kornews

King The Land ซีรีส์ใหม่ ‘อีจุนโฮ – ยุนอา’ เผยเคมีในการอ่านบทร่วมกันครั้งแรก ⋯ นับถอยหลังฉาย มิ.ย. นี้

27/04/2023 - นักดูซีรีส์เกาหลี

king the land script reading cover

อีกไม่นานเกินรอก็จะได้รับชมกันแล้วกับ King The Land ซีรีส์ที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในปี 2023 นี้ และเป็นที่ตั้งตารอคอยของเหล่าแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากได้ 2 นักแสดงไอดอลมากความสามารถมาประกบคู่กัน ระหว่าง อีจุนโฮ 2PM และ ยุนอา SNSD นับถอยหลังสู่เรื่องราวที่น่าจับตา ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งหนึ่งในโลโคชั่นของการถ่ายทำซีรีส์ ยังได้บินลัดฟ้ามาถ่ายทำที่ประเทศไทยอีกด้วย

king the land script reading 3

King The Land (킹더랜드) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวของ กูวอน (รับบทโดย อีจุนโฮ 2PM) ทายาทตระกูลแชบอลที่ไม่สามารถทนกับรอยยิ้มจอมปลอมได้ แต่เขากลับได้เจอกับ ชอนซารัง (รับบทโดย ยุนอา SNSD) หญิงสาวที่มาพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใส ซึ่งการพบกันของเขาและเธอในครั้งนั้นได้ทำให้ทั้งคู่ต่างสามารถยิ้มออกมาจากใจได้อย่างแท้จริง

King the Land Netflix K Content Line Up 2023 scaled

ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นของเหล่านักแสดงและทีมงานที่มารวมตัวกันในวันนัดอ่านบทร่วมกันครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังผลงานชิ้นนี้อย่าง ผู้กำกับอิมฮยอนอุค และ นักเขียนบทชเวรม รวมไปถึงทีมนักแสดงคุณภาพอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อีจุนโฮ , อิมยุนอา , โกวอนฮี , คิมกาอึน , อันเซฮา และ คิมแจวอน ที่เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่น่าจับตามองและเพิ่มความคาดหวังให้กับเหล่าแฟน ๆ ได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

  • King The Land Script Reading Lee Jun Ho 2
  • King The Land Script Reading YoonA 2
  • King The Land Script Reading Go Won Hee 2
  • King The Land Script Reading Kim Ga Eun 2
  • King The Land Script Reading Ahn Se Ha 2
  • King The Land Script Reading Kim Jae Won 2

อีจุนโฮ และ ยุนอา เริ่มต้นการอ่านบทด้วยการแสดงเคมีอันไร้ที่ติของทั้งคู่ออกมา ด้วยการหยอกล้อและการพูดคุยที่สมบูรณ์แบบ ในเรื่องนี้ อีจุนโฮ จะรับบท กูวอน ทายาทของ King Group ผู้ที่ฉลาดหลักแหลม เต็มไปด้วยความสง่างามตั้งแต่เกิด และมีเสน่ห์อันน่าดึงดูดใจ กูวอนเป็นชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่างเขามีครบทุกอย่างที่อยากจะมี ยกเว้นความทรงจำเกี่ยวกับแม่ของเขา กูวอนเลยเลือกที่จะกลับมาที่โรงแรมเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำเกี่ยวกับแม่ที่หายไป

ทางด้านของ ยุนอา จะรับบท ชอนซารัง เจ้าของฉายาราชินีแห่งรอยยิ้ม หญิงสาวผู้ทำให้โลกทั้งใบสดใสขึ้นมาด้วยรอยยิ้มของเธอ นอกจากรอยยิ้มที่ประดับอยู่บนหน้าของเธอไม่ขาดแล้ว เธอยังเต็มไปด้วยทักษะการบริการลูกค้าที่ไร้ที่ติอีกด้วย จึงทำให้เธอได้ถูกเลื่อนขั้นจากพนักงานต้อนรับธรรมดาหน้าล็อบบี้สู่พนักงานในส่วนเลาจ์รับรองแขกระดับ VVIP ที่โรงแรมแห่งนี้

King The Land Script Reading 1
King The Land Script Reading Lee Jun Ho
King The Land Script Reading YoonA

ขณะที่ โกวอนฮี จะรับบท โอพยองฮวา เพื่อนของชอนซารัง ที่ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับประจำสายการบิน King Air และ คิมกาอึน จะรับบท คังดาอึน หญิงแกร่งที่มีความหลงใหลและมีจิตวิญญาณแห่งการขายเต็มเปี่ยม เธอจึงมักเป็นที่รักของเพื่อน ๆ และพนักงานประจำบริษัท King Group มากมาย

อันเซฮา จะรับบท โนซังชิก เลขานุการของกูวอน ที่ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนาน หลังจากที่เขาเริ่มต้นทำงานที่บริษัท King Group ตั้งแต่วันแรก กับ คิมแจวอน จะรับบท อีโรอุน พนักงานหนุ่มสุดหล่อประจำ King Air ผู้ที่เข้ามาคว้าหัวใจของเหล่าพนักงานภายในบริษัทได้อยู่หมัด

King The Land Script Reading Go Won Hee
King The Land Script Reading Kim Ga Eun
King The Land Script Reading Ahn Se Ha
King The Land Script Reading Kim Jae Won

ซีรีส์ King The Land วางแผนออกอากาศในคืนวันเสาร์ – อาทิตย์ ต่อจากซีรีส์ Doctor Cha ในเดือนมิถุนายนนี้ ทางช่อง JTBC และสามารถรับชมซับไทยได้ที่ Netflix

บทความที่เกี่ยวข้อง

King The Land ซีรีส์ใหม่ช่อง JTBC แง้มเคมี ‘อีจุนโฮ – ยุนอา’ เป็นออร์เดิร์ฟดีต่อใจในวันวาเลนไทน์

อีจุนโฮ 2PM – ยุนอา SNSD กำลังมุ่งหน้าสู่ประเทศไทย ถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ King the Land

‘ยุนอา SNSD – อีจุนโฮ 2PM’ เผยภาพลักษณ์ใหม่ที่น่าหลงไหล ในซีรีส์ King The Land ซีรีส์ใหม่จาก JTBC ที่น่าปักหมุด

เรื่องย่อซีรีส์ : King The Land (2023)

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก