cover

อีกไม่นานเกินรอ หนุ่มเกาหลี ซองฮา จอง หรือ จองซองฮา (Sungha Jung / JUNG SUNG HA) นักดนตรีมือกีตาร์ฝีมือระดับตำนานที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นทั่วโลก กำลังจะเดินทางมาโชว์สกิลขั้นเทพให้แฟน ๆ ได้เห็นกับตา ที่งานคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 2022 Sungha Jung’s Music Café [MuCa] Live in Bangkok ที่เกิดขึ้นจากการที่ จิน คอร์ปอเรชั่น (JIN CORPORATION) ร่วมกับ พิคโคโล มิวสิก เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (PICCOLO MUSIC ENTERTAINMENT) ประเทศไทย จับมือต้นสังกัด โกรานี สตูดิโอส์ (GORANI STUDIOS) และ จอง ซองฮา มิวสิก คาเฟ่ (MUCA) ประเทศเกาหลีใต้ จนเกิดเป็นงานนี้ขึ้นมา ที่มีคอดนตรีและเหล่าแฟนคลับแสดงพลังคิดถึงด้วยการจองบัตรรอบพรีเซลกันอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรกที่เปิดจำหน่าย

เนื่องในโอกาสที่ ซองฮา จอง กำลังจะเดินทางมาไทยในอีกไม่ช้านี้ เจ้าตัวเลยส่งตรงคลิปวิดีโอ มาทักทายแฟน ๆ ชาวไทยเป็นออร์เดิร์ฟ ว่า

“สวัสดีครับ ผมกีตาร์ลิสต์แห่งมูคา หรือ จองซองฮา มิวสิก คาเฟ่ จองซองฮาครับ ที่ผ่านมาผมอยากเจอกับแฟนๆ ชาวไทยมาตลอด แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอเพราะสถานการณ์โควิดครับ วันนี้ดีใจมากที่จะได้มาแจ้งข่าวดีให้กับทุกๆ คนกันครับ งาน Sungha Jung’s Music Café จะจัดขึ้นในวันที่ 9 เดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ณ M Theatre ประเทศไทยครับ

ผมได้เตรียมทั้งเพลงจากอัลบั้มใหม่และเพลงที่จะแสดงในมูคาเป็นครั้งแรกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังได้เตรียมคัฟเวอร์ทั้งเพลงป็อปที่ทุกคนรู้จักกันดี รวมถึงเพลงไทยสำหรับแฟนๆ ชาวไทยด้วยครับ ฝากติดตามงาน Sungha Jung’s Music Café Live in Bangkok ด้วยนะครับ ในส่วนของรายละเอียดสามารถติดตามได้ทางออฟฟิเชียลเพจของ Jin Corporation และ Piccolo Music Entertainment ครับ หวังว่าทุกคนจะมากันเยอะๆ แล้วเจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับ ขอบคุณครับ”

2022 Sungha Jung’s Music Café [MuCa] Live in Bangkok มีกำหนดแสดงในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 18:00 น. ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ (M Theatre) โดยบัตรเข้าชมแบบออฟไลน์ราคา 3,500 (fan sign package) / 2,900 / 2,500 / 1,900 บาท และบัตรเข้าชมผ่านระบบสตรีมมิ่งออนไลน์ราคา 1,000 บาท สามารถซื้อบัตรกันได้ทาง Ticketmelon ซึ่งในช่วงระหว่างวันนี้ – 31 สิงหาคม 2565 จะเป็นรอบพรีเซลเปิดให้จองบัตรก่อนใคร พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษ “ขอเพลงให้ซองฮาเล่น” ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และลุ้นเป็น 15 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว (สิ้นสุดรอบพรีเซลวันที่ 31 ส.ค. เวลา 23:59 น.) หลังจากนั้นยังสามารถซื้อบัตรรอบปกติได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป หรือจนกว่าบัตรจะหมด

Guitarist Sungha Jung
2022 Sungha Jung s Music Café MuCa live in Bangkok Poster

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก / อินสตาแกรม / ทวิตเตอร์ @JINcorporation และ @piccolomusic.ent

บทความที่เกี่ยวข้อง

‘ซองฮา จอง’ ตำนานกีตาร์อัจฉริยะเกาหลี ปักหมุดจัดคอนเสิร์ตที่ไทย 2022 Sungha Jung’s Music Café [MuCa] Live in Bangkok

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Photo courtesy of GORANI STUDIOS & MUCA






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก