kornews

ยูซึงโฮ ลุ้นคัมแบค! พิจารณารับบทนำในซีรีส์โรแมนติกย้อนยุคเรื่องใหม่ ช่อง KBS

01/02/2021 - korseries

yoo seung ho cover

ในปี 2021 นักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ มีลุ้นที่จะคัมแบคพร้อมผลงานการแสดงชิ้นใหม่ โดยล่าสุดมีข่าวคราวการแคสติ้ง ยูซึงโฮ ในซีรีส์ใหม่ ‘Thinking of the Moon When the Flower Blooms’ (꽃 피는 달 생각하고) จากช่อง KBS

ภายหลังจากที่รายงานข่าวของยูซึงโฮเผยแพร่ออกมา แหล่งข่าวจากต้นสังกัดของยูซึงโฮ Story J Company ได้ยืนยันว่า “ยูซึงโฮ ได้รับข้อเสนอบทนำในซีรีส์ใหม่จากช่อง KBS ‘Thinking of the Moon When the Flower Blooms’ และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาบทอยู่”

ยูซึงโฮ Thinking of the Moon When the Flower Blooms

ซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะเล่าเรื่องราวที่มีฉากหลังเกิดขึ้นระหว่างยุคที่มีกฎหมายข้อห้ามที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์โชซอน ที่จะถ่ายทอดให้เห็นถึงความปรารถนาของมนุษย์ และพิสูจน์ว่าการห้ามไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุด

ตัวละครหลักของเรื่อง เป็น ผู้ตรวจการที่เดินทางจากบ้านเกิดของตัวเองเพื่อสร้างชื่อเสียงในฮันยาง และฟื้นฟูสถานะทางครอบครัวของเขา , หญิงชนชั้นสูงที่ยากยนที่เริ่มทำสุราเพื่อชดใช้หนี้ของตัวเอง และ องค์รัชทายาทที่ข้ามกำแพงออกจากวังมาเพื่อดื่ม ทั้งสามคนเผชิญกับชะตากรรมในการเก็บซ่อนโกดังสุราไว้เป็นความลับ ขณะที่สามารถทำลายชีวิตกันและกันได้ หากความลับของแต่ละคนถูกเปิดเผยออกมา

ยูซึงโฮ พิจารณารับบท ผู้ตรวจการนัมยอง ชายผู้มีภาพลักษณ์ที่ดูดี และเป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิง แต่เขาสนใจเพียงแต่หนังสือเท่านั้น ด้วยความเฉลียวฉลาด ขยันทำงาน และมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จัก เขาจึงทำทุกวิธีทางที่ทำได้เพื่อความสำเร็จ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาขาด นั่นคือ ครอบครัวที่แข็งแกร่งที่จะคอยสนับสนุนเขาอยู่เบื้องหลัง ถ้าหากเขาตอบรับข้อเสนอบทนำในผลงานนี้ จะเป็นการคัมแบคในรอบปี หลังจากซีรีส์ Memorist ที่ออกอากาศทางช่อง tvN เมื่อปีที่ผ่านมา

Memorist Poster01

ผลงานนี้จะเป็นฝีมือของ ผู้กำกับฮวังอินฮยอก จากซีรีส์ Doctor Prisoner ร่วมกับ นักเขียนบทคิมจูฮี โดยซีรีส์วางแผนออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 นี้ ทางช่อง KBS

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก