kornews

BLACKPINK ยืนยันร่วมงาน ในอัลบั้มใหม่ของ Lady Gaga

23/04/2020 - korseries

blackpink lady gaga

หลังจากที่เมื่อเดือนมีนาคม มีกระแสข่าวลือจากสื่อต่างชาติว่า ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK จะมีส่วนร่วมในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ Lady Gaga ในเวลานั้น ทางต้นสังกัด YG Entertainment ไม่ได้ตอบคอนเฟิร์มหรือปฏิเสธข่าวแต่อย่างใด

และในที่สุดในวันที่ 22 เมษายน ภาพลิสต์เพลงในอัลบั้มใหม่ของ Lady Gaga ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ ซึ่งภาพดังกล่าวมาจากหน้าเว็บไซต์ Target ที่เปิดพรีออเดอร์ผลงานอัลบั้มนี้ ก่อนที่ Lady Gaga จะออกมาอัปโหลดภาพดังกล่าวลง Twitter ด้วยตัวเอง

lady gaga chromatica

ในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ Lady Gaga มีชื่อว่า “Chromatica” จะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 16 เพลง สำหรับเพลงที่ BLACKPINK และ Lady Gaga จะร่วมงานกันนี้ มีช่ือว่า “Sour Candy” 

ด้านตัวแทนจาก YG Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าว โดยเผยว่า

“BLACKPINK และ Lady Gaga ได้มาทำงานเพลงร่วมกัน จากการที่ได้ฟังผลงานเพลง และต่างเป็นแฟนคลับของกันและกัน”

blackpink is the revolution uploaded by spicycherrysoda

นอกจาก Lady Gaga จะร่วมงานกับ BLACKPINK ในอัลบั้มชุดนี้แล้ว เธอยังจะร่วมงานกับศิลปินระดับโลก อย่าง Ariana Grande และ Elton John อีกด้วย

เดิมผลงานอัลบั้มดังกล่าวจะปล่อยออกมาในวันที่ 10 เมษายน แต่ได้มีการตัดสินใจประกาศเลื่อนออกไป เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 แฟนๆอดใจรอติดตามกำหนดวันปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่กันเร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก