koridol

2020 Lotte Duty Free Family Concert เปิดไลน์อัป 5 ศิลปินน่าตื่นตา

31/08/2020 - korseries

lotte family concert cover

Lotte Duty Free ประกาศการจัดงานคอนเสิร์ตประจำปี Lotte Duty Free Family Concert ครั้งที่ 30 ซึ่งในครั้งนี้งานจะจัดในรูปแบบออนไลน์ เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19

สำหรับไลน์อัปศิลปินที่จะมาร่วมแสดงในงานดังกล่าวนี้ ได้มีการเปิดเผยมาแล้ว 5 ศิลปิน อันได้แก่ BTS / TXT / ฮวังชียอล / Gfriend / อีฮยอน ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจาก BTS / TXT / Gfriend / อีฮยอน ต่างเป็นศิลปินที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Big Hit Entertainment ทั้งสิ้น

BTS

BTS Dynamite

TXT

big hit txt fandom name

ฮวังชียอล

Hwang Chi Yeol

Gfriend

Gfriend

อีฮยอน

Lee Hyun

งานคอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาเกาหลี ซึ่งเป็นการถ่ายทำการแสดงล่วงหน้า และจะเผยแพร่ออนไลน์พร้อมซับไตเติล 6 ภาษา ซึ่งประกอบไปด้วย ภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน จีนตัวย่อ และ เวียดนาม

Lotte Duty Free Family Concert

งาน Family Concert ของ Duty Free มีขึ้นตั้งแต่ปี 2006 แม้ว่าการจัดงานในปีนี้เดิมจะมีแพลนการจัดงานครั้งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี Lotte Duty อย่างไรก็ตามแพลนดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไปเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 และได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานมาเป็นออนไลน์เพื่อเข้าถึงผู้ชมทั่วโลก

การรับชมคอนเสิร์ตจะต้องทำการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของ Lotte Duty Free ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้รับ access code เพื่อเข้าชมคอนเสิร์ต หลังจากวันที่ 23 กันยายนเป็นต้นไป สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Twitter : @lottedfs_global และ ลงทะเบียนเพื่อเข้าชมคอนเสิร์ตได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม – 25 กันยายน ทางเว็บไซต์ Lotte Duty Free

บทความที่เกี่ยวข้อง

BTS – BLACKPINK คว้ารางวัลจากงาน 2020 MTV Video Music Awards (MTV VMAs 2020)

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก