korevent

N.Flying ฝากข้อความสุดน่ารักถึงแฟน ๆ ชาวไทย ก่อนเจอกันที่คอนเสิร์ต 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok

20/10/2022 - baerybubble

n flying concert 2022 cover

เตรียมกาปฏิทินปักหมุดกันได้เลย เมื่อ N.Flying วงแบนด์มากฝีมือ กำลังจะบินลัดฟ้ามาหาเหล่าเอ็นเฟียชาวไทย (ชื่อแฟนคลับของ N.Flying) ถึงที่ พร้อมขนทัพเพลงจากอัลบั้มใหม่มาโชว์ในงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ประเทศไทยกันแล้ว กับงาน 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 นี้ ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

n flying concert 2022 poster

คอนเสิร์ตของวง N.Flying ในครั้งนี้ นับว่าเป็นอีกงานที่เหล่าเอ็นเฟียชาวไทยต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากจะเป็นการมาเยือนประเทศไทยครั้งที่ 2 ของหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คนแล้วนั้น การมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในครั้งนี้ ยังนับเป็นคอนเสิร์ตที่สมาชิกวง N.Flying จะอยู่อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ก่อนที่สองสมาชิก อย่าง ชาฮุน และ คิมแจฮยอน จะต้องเข้ากรมไปปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติในช่วงปลายปีนี้ ดังนั้นเหล่าหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน จึงตั้งใจซุ่มซ้อมอย่างเต็มที่ เตรียมพร้อมมาหาเหล่าแฟน ๆ ด้วยพัฒนาการที่ก้าวกระโดด ทั้งยังนำเอาผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 8 “Dearest” มาอย่างอัดแน่น จนต้องบอกได้เลยว่าทั้ง อีซึงฮยอบ ชาฮุน คิมแจฮยอน ยูฮเวซึง และ ซอดงซอง พร้อมแล้วที่จะมามอบความสนุกสุดมันส์ให้กับเหล่าเอ็นเฟียชาวไทย ซึ่งทั้งห้าหนุ่มก็ได้ส่งคลิปทักทายเหล่าแฟน ๆ สุดน่ารักไว้เช่นกันว่า “ผมชอบตัวเองตอนอยู่กับ N.Fia”

n flying send message to fanclub

ไม่เพียงเท่านั้น งานนี้ยังเรียกได้ว่าพิเศษแบบสุด ๆ เพราะผู้จัด A CHI ACTIVATION ได้เตรียมสิทธิพิเศษมาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Send off Session ทุกที่นั่ง กิจกรรม Rehearsal กิจกรรม Group Photo และยังลุ้นได้รับ Signed Poster และ Signed Polaroid อีกด้วย พร้อมกับบัตรราคา 5,500 3,500 และ 2,500 บาท

n flying concert 2
n flying concert 1

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ต 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok ของหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 ในครั้งนี้ไป ก็ยังสามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางออฟฟิเชี่ยลของผู้จัด A CHI ACTIVATION ได้ ไม่ว่าจะเป็น Facebook: ACHIACTIVATION, Twitter: @achiactivation, Instagram: ACHI_ACTIVATION และ Line: @achiactivation

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก