korevent

‘ฮวังอินยอบ’ มอบความสุขสุดพิเศษแก่เหล่า ‘ไฮลี่ไทย’ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก 2022 HWANG IN YOUP 1st Fan Meeting in Bangkok

27/09/2022 - cogimilk

2022 HWANG IN YOUP 1st Fan Meeting in Bangkok cover

จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยของนักแสดงหนุ่ม ฮวัง อินยอบ ที่บินลัดฟ้ามามอบความสุขให้เหล่า HIYILY (ชื่อแฟนคลับของ ฮวังอินยอบ) ชาวไทย ในงาน 2022 HWANG IN YOUP 1st Fan Meeting in Bangkok ที่จัดขึ้นเมื่อวันวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ด้วยฝีมือของผู้จัด Applewood (แอ๊ปเปิ้ลวูด) และ Keyeast Entertainment (คีย์อีสต์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์)

โดยงานนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นครั้งแรกที่ ฮวังอินยอบ ได้พบปะกับบรรดาแฟน ๆ ชาวไทยเท่านั้น หากแต่ยังเป็นการมาเยือนไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย ยิ่งเพิ่มพูนความพิเศษที่ทำให้เหล่าไฮลี่ชาวไทยตั้งตารอคอยการพบกันในครั้งนี้ยิ่งขึ้นไปอีก ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้น คึกคัก และมีความสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ฮวังอินยอบ ปรากฏตัวมาบนเวทีด้วยคอนเซ็ปต์ของ ฮัน ซอจุน ตัวละครสุดโปรดของหลายคนจากซีรีส์เรื่อง True Beauty พร้อมด้วยเพลงประกอบซีรีส์สุดไพเราะอย่าง Missing You นับเป็นการเปิดตัวสุดอลังการ ก่อนที่นักแสดงหนุ่มจะทักทายแฟน ๆ อย่างเป็นทางการด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมฮวังอินยอบครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ”

Hwang In Youp Fanmeeting 2 scaled

“ผมอยากขอบคุณทุกๆ คน สำหรับเวลาที่มีค่าและความรักที่อบอุ่นมากๆ ของทุกคน เพราะผมมาประเทศไทยครั้งแรกกับงานแฟนมีตติ้งนี้ ผมไม่ได้คิดว่าทุกคนจะมาหาผมแบบนี้ และมากันเยอะมากๆ ครับ

ไม่รู้ว่าทุกคนจะชอบกันหรือเปล่า แต่ผมเตรียมเพลง Missing You มาร้องให้ฟังกันสด ๆ เพราะผมรู้ว่าทุกคนชอบซีรี่ส์เรื่อง True Beauty ผมเลยอยากให้ทุกคนฟังแล้วคิดถึงซีรี่ส์เรื่องนี้ครับ” 

ฮวังอินยอบ เริ่มต้นงานแฟนมีตติ้งด้วยการทักทายและพูดคุยกับแฟน ๆ ถึงความประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้มายืนอยู่บนแผ่นดินประเทศไทย กับความอบอุ่นที่เขาได้รับจากแฟน ๆ ที่ไปต้อนรับถึงสนามบิน ทำเอาบรรดาไฮลี่ไทยยิ้มอย่างมีความสุขกันถ้วนหน้า ก่อนที่กิจกรรมความสนุกต่าง ๆ ที่ได้จัดเตรียมไว้เพื่อให้ได้รู้จัก รู้ใจ และใกล้ชิดกับเขามากขึ้นจะเริ่มขึ้น

Hwang In Youp Fanmeeting 3 scaled

สำหรับกิจกรรมแรกนั้น เริ่มต้นกันด้วย Hwang Quiz? เกมตอบคำถามเกี่ยวกับประเทศไทยแบบเจาะลึก ให้หนุ่ม ฮวังอินยอบ ได้รู้จักเมืองไทยมากขึ้นอีกขั้น โดยมีเดิมพันเป็นอาหารไทยที่แสนขึ้นชื่อ ซึ่ง ฮวังอินยอบ ก็ได้ทุ่มเทและพยายามในการตอบคำถามให้ถูกต้องเป็นอย่างดี เผยเสน่ห์ที่แสนน่ารักและสามารถทำมิชชั่นได้สำเร็จในที่สุด จนได้รับ Welcome Food เป็นข้าวเหนียวมะม่วงและน้ำแตงโมปั่น ที่ชิมครั้งแรกก็ติดใจทันที

ตามมาติด ๆ ด้วยอีกหนึ่งความพิเศษที่ได้จัดเตรียมมา นั่นคือช่วง IY Q&A ที่ ฮวังอินยอบ จะต้องตอบคำถามจากโพสอิทของแฟนคลับ ซึ่งแน่นอนว่าอัดแน่นไปด้วยไปด้วยความรักและข้อความดี ๆ เต็มหน้ากระดาษ จนเจ้าตัวถึงกับออกปากเอ่ยประโยคชวนใจสั่นแก่ชาวไฮลี่ไทยว่า “ถ้าคุณชอบผม ผมก็ชอบคุณครับ”

นอกจากช่วงเวลาสุดสนุกที่ได้เล่นเกมและพูดคุยกันอย่างอรรถรสแล้ว ฮวังอินยอบ ยังได้เตรียม VCR สุดพิเศษพร้อม IY’s log ที่ตั้งใจถ่ายทำด้วยตนเอง เพื่อเผยให้เห็นถึงเบื้องหลังการทำงานและชีวิตประจำวันของเขาอย่างตามติด ก่อนจะพาแฟน ๆ ไปสัมผัสกับตัวตนของตนเองอีกขั้น ด้วยการเดินไปหาไฮลี่ไทยทั่วทั้งฮอลล์แบบใกล้ชิด เป็นการตอบแทนที่แฟน ๆ เสียสละเวลาอันมีค่าของทุกคนมาใช้ร่วมกับเขาในงานนี้

ยิ่งเวลาผ่านไป ความสนุกและความสุขภายในงานก็ยิ่งเพิ่มขึ้น กับช่วง IY Filmogram ที่พาทั้ง ฮวังอินยอบ และไฮลี่ไทยร่วมย้อนความทรงจำไปยังช่วงเวลาอันน่าประทับใจต่าง ๆ ผ่านผลงานอันหลากหลายของนักแสดงหนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง The Tale of Nokdu กับบทบาท พัคแดนโฮ ซึ่งเป็นผลงานซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกที่เขาได้รับ ตามมาด้วย กูจาซอง จากซีรีส์เรื่อง 18 Again และบทบาทพระรองขวัญใจผู้ชมอย่าง ฮันซอจุน ในซีรีส์เรื่อง True Beauty ที่แน่นอนว่าต้องไม่พลาดที่จะพูดถึงฉากการร้องและเต้นเพลง okey dokey ที่แฟน ๆ จำไม่ลืม ซึ่ง ฮวังอินยอบ ก็ได้เผยว่าตนนั้นได้เสนอไอเดียและคิดท่าเต้นขึ้นมาเอง ทั้งยังโชว์เต้นและเชิญชวนให้ไฮลี่ไทยลุกขึ้นมาเต้นด้วยกันอีกด้วย ปิดท้ายด้วยซีรีส์ล่าสุดที่ออกอากาศในปีนี้ ทั้ง The Sound of Magic และ Why Her? ที่เขาขึ้นแท่นพระเอกเป็นครั้งแรก ในบทบาทของ กงชาน

Hwang In Youp Fanmeeting 6

มาสู่ช่วง IY GAME กิจกรรมที่จะจับฉลาก Lucky Fan ขึ้นมาร่วมเล่นเกมด้วยกัน โดยแฟนคลับผู้โชคดีเหล่านั้นจะต้องเอาชนะ ฮวังอินยอบ ให้ได้ เพื่อที่จะได้รับของรางวัลเป็นการถ่ายรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น ซึ่งเกมสุดพิเศษนี้ก็เปิดโอกาสให้ไฮลี่ผู้โชคดีได้ใกล้ชิดกับ ฮวังอินยอบ แบบสุด ๆ ผ่านทั้งเกมแข่งดันมือ เกมจ้องตา และเกมงัดข้อ สร้างความสนุกสู่ทั้งผู้โชคดีและผู้ชมทั่วทั้งฮอลล์ทุกเพศทุกวัย และตามมาติด ๆ ด้วยช่วง IY Present ที่ฮวังอินยอบได้ทำมิชชั่นตกแต่งพัดสไตล์เกาหลีซึ่งมีเพียงหนึ่งชิ้นบนโลก มอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษกับไฮลี่ผู้โชคดี

“งานวันนี้อาจจะไม่ดีมากพอเพราะเป็น 1st Fan Meeting ของผมครั้งแรกที่ประเทศไทย แต่ผมอยากให้ทุกคนไม่ลืมผมนะ จำผมไว้ และรักผมเสมอ ผมจะได้หาโอกาสกลับมาหาทุกคนอีกครั้งครับ ผมสัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนด้วยผลงานใหม่ๆ อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และรบกวนปรบมือให้กับพี่ๆ ทั้ง 2 คน (พิธีกรและล่าม) ด้วยนะครับ ปีหน้าถ้ายังมีคนรักผมและให้ความรักผมสม่ำเสมอ ผมคงมีโอกาสกลับมาหาทุกคนแน่นอนครับ” 

Hwang In Youp Fanmeeting 7

ความน่ารัก แสนดี และเอาใจใส่คนรอบข้างของ ฮวังอินยอบ นั้นได้สร้างความประทับใจให้กับบรรดาไฮลี่ชาวไทยนับตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบกัน ด้วยเหตุนี้เมื่อเข้าสู่ช่วงเวลาสุดท้ายของงาน 2022 HWANG IN YOUP 1st Fan Meeting in Bangkok จึงไม่ได้จบลงอย่างง่ายดาย เพราะเหล่าแฟน ๆ ก็ได้มอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เป็นลิปวิดีโอสุดน่ารัก ที่บอกเล่าถึงความรักความภูมิใจที่ชาวไฮลี่ไทยมีต่อเขาด้วยเช่นกัน เพราะได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ทั้ง ฮวังอินยอบ และแฟน ๆ ที่คอยให้ความรักแก่เขาจะไม่มีทางลืมอย่างแน่นอน

และก่อนที่จะจากกันนั้น ฮวังอินยอบ ก็ถ่ายรูปร่วมกับไฮลี่ชาวไทยเพื่อบันทึกช่วงเวลาสุดประทับใจเอาไว้ในความทรงจำ พร้อมทั้งนำบทเพลง I Mean It เพลงประกอบซีรี่ส์เรื่อง The Sound of Magic ที่เขาขับร้องเอง มามอบให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟังกันแบบสด ๆ ถือเป็นของขวัญส่งท้ายที่เขาได้เตรียมไว้ในค่ำคืนสุดพิเศษที่จะอยู่ในใจไฮลี่ชาวไทยไปอีกแสนนาน

Hwang In Youp Fanmeeting 8

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก