kornews

ส่องผลสำรวจ 10 ซีรีส์เกาหลีทางโทรทัศน์-สตรีมมิ่งที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในปี 2023

03/01/2023 - korseries

The Devill Sweet Home

ในปี 2023 มีผลงานซีรีส์ทางโทรทัศน์ และ สตรีมมิ่งมากมายที่จ่อคิวเตรียมตัวฉายให้ได้ติดตามกันหลากหลายแนวเช่นเคย ซึ่งเริ่มต้นปีมานี้เชื่อว่าหลายคนก็อาจจะมีผลงานซีรีส์ที่คาดหวังในดวงใจกันบ้างแล้ว เช่นเดียวกันกับคนในวงการบันเทิงที่ได้ทำการเลือกผลงานซีรีส์ทั้งทางโทรทัศน์ และ ทางสตรีมมิ่ง ที่คาดหวังมากที่สุดในปี 2023

โดย TV Daily ได้ทำการสำรวจ ผลงานซีรีส์ที่คาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จในปี 2023 ตั้งแต่เริ่มต้นปีใหม่ ซึ่งเก็บรวบรวมความคิดเห็นจากบุคคลในอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลี ซึ่งในบรรดา 106 คน มี 36 คนจากค่ายบันเทิง ซึ่งผลการสำรวจจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ซีรีส์ทางโทรทัศน์ และ ซีรีส์ทางสตรีมมิ่ง ตามลำดับ

ผลการสำรวจออกมาว่า ซีรีส์ ‘The Devil’ ช่อง SBS ที่จะนำแสดงโดย คิมแทรี โอจองเซ ฮงคยอง เป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่ถูกคาดหวังมากที่สุดเป็นอันดับ 1

ไม่เพียงแค่ไลน์อัปนักแสดงจะเป็นที่น่าจับตามองแล้ว ผลงานนี้ยังจะเป็นผลงานการเขียนบทเรื่องใหม่ ของ นักเขียนบทคิมอึนฮี ที่สร้างชื่อจากฝีมือการเขียนบทคุณภาพและมีชั้นเชิง ที่เป็นที่ประจักษ์ผ่านผลงานมากมาย อาทิ Sign (SBS,2011) , Ghost (SBS,2012) , Three Days (SBS,2014) , Signal (tvN,2016) , ผลงานซีรีส์ย้อนยุค-ระทึกขวัญ Kingdom (Netflix,2019-2020) ตลอดจนผลงานล่าสุด ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Jirisan (tvN,2021)

ซีรีส์ The Devil เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญ-ลึกลับ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโลกแห่งวิญญาณสุดสยองขวัญที่ถูกเปิดออกมา โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกปีศาจเข้าสิง และชายหนุ่มที่มีความสามารถในการมองเห็นปีศาจชั่วร้ายได้ ซึ่งพวกเขาจะต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับความตายสุดลี้ลับของคน 5 คน

ขณะที่ ซีรีส์ Sweet Home ที่จะสานต่อเรื่องราวในซีซั่น 2 และ 3 เป็นซีรีส์สตรีมมิ่งที่ได้รับความคาดหวังมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ซึ่งผลงานนี้เป็นซีรีส์ระทึกขวัญ เล่าเรื่องราวของเหล่าผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์ที่ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เกิดขึ้นจากความโลภภายในจิตใจ ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่เริ่มเรื่อง สำหรับซีซั่นที่กำลังจะมานี้ ยังคงได้ ซงคัง อีจินอุค อีชียอง โกมินชี และ พัคกยูยอง นักแสดงจากซีซั่นแรก กลับมาแสดงอีกครั้ง พร้อมด้วยกองทัพนักแสดงที่มาเข้าร่วมทีม ได้แก่ ยูโอซอง โอจองเซ คิมมูยอล และจองจินยอง จึงเป็นที่คาดหวังต่อว่า เรื่องราวที่จะถ่ายทอดหลังจากนี้จะมีความลุ้นและอะไรอีกมากมายให้ได้ติดตามพร้อมกัน

Sweet Home Casting

ผลการสำรวจซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในปี 2023

  1. The Devil – คิมแทรี โอจองเซ ฮงคยอง
  2. Dr. Romantic ซีซั่น 3 – ฮันซอกกยู อันฮโยซอบ อีซองคยอง
  3. Agency – อีโบยอง / Crash Course in Romance – จอนโดยอน จองคยองโฮ
  4. King the Land – อีจุนโฮ อิมยุนอา
  5. Sacred Divorce – โจซึงอู ฮันฮเยจิน

ผลการสำรวจซีรีส์ทางสตรีมมิ่งที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในปี 2023

  1. Sweet Home ซีซั่น 2 และ 3ซงคัง อีจินอุค อีชียอง โกมินชี พัคกยูยอง
  2. Gyeongseong Creature – พัคซอจุน ฮันโซฮี
  3. D.P. ซีซั่น 2 – จองแฮอิน คูคโยฮวาน
  4. Moving – โจอินซอง ฮันฮโยจู
  5. A Time Called You – อันฮโยซอบ – จอนยอบิน / Murder DIEary – ชเวอูชิก ซนซอกกู อีฮีจุน

ใครรอและคาดหวังเรื่องไหน อย่าลืมอดใจรอพร้อมกันในปีนี้นะคะ~

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก