kornews

บทเรียนเพื่อการเติบโต ของ ‘จองจุนวอน – จอนจินซอ’ นักแสดงเด็กจากซีรีส์ A World of Married Couple

12/05/2020 - korseries

jung joon won jeon jin seo

เป็นธรรมดาที่เมื่อผลงานใดผลงานหนึ่งโด่งดัง ก็พลอยให้นักแสดงได้รับความสนใจจากผู้ชมมากขึ้น ที่เห็นได้ชัดอย่างกรณีของซีรีส์ A World of Married Couple ช่อง JTBC ที่นักแสดงไม่ว่าจะรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ก็ต่างเป็นที่พูดถึง และได้รับความสนใจมาก จนทำให้การกระทำในอดีตของพวกเขาที่เมื่อก่อนไม่ได้รับความสนใจ กลับมาเป็นพูดถึงในเวลานี้ เช่นเดียวกันกับ 2 นักแสดงเด็กของเรื่อง ‘จองจุนวอน’ และ ‘จอนจินซอ’ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ในเวลาไล่เลี่ยกัน

부부의세계' 정준원→전진서, 술·담배·욕설까지 계속 터지는 '아역배우 ...

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รูปภาพในอดีตของนักแสดงเด็ก จองจุนวอน ที่เขาเคยโพสต์ผ่านบัญชี Facebook ส่วนตัว ได้เป็นกระแสพูดถึงบนโลกออนไลน์ ที่มีภาพแสดงให้เห็นถึงการกระทำไม่เหมาะสมที่เขาดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และ สูบบุหรี่กับเพื่อน ทั้งที่ยังเป็นผู้เยาว์อยู่

0000549063 001 20200511103425295

ด้านต้นสังกัดของจองจุนวอน DAIN Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษถึงการดูแลศิลปินที่ไม่ดีพอ และจะจัดการดูแลเพื่อไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก นอกจากนี้ยังขอโทษสาธารณชนสำหรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 และขอโทษไปยังทีมผู้ผลิตซีรีส์ A World of Married Couple ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อเนื่องด้วยกรณีของ นักแสดงเด็ก จอนจินซอ ที่ตกเป็นประเด็น จากการกระทำที่ไม่เหมาะสมที่เขาเคยโพสต์ภาพผ่านบัญชี Facebook โดยใช้ถ้อยคำที่หยาบคายกับเพื่อน

0000521360 001 20200511142524540

T1 Entertainment ต้นสังกัดของ จอนจินซอ ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษถึงประเด็นที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน พร้อมเผยว่าได้ตัดสินใจลบบัญชีที่เป็นประเด็นดังกล่าว นอกจากนี้ทางต้นสังกัดยังเผยว่า เขายังเป็นนักแสดงเด็กที่ยังอยู่ในระหว่างเติบโตและค่อยๆเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ และทางบริษัทรับรู้ถึงการที่ยังไม่ดีพอในการแนะแนวทางให้เขา และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

จองจุนวอน เกิดปี 2004 ซึ่งมีอายุ 17 ปี (นับเกาหลี) เขารับบทเป็น ชาแฮคัง ที่เป็นลูกชายของ ชาโดชอล (รับบทโดย คิมแทฮยัง) และภรรยา (รับบทโดย ยุนจินโจ) ในซีรีส์ A World of Married Couple

ในขณะที่ จอนจินซอ เกิดปี 2006 ซึ่งมีอายุ 14 ปี (นับเกาหลี) เขารับบทเป็น อีจุนยอง ลูกชายของ จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีแอ) และ อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) ในซีรีส์เรื่องเดียวกัน

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก