korevent

เผยผังที่นั่ง และรายละเอียดการซื้อบัตรคอนเสิร์ตของ ไอยู ‘LOVE POEM in Bangkok’

19/10/2019 - korseries

2019 iu tour concert love poem

ได้เวลาที่เหล่า “ยูแอนาชาวไทย” (ชื่อแฟนคลับของ ไอยู) จะได้มาใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษกับศิลปินสุดที่รักกันแล้ว เพราะ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMeThailand) ผู้จัดงานคุณภาพ ได้พา ศิลปิน-นักร้องสาวมากความสามารถ “อีจีอึน” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ไอยู” มามอบความสุขให้กับแฟนชาวไทย ในงาน 2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งตรงกับวันคริสต์มาสอีฟพอดี

ตลอดระยะเวลา 11 ปีในวงการบันเทิง ไอยู ได้พิสูจน์ความสามารถที่โดดเด่นรอบด้าน มาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น งานเพลง งานแสดง รวมไปถึงวาไรตี้ และเมื่อไม่นานมานี้ เธอก็ได้ครองใจคอซีรีส์ทั่วเอเชีย ด้วยบทบาท จางมันวอล ในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี Hotel del Luna ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง

iu

สำหรับคอนเสิร์ต 2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok ในครั้งนี้ ไอยู พร้อมที่จะขนความพิเศษมาร่วมสร้างความสุข ความสนุก และใช้เวลาร่วมกับ ยูแอนาชาวไทยแบบเต็มอิ่ม คุ้มค่าการรอคอยแน่นอน โดยบัตรจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. ทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.comและ Call Center 02-262-3456 บัตรราคา 6000 / 5000 /4000 / 3000 และ 2000 บาท

แฟนๆติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand  หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th

IU tourconcert poster3rd BKK 01

Ticket Plan IU BKKver1






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก