korevent

ยอจินกู พร้อมลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 2019 YEO JIN GOO Fan Meeting [MOON LIGHT] In Bangkok

04/11/2019 - korseries

yeo jin goo fanmeeting in bangkok

นับเป็นอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จในฐานะนักแสดง ของ ยอจินกู ที่เพิ่งมีผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด Hotel del Luna ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นทั่วเอเชีย รวมไปถึงในประเทศไทย และแน่นอนว่าข่าวดี เพราะ อย่าง ยอจินกู (Yeo Jin Goo) กำลังจะมาหาแฟนๆชาวไทยถึงที่ พร้อมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของเขาให้ได้ใช้เวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกัน

ยอจินกู เป็นนักแสดงที่เป็นที่รู้จักตั้งแต่ที่เขาเข้าวงการบันเทิงด้วยอายุเพียง 8 ปี โดยเดบิวต์ผ่านผลงานภาพยนตร์ Sad Movie (2005) ซึ่งเขามีผลงานซีรีส์จำนวนมากมาย โดยได้แจ้งเกิดโด่งดังในฐานะนักแสดงเด็ก ผ่านผลงานซีรีส์ The Moon that Embraces the Sun (MBC,2012) และมีผลงานโด่งดังอีกมากมาย อย่าง I Miss You (MBC,2012-2013) , Orange Marmalade (KBS,2015) , The Royal Gambler (SBS,2016) , Circle: Two Worlds Connected (tvN,2017) , Reunited Worlds (SBS,2017)

โดยในปี 2019 ถือได้ว่าเป็นปีทองของหนุ่มคนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขามีผลงานซีรีส์ที่โด่งดังในฐานะพระเอกอย่างเต็มตัว ถึง 3 เรื่อง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ย้อนยุคสุดเข้มข้น The Crowned Clown (tvN,2019) , ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ Absolute Boyfriend (SBS,2019) และล่าสุดซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี Hotel Del Luna (tvN,2019) ซึ่งสามารถที่จะพิสูจน์ฝีมือการแสดงที่หลากหลายของยอจินกูได้เป็นอย่างดี

yeo jin goo the crowned clown
The Crowned Clown (tvN,2019)
yeo jin goo hotel del luna
Hotel Del Luna (tvN,2019)

ดีงามขนาดนี้ แถมยังเป็นโอกาสดีที่จะได้มีช่วงเวลาดีๆกับ ยอจินกู ครั้งแรก แฟนๆชาวไทย เตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้พร้อม แล้วมาพบกับ ยอจินกู ในงานแฟนมีตติ้ง “2019 YEOJINGOO Fan Meeting [MOON LIGHT] In Bangkok” ซึ่งงานนี้ได้ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง Enfinity Entertainment Co.,LTD (อินฟินีตี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด) มาส่งมอบความฟินอย่างเต็มที่ ในวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม 2562 ที่ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central World โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน นี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางThai Ticket Major บัตรราคา 4800/3800/2800 บาท สำหรับสิทธิพิเศษต่างๆ รายละเอียดเพิ่มเติมและผังที่นั่ง อดใจรอติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/Enfinity2018/ มาฟินไปด้วยกันนะ~

poster

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก