korevent

อีกไม่กี่วัน! หนุ่มๆ SF9 พร้อมมาสนุกกับไทยแฟนตาซี ในคอนเสิร์ต 2019 SF9 LIVE FANTASY #2 UNIXERSE IN BANGKOK

28/11/2019 - korseries

SF9 greeting

อีกไม่กี่วัน 9 หนุ่ม ยองบิน (YOUNG BIN) , อินซอง (IN SEONG), แจยุน (JAE YOON) , ดาวอน (DA WON) , จูโฮ (ZU H) , โรอุน (RO WOON) , แทยัง (TAE YANG) , ฮวียอง (HWI YOUNG) และ ชานฮี (CHA NI) แห่งวง เอสเอฟไนน์ (SF9) ก็พร้อมจะมาหา ‘ไทยแฟนตาซี’ (FANTASY: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ SF9) ชาวไทยถึงที่ กับวันสำคัญที่มีนัดกันที่กรุงเทพฯ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 2019 SF9 LIVE FANTASY #2 UNIXERSE IN BANGKOK โดย ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ร่วมกับทางต้นสังกัด FNC Entertainment เปิดโอกาสให้ ไทยแฟนตาซี ได้เก็บเกี่ยวความสนุกสนาน และดื่มด่ำไปกับความสุข ความทรงจำแสนพิเศษ ไปกับคอนเสิร์ตสุดท้ายในปีนี้ของ ​SF9 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562

 

ณ นาทีนี้บอกเลยว่าหนุ่มๆ สมาชิก SF9 ต่างก็มีคิวงานรัดตัวแน่นเอี้ยด จนทำเอาสองหนุ่ม อินซอง และ โรอุนพลาดโอกาสงาม ปล่อยให้เพื่อนสมาชิกคนอื่นๆ ทำคะแนนล่วงหน้า ด้วยการโปรยคำหวานผ่านคลิปวิดีโอ เอ่ยปากออดอ้อนไทยแฟนตาซีจนใจบาง! แต่ในวันงาน ยืนยันจากต้นสังกัดมาแล้วว่าสมาชิกทั้งเก้ามากันพร้อมหน้าแน่นอน!!

“To be sensational… สวัสดีครับ พวกเรา SF9…ไทยแฟนตาซี ที่อยู่กรุงเทพฯ ทุกคนครับ ในวันที่ 8ธันวาคมนี้ พวกเรา SF9จะไปเปิดคอนเสิร์ต “2019เอสเอฟไนน์ ไลฟ์ แฟนตาซี #2ยูนิเซิร์ส อิน แบงคอก” พวกเราจะได้ไปหาทุกคนที่กรุงเทพฯ แล้วนะครับ ดีใจจังเลยครับ พวกเราไม่ได้ไปกรุงเทพฯ มานานมาก ทำให้ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นแล้วละครับ ทุกคนก็รู้สึกเหมือนกันกับผมใช่มั้ยครับ กรุงเทพฯ มีของอร่อยเยอะมาก แล้วอากาศก็อบอุ่นด้วย ทำให้ทุกครั้งที่เราไปเยือน รู้สึกผ่อนคลายสบายใจมากๆ เลยครับ ทุกคนเตรียมพร้อมที่จะมาสนุกกับพวกเราในวันเสาร์ที่ 8ธันวาคม ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเราในปี 2019นี้กันแล้ว พวกเราก็กำลังตั้งใจเตรียมพร้อมกันอย่างดีที่สุด ช่วยรอกันอีกนิดหนึ่ง เดี๋ยวจะได้เจอกันแน่นอนครับ งานจะจัดขึ้นที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ เวลา 5โมงเย็น วันที่8ธันวาคม 2019นี้ หวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจ มาดูกันมากๆ แล้วมาสนุกไปด้วยกันนะครับ  คงต้องลากันไปเท่านี้  พวกเรา SF9 …ขอบคุณครับ เจอกันเดือนธันวานะครับ รักนะครับ รักนะคร้าบ”

ไทยแฟนตาซี จะได้สัมผัสทั้งเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดพลัง เสน่ห์คาริสม่า และความเท่ทะลุพิกัดระดับ 9! อีกทั้งเก้าหนุ่ม เอสเอฟไนน์ยังหอบเพลงฮิต เพลงใหม่ มาแสดงบนเวทีให้แฟนๆ ได้หนำใจ แค่งานนี้ก็เต็มอิ่มจุกๆ แบบไม่ต้องไปซ้ำที่ไหนอีก!!วันที่ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00น. เป็นต้นไป  ให้พร้อมเพรียงกันจ้องจอเกาะติด https://ticket.achi.co.thเพื่อจองบัตร2019 เอสเอฟไนน์ ไลฟ์ แฟนตาซี #2 ยูนิเซิร์ส อิน แบงคอก” บัตรราคา 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท แล้วนับถอยหลังสู่วันสำคัญที่เรามีนัดไปเจอกันที่จักรวาล!! ในวันอาทิตย์ที่8 ธันวาคม 2562 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิเวลา10.00 น งานนี้ใครสงสัยอะไรอยากได้รายละเอียด หรือ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION, Line : @ACHI_ACITIVATION  / #2019SF9LiveUNIXERSEinBKK #AChiActivation

SF9 UNIXERSE concert poster






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก