korevent

‘พัคอึนบิน’ จัดเต็มความน่ารักสดใส ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย EUN-BIN NOTE : BINKAN In Bangkok

08/11/2022 - โชว์มีเดอะซีรีส์

PARK EUN BIN Fan Meeting cover

จบลงอย่างอบอุ่น และเต็มอิ่มไปด้วยความน่ารักสดใสของนักแสดงสาวมากความสามารถที่มาแรงสุดๆในปีนี้อย่างสาว ‘พัคอึนบิน’ ที่ได้มาใกล้ชิดกับแฟนๆชาวไทยเป็นครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้ง 2022 PARK EUN-BIN Asia Fan Meeting Tour <EUN-BIN NOTE : BINKAN> In Bangkok ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ

PR 10 scaled

โดย พัคอึนบิน เลือกที่จะเปิดงานต้อนรับแฟน ๆ ด้วยการร้องเพลง POEM FOR YOU ซึ่งเสียงหวานๆของเธอนั้นชวนให้เหล่าแฟนคลับตกอยู่ในภวังค์และเคลิ้มไปกับสกิลการร้องเพลงของเธอที่ไม่ธรรมดา จากนั้นนักแสดงสาวก็ยังเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ชาวไทย ด้วยการรัวภาษาไทยที่แอบซุ่มฝึกมาทักทายทุกคนว่า “สวัสดีค่ะ พัคอึนบินค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คิดถึงมากๆ ขอบคุณทุกที่มาหาอึนบินนะคะ เห็นอึนบินชัดไหมคะ ข้างหน้าเห็นอึนบินไหมคะ ข้างหลังเห็นอึนบินไหมคะ ขอบคุณค่ะ” พร้อมกับส่งยิ้มหวานตกใจทุกคนไปอีกหนึ่งแมตซ์

PR 7 rotated

ในช่วงพูดคุย พัคอึนบินได้มีการบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองให้แฟนๆได้รู้จักตัวตนของเธอมากขึ้น รวมทั้งเปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยได้เขียนส่งความรู้สึกที่มีต่อเธอ โดยได้เลือกส่วนหนึ่งมาเปิดเผยให้อึนบินได้รับรู้ในงานนี้ ทำเอาอึนบินปลื้มปริ่มจนต้องพูดภาษาไทยออกมาว่า “อึนบินรักแฟน ๆ ชาวไทยนะคะ” เพื่อตอบแทนความรักที่แฟน ๆ มีให้กับเธอมากมายขนาดนี้ จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์ที่ให้แฟน ๆ ทั้งฮอลล์ได้ร่วมสนุกในการตอบคำถามเพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ 3 ท่านที่สามารถตอบคำถามได้ถูกทุกข้อ ก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษเป็นกระเป๋าผ้าแรร์ไอเทมที่มีลายกระต่ายน้อยน่ารักจากฝีมือการวาดของสาวอึนบินเองไปครอง

PR 8 scaled
PR 3 scaled

หลังจากหลบเข้าไปพักเพื่อโชว์ต่อไป สาวอึนบินก็กลับมาบนเวทีอีกครั้ง ด้วยลุคหวานๆ พร้อมเพลง THE BLUE NIGHT OF JEJU ISLAND เพลงประกอบซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ที่เธอได้รับบทบาทเป็น ทนายอูยองอู เสียงหวานๆของเธอได้เคล้าคลอไปกับโปรเจ็กต์ทะเลสีฟ้าจากแฟนคลับที่ส่องประกายตลอดทั้งการแสดง

เข้าสู่ช่วงพูดคุยอีกครั้ง โดยในช่วงนี้พัคอึนบินได้พูดถึงคาแรคเตอร์ต่างๆที่เธอเคยได้รับ รวมไปถึงตอบคำถามจากแฟนๆ ที่ถามถึงในแต่ละบทบาทของเธออย่างเต็มอรรถรส ไม่เพียงเท่านั้นสาวอึนบินยังได้แสดงความสามารถพิเศษที่ซุ่มฝึกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆอีก 1 แมตซ์ด้วยการโชว์สเต็ปการเต้นเพลง SHUT DOWN ของวง BLACKPINK ที่บอกได้คำเดียวว่าเป๊ะมาก! เมื่ออึนบินเต็มที่เพื่อแฟน ๆ ขนาดนี้ เหล่าแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าก็เซอร์ไพรส์สาวพัคอึนบินกลับด้วยคลิปโปรเจ็กต์สุดซึ้ง และป้ายข้อความว่า “박은빈이 쓰는 노트는 팬들의 추억상자예요” ที่แปลเป็นภาษาไทย ว่า “โน้ตของพัคอึนบิน คือกล่องที่เต็มไปด้วยความทรงจำของแฟน ๆ”

PR 6 rotated

เท่านั้นไม่พอ! แฟนคลับยังได้เตรียมช่อดอกไม้ที่ตกแต่งเป็นกระต่าย และกล่องดนตรีให้เป็นของขวัญพิเศษแก่พัคอึนบินด้วย ทำเอาพัคอินบินปลื้มอกปลื้มใจเอ่ยขอบคุณ และสัญญาว่าจะมาเจอทุกคนอีกแน่นอน แต่งานนี้เซอร์ไพรส์มาก็ต้องเซอร์ไพรส์กลับ! สาวพัคอึนบินไม่ยอมให้แฟนๆส่งความรักให้เธอฝ่ายเดียว เธอจึงขอส่งความรักคืนแฟนๆ และขอเสกให้ทุกคนรักอึนบินตลอดไปด้วยเพลงไทยสุดฮิต เฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) ที่ซุ่มซ้อมทั้งร้องและเต้น มาเพื่องานแฟนมีตติ้งครั้งนี้โดยเฉพาะ ทำให้บรรยากาศส่งท้ายแฟนมีตติ้งครั้งนี้เลยเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข และความรักฟูล้นใจ

เรียกได้ว่าการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของสาวพัคอึนบินในครั้งนี้ นอกจากจะได้การตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากแล้วนั้น แต่ พัคอึนบิน ยังได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟน ๆ อย่างท้วมท้นอีกด้วย

PR 2 1 scaled

บทความที่เกี่ยวข้อง

พัคอึนบิน โชว์เต้นสุดเซอร์ไพรส์ คัฟเวอร์เพลง ‘Shut Down’ ของ BLACKPINK ในงานแฟนมีตติ้งที่ไทย 

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก