korevent

iKON AB6IX VAV จัดเต็มมอบความสนุกสุดเหวี่ยงในงาน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK: KEEP GOING

30/01/2020 - Swarm

iKON01 1

ผ่านไปกันสดๆ ร้อนๆ ประเดิมต้นปีกับงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING ที่นำทัพมามอบความร้อนแรงด้วย 3 บอยแบนด์สุดฮอต อย่าง 7 หนุ่มมากความสามารถ VAV (วีเอวี) ที่มาพร้อมรุ้กกี้หน้าใสน้องใหม่อย่างหนุ่มๆAB6IX (เอบีซิกซ์) และปิดท้ายด้วย iKON (ไอค่อน) บอยแบนด์ที่ทำให้ทั่วทั้งเอเชียต้องสั่นสะเทือนทุกครั้งที่มีการคัมแบค โดยงานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด ครีเอทีฟ จำกัด ประเทศเกาหลี และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (ไทยแลนด์) จำกัด

VAV04เริ่มต้นคอนเสิร์ตกันด้วย 7 หนุ่ม VAV – เซนต์แวน ,บารอน ,เอส ,เอโน่ ,เจคอป ,โรอู และจีอูที่มาเปิดความร้อนแรงให้กับเวทีด้วยเพลงด้วยท่าเต้นสุดแข็งแรงอย่าง Poison ต่อด้วยเพลงช้าๆ จังหวะซึ้งอย่าง 119 ก่อนที่จะมาทักทายเหล่า แวมพ์ ( ชื่อแฟนคลับ VAV ) พร้อมกับบบอกอีกว่า

“พวกเรารู้สึกเป็นเป็นเกียรติมากๆเลยที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทยที่มาร่วมงาน APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK  : KEEP GOING ในครั้งนี้ครับ รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากเลยนะครับที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทย ตั้งตารอวันนี้มากเลยครับ”

VAV03คราวนี้หนุ่มๆได้มาโชว์เสน่ห์ความน่ารักสดใสด้วยเพลง Flower สมาชิก VAV แต่ละคนเผยเสน่ห์ออกมาอย่างเหลือล้นตลอดโชว์ จบเพลงหนุ่มๆ ก็ขออ้อนพูดภาษาไทย อย่าง “สวัสดีครับ” “ผมรักคุณ” ทำเอาแฟนๆเคลิ้มกันทั้งฮอลล์

VAV02

มาต่อกันที่ 4 หนุ่มจาก AB6IX – ยองมิน ,อุง ,แดฮวี และดงฮยอน แม้ว่างานนนี้ หนุ่มอูจินของเราจะไม่ได้มาด้วยเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่แฟนๆก็มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่นเหมือนเคย เปิดเวที่ความสนุกด้วยเพลง Absolute และเพลง Hollywood  เพลงที่แต่งโดนหนึ่งในสมาชิกอย่างหนุ่ม แดฮวี พร้อมเสียงร้อง และพลังแดนซ์ที่สร้างความสนุกให้เหล่า ABNEW (เอบีนิว) ( ชื่อแฟนคลับ AB6IX ) กรี๊ดกันลั่นฮอลล์

AB6IX04และสานต่อความมันส์กันด้วยเพลง Shining Star และ เพลง Friend Zone แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์และสนุกไปกับ 4 หนุ่มตลอดเพลง และหนุ่มๆ ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ เมื่อเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Breathe ได้ดังขึ้น ทั้งร้องทั้งเต้นให้แฟนๆได้ฟินกันสุดๆ  ด้านเหล่า ABNEW  ก็ไม่น้อยหน้าได้เตรียมแฟนชานจ์กันมาอย่างดี ดังกระหึ่มฮอลล์ทำเอาหนุ่มๆ ประทับใจยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว และต่อกันด้วยเพลงช้าๆอย่าง Be There ที่สร้างความอบอุ่นให้กับเหล่าแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์ มาถึงโชว์สุดท้ายกับเพลง Blind For Love เป็นเพลงบอกลาเวทีที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังลั่นฮอลล์ด้วยความคิดถึงและความเท่ของโชว์เลยทีเดียว

AB6IX02AB6IX03

ปิดท้ายเวทีด้วย 6 หนุ่ม iKON – จินฮวาน ,บ๊อบบี้ ,ยุนฮยอง ,ดงฮยอก ,จุนฮเว และชานอู ที่มาเจอกับเหล่า ไอคอนิค (ชื่อแฟนคลับวง iKON) หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่าปี งานนี้ทั่วทั้งฮอลล์ได้สว่างเป็นสีแดงด้วยแท่งไฟของเหล่าไอคอนิค เริ่มต้นด้วย INTRO สุดเท่ และต่อด้วยเพลงจังหวะสนุกอย่าง Freedom แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์ และสนุกไปตามจังหวะเพลง ต่อกันด้วยเพลงสุดฮิต Rhythm Ta ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างตะโกน Rhythm Ta อย่างหนักแน่นพร้อมการแสดงของหนุ่มๆ และมาถึงช่วงหนุ่มทักทายแฟนๆ

“สวัสดีครับ What’s up Bangkok Everybody! Get Ready Show Time!! สวัสดีครับ พวกเรา iKON ดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ สาบานได้ว่าคิดถึงทุกคนมากจริงๆ พวกเราไม่ได้มาประเทศไทยนานแล้ว คิดถึงทุกคนเลยครับ ขอบคุณครับ

iKON04หลังจากที่หนุ่มๆ ได้พูดคุยกับแฟนๆ จบ ก็ไปสนุกกันต่อกับเพลงสนุกๆอย่าง SINOSIJAK  และเพลง BLING BLING ไปสนุกกันต่อที่เพลง KILLING ME เหล่าไอคอนิคก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับเสียงแฟนชานจ์ของไอคอนิคดังสนั่นฮอลล์ จากนั้นหนุ่มๆ iKON ก็พาไอคอนิคสนุกกันต่อ 3 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็นเพลง Don’t Let Me Know, Jerk  (나쁜놈) และ Love Scenario ที่ทำเอาเหล่าไอคอนิคอดใจที่จะร้องตามกันไม่ไหว

iKON03และปิดท้ายโชว์สุดท้ายสุดประทับใจกับเพลง B-Day เมื่อเพลงดังขึ้น แฟนๆยังส่งเสียงเชียร์อย่างต่อเนื่อง สนุกไปพร้อมกับหนุ่มๆ 6 หนุ่ม และเพลงสุดท้ายที่ทำเอาทุกคนอดคิดถึงวันเก่าไปไม่ได้กับเพลง Just Another Boy ปิดโชว์ได้อย่างอบอุ่น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่รวมโชว์สุดปัง จาก 3 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น iKON AB6IX และ VAV  ทำเอาแฟนๆ ต่างมีความสุขและประทับใจไปกับโชว์ทุกโชว์ เต็มอิ่มรับความสุขต้นปีกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มกันถ้วนหน้า

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก