kornews

ตั้งตารอ! ไอยู คอนเฟิร์มร้องเพลงประกอบซีรีส์ Crash Landing on You

03/02/2020 - korseries

iu ost for crash landing on you

ยิ่งมากตอนยิ่งสร้างมาตรฐานสูงขึ้นไม่มีตก สำหรับ ซีรีส์ Crash Landing on You ช่อง tvN ที่กำลังเป็นกระแสพูดถึงอย่างแพร่หลายอยู่ในขณะนี้ ไม่เพียงแค่การดำเนินเรื่องราว เคมีของทั้งนักแสดงนำ และ นักแสดงสมทบแล้วนั้น เพลงประกอบซีรีส์ก็ยังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการยืนยันแล้วว่า ศิลปิน-นักแสดงสาวชื่อดัง ไอยู (IU) จะมาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้

หลังจากที่มีรายงานจากสำนักข่าว SpoTV News ว่า ไอยู จะร้องเพลงประกอบซีรีส์ Crash Landing on You นั้น ในวันเดียวกัน ก็ได้มีการยืนยันจากแหล่งข่าวซีรีส์เรื่องนี้ ว่า “เป็นความจริงที่ ไอยู จะร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์ Crash Landing on You อย่างไรก็ตามยังไม่มีการตัดสินใจถึงกำหนดวันที่จะปล่อยเพลงออกมา”

원본 이미지

นั่นหมายความว่า นี่จะเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี ที่ ไอยู จะร้องเพลงประกอบซีรีส์อย่างเป็นทางการ หลังจากเพลง “Hold My Hand” ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง The Greatest Love ช่อง MBC เมื่อปี 2011

และแม้ว่าเพลง “Crayon Pastels” ที่อยู่ในผลงานอัลบั้ม Modern Times ของ ไอยู จะถูกนำมาใช้ในซีรีส์ Pretty Man ช่อง KBS อย่างไรก็ตามเพลงดังกล่าวไม่ได้บรรจุอยู่ในชุด OST ของซีรีส์เรื่องดังกล่าว เช่นเดียวกันกับเพลง “Our Happy Ending” ในซีรีส์ Hotel del Luna ช่อง tvN ที่ยังไม่มีการปล่อยเพลงออกมาอย่างเป็นทางการ

อ้างอิงจาก SpoTV News ไอยู ตัดสินใจที่จะร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์ Crash Landing on You เนื่องจากความสัมพันธ์อันดีที่มีกับ นักเขียนบทพัคจีอึน ที่เคยร่วมงานกับเธอในซีรีส์ The Producers ช่อง KBS

Image result for iu producers"

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage facebook.com/korseries
Twittertwitter.com/korseries
Website  : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก