kornews

FNC ยืนยัน อีจองชิน – คังมินฮยอก CNBLUE จะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันเดียวกัน!

05/07/2018 - korseries

lee jung shin kang min hyuk cnblue

FNC ยืนยัน อีจองชิน – คังมินฮยอก CNBLUE จะเข้ากรมรับใช้ชาติพร้อมกัน!

หลังจากที่ช่วงเช้าของวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันจากต้นสังกัด FNC Entertainment ว่า อีจองชิน สมาชิกวง CNBLUE จะเข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหารในวันที่ 31 กรกฎาคม

ภายในวันเดียวกัน ได้มีรายงานออกมาเพิ่มเติมว่า คังมินฮยอก อีกหนึ่งสมาชิกของวง CNBLUE จะเข้ารายงานตัวที่ศูนย์ฝึกในวันที่  31 กรกฎาคมเช่นเดียวกับอีจองชิน

90921216.1
ภาพ อีจองชิน – คังมินฮยอก CNBLUE จากสำนักข่าว Sports DongA

ล่าสุดด้านต้นสังกัด FNC Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “ทั้ง อีจองชิน และ คังมินฮยอก จะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ซึ่งสถานที่ในการเข้ารายงานตัวของพวกเขาอยู่คนละที่กัน ทั้งสองจะเข้ากรมอย่างเงียบๆโดยไม่มีการจัดอีเว้นท์พิเศษใดๆ”

อีจองชิน และ คังมินฮยอก นับเป็นสมาชิกคนที่ 2-3 ที่จะเข้ากรมต่อจาก จองยงฮวา ที่เข้ากรมไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก