kornews

HB Ent.แถลงการสิ้นสุดสัญญาของคูฮเยซอน พร้อมชดเชยค่าเสียหาย ด้านนักแสดงสาว ตอบโต้

30/04/2020 - korseries

goo hye sun

HB Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาว คูฮเยซอน ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการ กรณีการสิ้นสุดสัญญา

โดย คูฮเยซอน เซ็นสัญญาย้ายเข้ามาอยู่ใน HB Entertainment ต้นสังกัดเดียวกับอันแจฮยอน ในเดือนมิถุนายน ปี 2019 ก่อนที่จะเริ่มมีข่าวการหย่าร้างของพวกเขาออกมาในเดือนสิงหาคม และในเวลาต่อมา คูฮเยซอน ได้เผยว่าเธอต้องการที่จะยุติสัญญากับต้นสังกัดของเธอ

ในวันที่ 29 เมษายน HB Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ว่า

“สวัสดีครับ/ค่ะ นี่คือ HB Entertainment

เราเขียนแถลงการณ์ฉบับนี้เพื่อที่จะแจ้งให้คุณทราบว่าสัญญาระหว่างบริษัท กับ คูฮเยซอน ได้สิ้นสุดลงแล้ว

คูฮเยซอน ได้ร้องขอการสิ้นสุดสัญญาของเธอกับทางบริษัท และ ในวันที่ 11 กันยายน 2019 เธอได้ยื่นคำร้องต่อคณะอนุญาโตตุลาการพาณิชย์เกาหลี

HB Entertainment ตัดสินใจว่าเราไม่สามารถที่จะรักษาความสัมพันธ์กับเธอในฐานะนักแสดงภายใต้การดูแลของบริษัทของเราได้อีกต่อไป เนื่องจาก การผิดสัญญา และ การสูญเสียความไว้วางใจต่อคูฮเยซอน ฉะนั้นเราได้ยื่นคำร้องกลับเพื่อชดเชยค่าเสียหายกับบริษัท

ตามคำชี้ขาดของอนุญาโตตุลาการเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2020 การเรียกร้องที่ทำโดยคูฮเยซอน ด้วยเหตุผลที่โต้แย้งกับบริษัท และ เหตุผลในการยกเลิกสัญญานั้นไม่ได้รับการยอมรับ และ การสิ้นสุดสัญญาของเธอได้รับการยอมรับ ภายใต้เงื่อนไขที่เธอจะต้องชดเชยค่าเสียหายให้กับ HB Entertainment

เราขอให้ทุกท่านเข้าใจว่าเราไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดเกี่ยวกับอนุญาโตตุลาการได้ เนื่องจากกระบวนการดำเนินการอย่างเป็นส่วนตัว

HB Entertainment ไม่สามารถพูดถึงความขัดแย้งกับนักแสดงชายในต้นสังกัดของเราได้ เมื่อการอนุญาโตตุลาการยังดำเนินการพิจารณาอยู่ และเราจะแจ้งให้ทุกท่านทราบถึงความจริงนี้ หลังจากการตัดสินขั้นสุดท้ายของอนุญาโตตุลาการได้รับการเผยแพร่ออกมา

ท้ังนี้การโพสต์บนโซเชียลมีเดีย และ ความคิดเห็นเชิงมุ่งร้าย ที่อยู่บนพื้นฐานข้อมูลอันเป็นเท็จเกี่ยวกับกรณีนี้ อาจได้รับบทลงโทษทางอาญา

โพสต์สื่อสังคมออนไลน์และความคิดเห็นที่เป็นอันตรายซึ่งอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลเท็จเกี่ยวกับกรณีนี้อาจถูกลงโทษทางอาญา

ขอบคุณครับ/ค่ะ”

ภายในวันดังกล่าว นักแสดงสาว คูฮเยซอน ได้อัปเดตภาพโปรไฟล์ใหม่ รวมไปถึงมีการอัปเดตข้อมูลของเธอบนเว็บไซต์เสิร์ชเอนจิน ว่าเธอได้ก่อตั้งบริษัทของตัวเอง ที่มีชื่อว่า ‘Koo Hye Sun Film’ และดำรงตำแหน่งประธานบริษัทด้วยตนเอง

คูฮเยซอน

ก่อนที่จะโพสต์ภาพ พร้อมข้อความลง Instagram ของเธอในวันเดียวกัน ว่า “เพราะว่ามีบางสิ่งบางอย่างถูกละออกจากการตัดสิน การพิจารณายังคงอยู่ในระหว่างดำเนินการ ฉะนั้นโปรดอย่ากังวลมากไปนะคะ นอนหลับฝันดีค่ะทุกคน”

https://www.instagram.com/p/B_lUiCshU_-/

นอกจากนี้ ตัวแทนทางกฎหมายของคูฮเยซอน ยังได้ออกมาชี้แจงภายหลังการแถลงการณ์ของ HB Entertainment  ว่า

“อดีตต้นสังกัดของคูฮเยซอนอ้างว่า การไกล่เกลี่ยเกี่ยวกับสัญญาของพวกเขามาถึงจุดสิ้นสุด ด้วยคำสั่งศาลที่สั่งให้คูฮเยซอนจ่ายค่าเสียหาย แต่สิ่งนี้ไม่เป็นความจริง … ก่อนหน้านี้อดีตต้นสังกัดของคูฮเยซอน ยื่นฟ้องร้องเรียกร้องค่าเสียหายที่จำนวนไม่น่าเชื่อ ราว 330 ล้านวอน อย่างไรก็ตามศาลปฏิเสธข้อเรียกร้องนี้ ซึ่งเธอได้รับคำสั่งให้จ่ายค่าชดเชยให้กับอดีตต้นสังกัดในจำนวนเล็กน้อย ประมาณ 35 ล้านวอน เนื่องจากปัญหาภายในกับ HB Entertainment เท่านั้น” 

เบื้องต้น ตัวแทนทางกฎหมายของคูฮเยซอน กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวยื่นฟ้องต่อ HB Entertainment ถึงกรณีการโต้แย้งที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก