korevent

N.Flying เตรียมขนเวทีความมันส์มาไทยให้หายคิดถึงในคอนเสิร์ต 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok

07/10/2022 - cogimilk

N Flying Live Into The Light in Bangkok cover 3

N.Flying วงแบนด์มากความสามารถจากประเทศเกาหลี เตรียมบินกลับมาระเบิดความมันส์ให้เหล่าเอ็นเฟีย ( N.Fia ชื่อแฟนคลับ N.Flying) ชาวไทยได้สนุกไปกับประสบการณ์ทางดนตรีอีกครั้งในรอบ 3 ปี พร้อมดื่มด่ำกับผลงานเพลงใหม่ และสัมผัสพัฒนาการที่ไม่เคยหยุดยั้ง ในงาน 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 นี้ ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ด้วยฝีมือของผู้จัด A CHI ACTIVATION และ FNC ENTERTAINMENT

NF poster A3

คอนเสิร์ต 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok ในครั้งนี้นับว่าเป็นการมาเยือนไทยด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 หลังจากงานคอนเสิร์ตครั้งแรกในปี 2019 กับงาน 2019 N.Flying Live ‘Up All Night’ in Bangkok ผ่านมากว่า 3 ปี N.Flying ได้เติบโตขึ้น และกลายเป็นวงดนตรีที่สมบูรณ์แบบด้วยสมาชิกทั้ง 5 อย่าง อีซึงฮยอบ หัวหน้าวง, นักร้องนำ, แร็ปเปอร์, กีต้าร์ และ เปียโน ชาฮุน มือกีต้าร์ คิมแจฮยอน มือกลอง ยูฮเวซึง นักร้องนำ และ ซอดงซอง มือเบส ซึ่งพวกเขาก็ได้เตรียมยกเวทีความสนุกมาให้แฟน ๆ ชาวไทยทุกคนได้สัมผัสและรับฟังกันจนหายคิดถึง

เตรียมวอร์มนิ้วจับจองที่นั่งกันให้ดี! เพราะงานคอนเสิร์ตจากวงคุณภาพแบบนี้มาพร้อมกับสิทธิพิเศษที่ไม่ควรที่จะพลาดเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Send off Session ทุกที่นั่ง รวมถึงเข้าชม Rehearsal, กิจกรรม Group Photo และอื่น ๆ ให้ได้ร่วมลุ้นอีกมากมาย ราคาบัตร 5,500 / 3,500 และ 2,000 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 15 ตุลาคมเป็นต้นไป ทาง https://ticket.achi.co.th

2022 N Flying Live Into The Light 01
2022 N Flying Live Into The Light 02

นอกจากนี้ ทั้ง 5 หนุ่ม N.Flying ยังได้เตรียมผลงานใหม่ในรอบ 1 ปี กับอัลบั้ม Dearest อัลบั้มสุดท้ายในรูปแบบครบวงก่อนที่สมาชิกทั้งสองคนอย่าง ชาฮุน และ คิมแจฮยอน จะเข้ารับใช้ชาติในปี 2022 มาพร้อมบทเพลงไตเติลทำนองสนุกสนานที่มีชื่อว่า 폭망 (I Like You) เตรียมปล่อยออกมาให้ได้ฟังในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

N Flying 01

แล้วมาสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ทางดนตรีด้วยกันในงาน 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok) วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 นี้ ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี นะคะ 💖

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก