korevent

พัคยูชอน ส่งสัญญาณเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ต 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun

03/12/2020 - korseries

park yu chun press con cover

ก่อนจะหมดปี 2020 นี้ กำลังจะมีงานอีเวนต์สุดพิเศษที่แฟน ๆ จะได้ร่วมใช้ช่วงเวลาอันแสนอบอุ่นกับช่วงเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ และ อิ่มบุญไปพร้อม ๆ กับ ศิลปินหนุ่ม พัคยูชอน ในงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ‘2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun’ ที่นับเป็นปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ ในการผสมผสานดนตรีออร์เคสตรา และ ป็อป เข้าด้วยกัน เพื่อส่งสัญญาณงานที่กำลังจะมาถึง จึงได้มีการจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่ พัคยูชอน เดินทางมาทำกิจกรรมในประเทศไทย เขาได้จัดงานมินิคอนเสิร์ตไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเตรียมบอกลาปีนี้ไปพร้อม ๆ กับงานคอนเสิร์ตดังกล่าวที่จัดเต็ม ด้วยการพาแฟน ๆ ย้อนเวลาความทรงจำเนื่องในโอกาสครบรอบการเดบิวต์ ปีที่ 17 ของเขา ไม่พลาดผลงานเพลงใหม่ ทั้ง ‘The Cry’ และ ‘See You Again’ ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นาน รวมไปถึงบทเพลงในตำนานในรูปแบบออร์เคสตราที่ไม่สามารถหาฟังจากที่ไหนได้

park yu chun orchestra 4
park yu chun orchestra 3
park yu chun orchestra 5

ระหว่างงานแถลงข่าว เจ้าตัวได้เผยถึงการเตรียมตัว และความรู้สึกตื่นเต้นสำหรับงานดังกล่าวนี้ ว่า เป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ เพราะว่าเขามีลิสต์เพลงอยู่ ซึ่งจะมีหลายผลงานเพลงที่แฟน ๆ อยากฟังเพลงนี้มานานแล้ว และช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลแน่นอนว่าจะมีเพลงที่เหมาะกับช่วงเวลานี้ รวมไปถึงจะมีแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมในงานอีกด้วย

‘2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun’ จะเป็นการร่วมกัน ระหว่าง พัคยูชอน และ วงออร์เคสตรา Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) นำโดย ดร.วานิช โปตะวนิช ผู้เป็นวาทยากรระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่พวกเขาจะมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะในรูปแบบที่แปลกใหม่ พร้อมกับเซอร์ไพรส์ด้วยแขกรับเชิญ อาทิ หนูนา-หนึ่งธิดา , โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และยังจะมี Special guest ที่เตรียมมาร่วมสร้างความประทับใจในงานนี้

yuchun tor orchestra press con
park yu chun orchestra press con 1 scaled
park yu chun orchestra press con 2 scaled

คอนเสิร์ตจะมีขึ้น 2 วัน ในวันที่ 26-27 ธันวาคมนี้ ณ True Icon Hall ชั้น 7 Icon Siam โดยจะมี 2 ธีม ได้แก่ ธีม 17th Debut Anniversary & Christmas Boxing Day ในวันเสาร์ที่ 26 และ Season Greeting & Happy New Year ในวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม นอกจากจะเต็มอิ่มกับความสุขที่จะได้รับจากเสียงดนตรีแล้ว ยังจะอิ่มเอมหัวใจไปพร้อม ๆ กัน โดย รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตร จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย และ มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดแห่งประเทศไทย (TBCO) ซึ่ง พัคยูชอน เองยังได้ร่วมบริจาคในคร้ังนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย

แฟน ๆ ที่สนใจไปใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขที่งานนี้ สามารถจับจองบัตรได้ทาง Ticketmelon และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ทาง Facebook / Instagram / Twitter : CPOrchOfficial

Park Yuchun Poster

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก