kornews

Hush ซีรีส์ใหม่ของ ยุนอา SNSD ที่เสียดสีตีแผ่สังคม ผ่านเรื่องราวการทำงานในโลกนักข่าว

12/12/2020 - korseries

yoona hush

ในที่สุด Hush ผลงานการคัมแบคการแสดงของ ยุนอา SNSD ก็ได้ฤกษ์ออนแอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางช่อง JTBC ซึ่งการออกอากาศในตอนแรกนับว่าได้รับกระแสตอบรับที่ไม่ธรรมดา ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศ 3.384% อ้างอิงจาก Nielsen Korea

ผลงานนี้แฟน ๆ จะได้เห็นลุคใหม่ของยุนอา ที่เธอตัดสินใจตัดผมสั้นเพื่อสวมบทบาทตัวละครนี้โดยเฉพาะ ซึ่ง ยุนอา เผยถึงการเปลี่ยนลุคเพื่อผลงานนี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ว่าเธอเคยตัดผมสั้นมาหลายครั้ง แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกกับการตัดผมสั้นสไตล์นี้

ยุนอา เผยถึงบทบาทตัวละคร นักข่าวฝึกหัด อีจีซู ว่า “สเน่ห์ที่น่าหลงใหลของตัวละครจีซู คือ การที่เธอเป็นคนตรงไปตรงมาอย่างมาก แม้กระทั่งมีความกล้าหาญในการพูดความคิดของตัวเองออกมา ว่า ‘ข้าวมีพลังกว่าปากกา’ ขณะที่เธอสัมภาษณ์เข้าทำงาน มุมมองเหล่านั้นมันน่าดึงดูดมากค่ะ”

รับชมซับไทย Hush ได้ทาง แอปพลิเคชั่น iQIYI หรือ เว็บไซต์ iQ.com

ยุนอา ยังได้มีโอกาสรับบทนำร่วมกับ นักแสดงรุ่นพี่มากประสบการณ์ ฮวังจองมิน ที่หวนคืนจอแก้วในรอบ 8 ปีผ่านผลงานนี้ ซึ่ง เธอเผยถึง ฮวังจองมิน ว่า “สำหรับฉันไม่มีเหตุผลเลยที่จะไม่รับบทนี้ เมื่อได้ยินว่า รุ่นพี่ฮวังจองมิน จะมารับบท ฮันจุนฮยอก ค่ะ เนื่องจากเขาเคยสวมบทบาทที่มีเสน่ห์ในภาพยนตร์มามากมาย เขาจึงมีภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งมาก ๆ แต่ฉันรู้สึกขอบคุณที่รุ่นพี่เข้าหาฉันอย่างเป็นมิตรมาก ๆ นอกจากนี้เขายังรับฟังข้อกังวลมากมายเกี่ยวกับการแสดงของฉันด้วย ฉันจึงได้รับความช่วยเหลืออย่างมากเลยค่ะ”

Yoona Hwang Jung Min

Hush เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่ทำงานในแวดวงสื่อสารมวลชนที่ต้องเผชิญกับความยากลำบาก ปัญหา และประเด็นจริยธรรม ในแต่ละวันของการทำงาน อ้างอิงเรื่องราวจากนวนิยายชื่อเรื่อง ‘Silence Warning’ ของ นักเขียนจองจินยอง ซึ่งผู้กำกับเผยจุดมุ่งหมายในการนำเสนอเรื่องราวนี้ว่า ตัวซีรีส์ไม่ได้เพียงเน้นย้ำให้เห็นถึงเหตุการณ์ข้อจำกัดที่เกิดขึ้นในโลกของนักข่าวเท่านั้น แต่ยังมองไปถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ความผูกพันของครอบครัว ความกังวลและสภาพอารมณ์ของพนักงานออฟฟิศ จุดแตกต่างของซีรีส์ คือ การนำเสนอเรื่องราวที่หนักและเบาไปพร้อม ๆ กัน

ซีรีส์จะออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ ของช่อง JTBC โดย ซับไทยจะมาในวันเดียวกันกับการออกอากาศที่เกาหลี เวลา 21.00 น. สามารถรับชมได้ทาง แอปพลิเคชั่น iQIYI หรือ เว็บไซต์ iQ.com

Hush JTBC Main Poster001

นอกจากจะได้เห็นตัวละคร อีจีซู เติบโตผ่านการทำงานที่นำเสนอผ่านซีรีส์เรื่องนี้ เชื่อว่าแฟน ๆ จะได้เห็น ยุนอา เติบโตไปอีกขั้นในฐานะนักแสดงผ่านผลงานนี้เช่นเดียวกัน แฟน ๆ ของยุนอา อย่าพลาดชมผลงานนี้นะคะ~

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก