korevent

“อีจุนกิ” พร้อมมอบความสนุกสุดเหวี่ยงที่งานเอเชียทัวร์ในไทย 3 มี.ค.นี้!

03/01/2019 - Swarm

lee joon gi asia tour

 

ปี 2019 นี้มีคิวศิลปิน-ดาราเกาหลีมารอจ่อคิวจัดงานแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตในประเทศไทยแน่นขนัด ซึ่งหนึ่งในนั้น นักแสดงหนุ่มหล่อผู้แสนเฟรนด์ลี่และอารมณ์ดี อย่าง อีจุนกิ (Lee Joon Gi) เตรียมที่จะลัดฟ้ามาหาแฟนๆชาวไทย และใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกันกับแฟนๆในงานคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ของเขาที่มีชื่อว่า “2018-19 LEE JOONGI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ in Bangkok”

เป็นที่ทราบกันดีว่า พระเอกหนุ่ม อีจุนกิ เป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ไม่เพียงแค่ฝีมือการแสดงของเขาจะดีงามจนแฟนๆอินในทุกบทบาทที่เขาถ่ายทอดออกมาแล้ว แต่เรื่อง ร้องเพลง และ เต้น ที่นักแสดงหลายๆคนทำไม่ได้ จุนกิสามารถที่จะทำได้ และทำออกมาได้อย่างดีมาก ประหนึ่งเป็นศิลปินที่ครบวงจรเลยทีเดียว สำหรับเอเชียทัวร์ที่ผ่านมาของเขาทั้งในประเทศเกาหลี รวมถึง ประเทศญี่ปุ่น ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แฟนๆต่างสนุกเพลิดเพลินไปกับการแสดงโชว์ของเขา

LJG AsiaTour BKK Poster with Ticket Price Revised 3 1 2019

สำหรับงานเอเชียร์ทัวร์ที่ประเทศไทย “2018-19 LEE JOONGI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ in Bangkok” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 ณ GMM Live House ศูนย์การค้า Central World โดยจะเริ่มเปิดขายบัตรวันที่ 19 มกราคม 62 เวลา 10.00 น. บัตรราคา 5,800 / 4,800 / 3,800 และ 2,500 บาท ทาง ticket.ovdcoin.com โชว์เต็มรูปแบบขนาดนี้ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆอย่างแน่นอน ห้ามพลาดเลย!

LJG Asia Tour BKK Seating Plan Revised 3 1 2019

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : OVD / Twitter : @ovdcoin / Line : @ovdcoin /Website : www.ovdcoin.com

#LeeJoonGiDELIGHTinBKK

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries >> ช่องทางใหม่ของเรา อย่าลืมไปกด Subscribe กัน!


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก