kornews

มุนกึนยอง กับการคัมแบคจอแก้วในรอบ 4 ปี ในซีรีส์ใหม่ Catch the Ghost

22/10/2019 - Sucha

moon geun young catch the ghost

หลังจากห่างหายจากจอแก้วไปอย่างยาวนานถึง 4 ปี ในที่สุดนักแสดงสาวมากฝีมือ มุนกึนยอง ก็ได้กลับมาพร้อมกับซีรีส์เรื่องใหม่ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง กับผลงานเรื่อง “Catch the Ghost”

บทความที่เกี่ยวข้อง:มุนกึนยอง คัมแบคในรอบ 4 ปี! คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ใหม่ช่อง tvN ประกบ คิมซอนโฮ

มุนกึนยอง ได้เปิดใจในงานแถลงข่าว ถึงเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจเลือกรับงานแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกในรอบ 4 ปีของเธอ ว่าเธอตัดสินใจเลือกบทบาทและซีรีส์ที่ทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้น โดยได้อธิบายว่าตัวบทของซีรีส์เรื่องนี้มีความน่าสนใจเพราะทำให้เธอได้สัมผัสความรู้สึกที่หลากหลาย 

“ฉันคิดว่าการที่ซีรีส์ดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็วนั้นสนุกมากค่ะ พวกเราได้ร้องไห้ หัวเราะ วิ่งไปทั่ว แล้วก็มาจริงจังกับมัน ฉันรู้สึกถึงความสบายและความอบอุ่นจากซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ”

อีกทั้งยังได้เสริมต่อว่า “ความจริงแล้วฉันค่อนข้างกังวลนิดหน่อย และรู้สึกกดดันค่ะ แต่ในระหว่างการถ่ายทำก็สนุกมากๆ ฉันหวังว่าพลังแห่งความสนุกนี้จะสามารถส่งผ่านทางบทบาทและซีรีส์เรื่องนี้ไปยังผู้ชมนะคะ”

Moon Geun Young

“Catch the Ghost” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-สืบสวน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานในรถไฟฟ้าใต้ดิน โดยตามติดตัวละครที่พยายามตามจับฆาตกรต่อเนื่องเจ้าของฉายา “The Subway Ghost” มุนกึนยอง รับบทเป็น ยูรยอง ตำรวจนักสืบหน้าใหม่ไฟแรงผู้เต็มไปด้วยแพชชั่นในการทำงาน ร่วมกับ คิมซอนโฮ นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็น โกจีซอก หัวหน้าทีมสืบสวนประจำสถานี ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง tvN เพิ่งออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา แฟนๆสามารถรับชมซับไทยตอนแรกได้แล้วที่ VIU <คลิก>

c8786cee7a0d42138f4c507e538c8bff

71085004 2531349280234540 75965975622582272 n.jpg? nc cat=104%26 nc oc=AQmp5kGSLy86rk9flOdjHqjRH0ibQqEEbmE kmFNwertCHAZOaeeIQBlQoF3YN7Gwgw%26 nc ht=scontent.fnou1 1

มุนกึนยอง โด่งดังจากการเป็นนักแสดงเด็กในซ๊รีส์ Autumn In My Heart และมีผลงานยอดนิยมออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ Cinderella’s Stepsister (2010), Cheongdamdong Alice (2012-2013), The Village: Achiara’s Secret (2015) รวมไปถึงผลงานภาพยนตร์อีกมากมาย มุนกึนยอง ตรวจพบภาวะความดันกล้ามเนื้อผิดปกติอักเสบเฉียบพลันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 ซึ่งเธอก็ได้เข้ารับการผ่าตัดและหยุดพักงานในวงการบันเทิงนานร่วม 7 เดือน โดยผลงานซีรีส์ก่อนหน้านี้ที่มุนกึนยองรับบทนำ คือ The Village Achiara’s Secret ออกอากาศทางช่อง SBS เมื่อปี 2014

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก