korevent

‘คิมเซจอง’ จัดเต็มความประทับใจตลอด 2 ชั่วโมง ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ‘2022 SEJEONG’S SESANG DIARY in BANGKOK’

10/11/2022 - โชว์มีเดอะซีรีส์

kim se jeong fanmeeting cover

ถ้าหากพูดถึงนักร้อง-นักแสดงสาวมากความสามารถแล้ว แน่นอนว่าชื่อของ ‘คิมเซจอง’ จะต้องติดโผนี้อย่างแน่นอน เพราะล่าสุดนักแสดงสาวเพิ่งจะฝากผลงานซีรีส์ฟีลกู๊ดฮีลใจอย่าง Today’s Webtoon และซีรีสโรแมนติกคอมเมดี้อย่าง Business Proposal ที่ทำเอาแฟนๆติดกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเธอได้เดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยคิมเซจองได้จัดเต็มความประทับใจให้เซซังไทยสนุกสุดฟินตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม กับงาน ‘2022 SEJEONG’S SESANG DIARY in BANGKOK‘ งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเธอ ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

KSJ FM PR PHOTOS 10

แน่นอนว่าสาวคิมเซจองที่ถูกยกให้เป็น 1 ในโวคอลหญิงที่ดีที่สุด ก็จะต้องเปิดงานแฟนมีตติ้งด้วยเสียงอันไพเราะที่จะเข้าไปปลดล็อคสกิลหูทองคำของแฟนๆ โดยเธอได้เลือกเพลง FLOWER WAY เพลงเดบิวต์โซโล่ของเธอมาร้องเปิดงาน หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงทักทายเซซังชาวไทย ซึ่งเธอก็ได้เผยรอยยิ้มแสนสดใสที่ทำให้ทั้งฮอลล์สว่างไสวทันที พร้อมบอกว่าตอนที่ขึ้นเวทีมาแล้วเห็นทุกคนก็ทำเอาน้ำตาแทบไหล เพราะความรักของทุกคน เลยทำให้เซจองได้มาเจอเซซังไทยในวันนี้

เมื่อได้ทักทายกันพอหอมปากหอมคอ สาวเซจองที่ได้เตรียมลิสต์เพลงและโชว์มาแบบอัดแน่น ก็ได้พาแฟนๆเข้าสู่โลกแห่งเสียงเพลงอีกครั้งโดยเธอได้หยิบเอาเพลง PLANT เพลงที่เต็มไปด้วยความทรงจำวัยเด็ก และ TEDDY BEAR ตุ๊กตาหมีที่ถือเป็นสมบัติเบอร์หนึ่งของเธอ ซึ่งทั้ง 2 เพลงที่เธอได้หยิบมาร้องนั่นเปรียบเสมือนกับเซซังที่ในตอนนี้เป็นเหมือนโลก และเป็นสิ่งที่มีความหมายกับเซจองมากๆนั่นเอง

KSJ FM PR PHOTOS 5

หลังจากนั้นความสุขก็ได้เพิ่มมากขึ้นกับช่วงตอบคำถามที่เหล่าแฟนคลับได้มีการเขียนโพสต์อิทขึ้นมาให้เซจองเลือกตอบ ก่อนจะส่งเข้าเพลง BABY I LOVE U จากนั้นเซจองก็พาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอในฐานะนักแสดง ด้วยการพาย้อนไปดูฉากเด็ดๆ รวมถึงพูดคุยถึงแต่ละคาแรคเตอร์ที่เคยแสดง และเมื่อพูดถึงซีรีส์สาวเซจองก็ไม่พลาดหยิบเพลง LOVE, MAY BE เพลงประกอบซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง Business Proposal มาให้แฟนๆ ได้ฟัง ก่อนจะตามด้วยเพลง NEVER ENOUGH ที่ทำให้ทุกคนขนลุกไปกับพลังเสียงไฮโน้ตของเธอ   

กลับเข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์อีกครั้ง ครั้งนี้สาวเซจองเลยชวนแฟนๆ มาทดสอบกันหน่อยว่ารู้จักกันมากแค่ไหน ด้วยเกมที่ให้แฟนๆร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเธอ โดยสาวเซจองได้บอกความในใจว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข ยิ่งได้เจอกันแล้วก็อยากจะกลับมาเจอทุกคนอีก พร้อมเอ่ยขอบคุณความรักจากทุกคนที่มีให้เสมอมา ก่อนจะแอบสปอยล์ว่าปีหน้าจะมีผลงานอัลบั้ม และผลงานแสดงออกมาให้ติดตามแน่นอน  

KSJ FM PR PHOTOS 4
KSJ FM PR PHOTOS 7

ในช่วงท้ายก่อนที่จะเซย์กู๊ดบายกันไป เซซังไทยได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยคลิปซึ้งๆ เพื่อส่งกำลังใจให้เซจอง รวมทั้งร่วมกันชูป้ายโปรเจ็กต์ประโยคภาษาเกาหลีว่า 무슨일이 있어도 세상은 항상 여기있을게 (ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เซซังจะอยู่ตรงนี้เสมอ) พร้อมส่งเสียงตะโกนบอกรักดังลั่นฮอลล์ ทำเอาเซจองถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ มองแฟนๆ ด้วยสายตาที่เปี่ยมไปด้วยความซาบซึ้งใจ ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น แฟนๆ มีเซอร์ไพรส์ก๊อกสองกับของขวัญที่เป็นของที่ระลึกจากเมืองไทยให้อีกเซ็ตใหญ่ เซจองเลยขอตอบคืนด้วยด้วยช่วงโฟโต้ไทม์ และร้องเพลงให้ฟังทั้ง WHALE , SKYLINE แล้วปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง LET’S GO HOME พร้อมทิ้งท้ายแบบท้ายจริงๆ กับการทำท่า 5 แอคโย่ตามแฟนรีเควส ส่งท้ายความสุขแบบเต็มอิ่มด้วยความประทับใจทั้งศิลปิน และแฟนคลับ

KSJ FM PR PHOTOS 8

บทความที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกทริปสุดชิลของ ‘คิมเซจอง’ ขณะมาพักผ่อนที่ประเทศไทย ⋯ แฟนคลับชาวไทยต่างพากันเอ็นดูยกใหญ่ 

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก