korevent

เร็น ส่งคลิปทักทายแฟนๆชาวไทย ชวนมาเจอกันในงาน 2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK

28/10/2019 - Sucha

ren s life

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีและน่าตื่นเต้นสำหรับเลิฟชาวไทย (L.O.Λ.E ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ NU’EST) เมื่อมีการประกาศว่าจะมีการจัดสเปเชียลโชว์จาก “เร็น” (REN) หนุ่มหน้าหวานมักเน่สุดน่ารักแห่งวง NU’EST ขึ้น โดย เร็น และ PLEDIS ENTERTAINMENT ร่วมกับผู้จัดมืออาชีพอย่าง DSHOW THAILAND ได้เตรียมโชว์สนุกๆ มามอบให้ในงาน “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW <REN’S LIFE> IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม ณ Ultra Arena Hall, SHOW DC

REN1

ด้านศิลปินเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้เลิฟไทย เพราะเร็นก็อดใจไม่ไหวที่จะได้เจอแฟนๆ อีกครั้ง เรียกว่าหายใจเข้าก็ “เลิฟไทย” หายใจออกก็ “เลิฟไทย” กันเลยทีเดียว! เขาจึงส่งคลิปทักทายมาให้แบบเอ็กคลูซีฟเพื่อเลิฟไทยโดยเฉพาะด้วย!

“สวัสดีครับทุกคน ผม เร็น ครับ เร็วๆ นี้ ผมจะได้มีโอกาสไปเจอกับเลิฟชาวไทยทุกคนที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ในงาน ‘2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW <REN’S LIFE> IN BANGKOK’ ผมอยากจะเจอเลิฟชาวไทยทุกคนของผมเร็วๆ จังเลย แล้วพวกคุณล่ะ คิดถึงผมมั้ยครับ? แล้วมาเจอกัน วันที่ 15 ธันวาคมนี้ ที่ Ultra Arena Hall, SHOW DC นะครับ มาพบกับผมได้ในงาน Ren’s Life นะครับ มากันเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ รักนะครับเลิฟไทย รักนะ จุ๊บ จุ๊บ (ภาษาไทย) รีบๆมาเจอกันนะครับ”

REN 3

ทั้งบอกรัก ทั้งอ้อนหนักขนาดนี้ เลิฟไทยจะใจแข็งยังไงไหว? มาเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบกับความพิเศษที่หนุ่ม “เร็น” เขาจัดเตรียมมาให้สนุกกันแบบจุกจุก ไม่ว่าจะเป็น เวทีการแสดงเดี่ยวครั้งแรกในแบบไลฟ์แบนด์ กับบทเพลงที่เขาคัดสรรมาเพื่อสร้างความทรงจำแสนพิเศษกับ “เลิฟไทย” โดยเฉพาะ รวมถึง “แขกรับเชิญ” คนสำคัญที่จะมาร่วมสร้างความสนุก ประทับใจผ่านงานนี้ 

REN 2

เปิดให้จองบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ทางเว็ปไซต์ WWW.DSHOWEVENTINBKK.COM บัตรราคา VIP 5,500 บาท และ 3,000 บาท ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษ HI TOUCH ทุกที่นั่ง! และของที่ระลึกสุดพิเศษที่เร็นออกแบบเองสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/DSHOWTHAILAND และ Twitter @DshowThailand แล้วมาพบรอยยิ้มที่จะทำให้คุณตกหลุมรักเขาอย่างแน่นอน

rensoonren bef

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก