koridol

ส่องไลน์อัพ! 31 ศิลปิน ร่วมงานเทศกาลดนตรีปลายปี 2019 MBC Gayo Daejejun

18/12/2019 - korseries

2019 mbc gayo daejejun lineup

2019 MBC Gayo Daejejun เผยไลน์อัพ 30 ศิลปิน พร้อมใช้เวลาเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ได้มีการประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับไฟนอลไลน์อัพ ศิลปินที่จะมาร่วมงานเทศกาลดนตรีปลายปีของช่อง MBC “2019 MBC Gayo Daejejun” (2019 MBC 가요대제전) ซึ่งในปีนี้ได้ใช้ธีมงานว่า “The Chemistry” โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างสรรค์เคมีที่คาดไม่ถึงสำหรับการแสดงสเตจสุดพิเศษในบรรดาศิลปินจำนวนมากที่มาร่วมงาน

ในปีนี้มีศิลปินมาร่วมไลน์อัพ ทั้งสิ้น 31 ศิลปิน อันได้แก่ AOA , DAWN , GOT7 , ITZY , MONSTA X , NCT Dream , NCT 127 , Stray Kids , TWICE , Guckkasten , คยูฮยอน Super Junior , คิมแจฮวาน , NORAZO , NU’EST , Lovelyz , Red Velvet , MAMAMOO , ซองชีคยอง , SEVENTEEN , Celeb Five , Song Ga In , ASTRO , (G)I-DLE , Oh My Girl , WJSN , อีซอกฮุน , จางอูฮยอก , ชองฮา , แทมิน SHINee , ฮยอนอา และ ฮงจินยอง

Image

อีกทั้งยังได้ ไอดอลนักแสดง ยุนอา Girls’ Generation , ชาอึนอู ASTRO และ จางซองกยู มารับหน้าที่พิธีกรร่วมกันในปีนี้ โดยงาน 2019 MBC Gayo Daejejun จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม เวลา 20.50 น.ตามเวลาเกาหลี

16296109 20191216095032560

ใครที่ไม่รู้จะไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนก็อย่าลืมมาเคาท์ดาวน์กับพวกเขาเหล่านี้กันได้นะคะ^^

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก