korevent

ซอฮยอน ชวนแฟนๆมาออกเดตด้วยกันในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย 17 พ.ย.นี้!

20/10/2018 - korseries

seohyun memories in bangkok

 

หลังจากที่เดินตามเส้นทางความฝันของตัวเอง มุ่งเอาดีทางสายการแสดง “ซอฮยอน” ก็สามารถพิสูจน์ความสามารถให้แฟนๆได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ ผ่านผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธอ “Time” ซึ่งได้รับคำชมในฝีมือการแสดงที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสีหน้าและแววตาออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากที่สิ้นสุดผลงานการแสดง ซอฮยอน ก็พร้อมแล้วที่จะเดินสายพบกับแฟนๆทั่วเอเชีย

บทความที่เกี่ยวข้อง : ซอฮยอน สารภาพว่าเธอเผชิญกับสภาวะยากลำบากทางจิตใจ จากการสวมบทบาทในละคร “Time” 

เพราะไม่ได้เจอนาน สาวสวยมากความสามารถ “ซอฮยอน” (SEOHYUN) ทนคิดถึงแฟนๆชาวไทยไม่ไหว ส่งคลิปเอ่ยปากเชิญชวนให้แฟนๆมาออกเดตด้วยกัน ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่เจ้าตัวตั้งใจสุดๆ ที่มีชื่อว่า  2018 SEOHYUN ‘MEMORIES’ ASIA FANMEETING IN BANGKOK”

“สวัสดีค่ะ แฟนๆชาวไทย คิดถึงจังเลยค่ะ ฉันซอฮยอนค่ะ แฟนๆชาวไทย สบายดีไหมคะ ฉันคิดถึงทุกๆคนมากเลยค่ะ ทุกคนก็คิดถึงฉันใช่ไหมคะ ในวันที่ 17พฤศจิกายนนี้ ฉันจะมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่กรุงเทพค่ะ ฉันไม่ได้พบทุกๆคนมานาน จึงอยากรีบไปพบทุกคนและสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน มาร่วมงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของฉันที่จะจัดที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้กันเยอะๆนะคะ มาเดทกับซอฮยอนนะคะ…ฉันรักคุณ 

พูดไทยก็คล่องแถมอ้อนมาขนาดนี้ โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆ เคลียร์คิวให้ว่าง แล้วอย่าลืมไปร่วมสร้างความทรงจำดีๆ เดตสุดพิเศษกับสาว “ซอฮยอน” กันนะ มาเจอกัน วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ บัตรราคา : 5,500 / 3,800 / 2,200 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด) จำหน่ายบัตรแล้วทาง http://www.zenithentthailand.com

POSTER LAST VERSION1
โปสเตอร์งาน 2018 SEOHYUN ‘MEMORIES’ ASIA FANMEETING IN BANGKOK

ติดตามประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่  Facebook Fanpage: Zenith official , Twitter: @Zenith_Ent , http://www.zenithentthailand.com

#SEOHYUNmemoriesBKK

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก