korevent

จองอึนจี พร้อมสร้างความสดใสในวันที่ฝนโปรยปราย กับงานคอนเสิร์ตที่ไทย 22 ก.ย.นี้

21/09/2019 - korseries

jeong eun ji concert

นับถอยหลัง ที่แฟนๆชาวไทยจะได้พบกับความสดใสท่ามกลางสภาพอากาศฝนโปรยปรายในกรุงเทพฯ เธอคนนั้นคือ จองอึนจี ไอดอล-นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่จะมาจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยว 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK เซอร์ไพรส์เหล่าแพนด้าชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง APINK) ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ SHOW DC ARENA HALL โดยความร่วมมือของ PlayM Entertainment และ D.Show Entertainment

หลังจากที่เดบิวต์ในฐานะศิลปินมานานกว่า 8 ปี จองอึนจี ได้พิสูจน์ถึงความสามารถรอบด้านของเธอด้วยผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทบาทการเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง ซึ่งได้แสดงให้แฟนๆได้เห็นถึงความเป็น Entertainer ที่แท้จริงในตัวเธออย่างภาคภูมิใจ

และแม้ว่าจะมีผลงานที่หลากหลายแค่ไหน บทบาทที่ทำให้เหล่าแพนด้าต่างรู้สึกสุขใจคงจะหนีไม่พ้นการที่ได้เห็น จองอึนจี อยู่บนเวที และได้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงดนตรี จนถึงวันนี้เส้นทางการเป็นนักร้องพาเธอมาสู่จุดที่เป็นนักร้องเดี่ยวอย่างเต็มตัว และได้จัดโซโล่คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ที่ชื่อ YEOREUM.I”

Jeong Eun Ji 1

Jeong Eun Ji 2
Jeong Eun Ji 3

มาสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกับ จองอึนจี ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK กันได้ ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ SHOW DC ARENA HALL สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร ยังสามารถจับจองบัตรกันได้ทาง https://www.thaiticketmajor.com/ บัตรราคา 4,800 บาท (VIP) , 3,500 บาท และ 2,000 บาท บัตร VIP ทุกที่นั่งและการสุ่ม 50 ที่นั่งของบัตรราคา 3,500 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าชมการซ้อม และผู้ซื้อบัตรทุกราคาทุกใบจะได้รับโปสเตอร์ที่ระลึก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter และ Facebook DShow Thailand

jeong eun ji

#JeongEunJiConcertinBKK #JEONGEUNJI #정은지 #Yeoreum_I #‎여름아이

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก