k-dramas

Can We Be Strangers? ส่งโปสเตอร์แง้มเรื่องราว สามีภรรยาที่หย่าร้าง สู่ฐานะของเพื่อนร่วมงาน

23/12/2022 - โชว์มีเดอะซีรีส์

Can We Be Strangers poster cover

ช่อง ENA ยังคงเดินหน้าเสิร์ฟซีรีส์รสชาติสดใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้มีการส่งโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ Can We Be Strangers? ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่นำแสดงโดย คังโซรา และ จางซึงโจ ที่ใกล้จะได้ลงจอให้ได้ติดตามชมในต้นปีหน้า แง้มเรื่องราวสุดอลเวงเมื่อสามีภรรยาที่ต้องจบชีวิตคู่ด้วยการหย่าร้าง ต้องหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะเพื่อนร่วมงาน

Can We Be Strangers? (남이 될 수 있을까) ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่จะบอกเล่าถึงการทำงานของทนายความด้านการหย่าร้างและชีวิตส่วนตัวของทีมทนายที่แสนจะอลเวง รวมไปถึงการเจาะลึกภาพการหย่าร้างของคนในสังคมปัจจุบันที่ดูเกิดขึ้นได้ง่ายดายแต่การแยกกันจริง ๆ มันดูจะยากเหลือเกิน

Can We Be Strangers poster

โดยบนโปสเตอร์นั้นเผยให้เห็นการประจันหน้ากันของ ทนายความสาว เจ้าของฉายาเทพธิดาแห่งการฟ้องร้อง ‘โอฮารา’ (รับบทโดย คังโซรา) และ กูอึนบอม (รับบทโดย จางซึงโจ) อดีตสามีของเธอที่ก็ทำอาชีพเป็นทนายความด้านการหย่าร้างเช่นกัน โดยทั้งคู่ได้หันหน้าเข้าหากันแลกเปลี่ยนสายตาที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย ท่ามกลางบาร์วิสกี้สุดหรู

กูอึนบอม หวังให้โอฮารามีความสุขอย่างแท้จริง และสามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง แต่การปรากฏตัวอย่างไม่คาดฝันของกูอึนบอมนั้น ก็ทำให้ชีวิตประจำวันที่สงบสุขของโอฮาราเริ่มสั่นคลอน กลายเป็นเรื่องราวสุดวุ่นวายที่เต็มไปด้วยความรู้สึก

ติดตามเรื่องราวความรักสุดอลเวงของโอฮารา และกูอึนบอม ได้ในซีรีส์เรื่อง Can We Be Strangers? ที่ได้ปักหมุดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 มกราคม 2023 ทางช่อง ENA

บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อซีรีส์ : Can We Be Strangers? (2023)

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก