kornews

เผยรายชื่อ 6 นักแสดงที่เข้าชิงรางวัลแดซัง ในงานประกาศรางวัลปลายปี “2018 MBC Drama Awards”

25/12/2018 - korseries

2018 mbc dramas awards daesang nominees

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็ใกล้จะถึงงานประกาศรางวัลปลายปี “2018 MBC Drama Awards” แน่นอนว่ารางวัลที่ทุกคนให้ความสนใจมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น รางวัลแดซัง (Grand Prize) ที่เป็นรางวัลใหญ่ที่สุดในงาน ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงที่ได้เข้าชิงรางวัลแดซังออกมาแล้ว โดยในปีนี้มีนักแสดงที่เข้าชิงรางวัลทั้งหมด 6 ท่าน มีรายชื่อดังต่อไปนี้

 

คิมซอนอา – Children of Nobody

fullsizephoto1014604

โซจีซอบ – Terius Behind Me

nI2tDeYMSSM749oUjQkUIOd84DQ

ชินฮาคยูน –  Less Than Evil

bad detective mbc 2

อียูริ – Hide and Seek

8ef718d56658411893dab731f31a8608

จองแจยอง – Partners for Justice

Jung Jae Young

แชชีรา – Goodbye to Goodbye

2635a003decf4fafa6b6a5ec0257d262

คิมซอนอา ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในละคร “Children of Nobody” ในบทบาท ชาอูคยอง ด้าน โซจีซอบ ได้ทำให้แฟนๆตกหลุมรักในความเท่ที่มาพร้อมกับความอบอุ่นในบทบาทสายลับคิมบน ในละคร “​Terius Behind Me” ส่วน ชินฮาคยูน ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังกับบทบาทนักสืบอูแทซอก ในละครสุดเข้มข้น “Less Than Evil”

อียูริ ยังคงได้รับความนิยมจากบทบาท มินแชริน ในละคร “Hide and Seek” เช่นเดียวกันกับ จองแจยอง ที่ถ่ายทอดบทบาทคุณหมอแบคบอม ในละครแนวสืบสวน-การแพทย์ “Partners for Justice” และ แชชีรา ที่ต้องลุกขึ้นปรบมือให้กับฝีมือการแสดงใน “Goodbye to Goodbye”

0003923854 001 20181220101234940
ซ้ายบน : คิมซอนอา / โซจีซอบ / ชินฮาคยูน | ซ้ายล่าง : อียูริ / จองแจยอง / แชชีรา

จากรายชื่อนักแสดงที่กล่าวมาข้างต้น ถือว่าปีนี้เป็นอีกปีที่ผู้เข้าชิงแต่ละคนนั้นฝีมือสูสีชนิดกินกันไม่ลงจริงๆ โดยรางวัลแดซัง จะตัดสินจากการโหวตจากผู้ชม ร่วมกับ การโหวตเลือกจากคณะกรรมการ ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ ตัวแทนผู้ชม และ นักวิจารณ์

รอติดตามผลการประกาศรางวัลแดซัง และรางวัลต่างๆได้ในงานประกาศรางวัล “2018 MBC Drama Awards” จัดขึ้นในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ เวลา 20.45 น. (ตามเวลาเกาหลีใต้) ทางช่อง MBC

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก