kornews

สื่อจับตาความนิยม ‘คังแทโอ’ Extraordinary Attorney Woo ขณะใกล้เข้ากรมรับใช้ชาติทุกที – ต้นสังกัดแถลงถึงสถานะของนักแสดงหนุ่ม

26/07/2022 - korseries

kang tae oh extraordinary attorney woo cover

คังแทโอ เป็นนักแสดงหนุ่มที่ได้รับความรักและความนิยมอย่างล้นหลาม ในปี 2022 จากบทบาท อีจุนโฮ ในซีรีส์ยอดฮิต Extraordinary Attorney Woo ทางช่อง ENA ซึ่งทำให้เขาเป็นที่ต้องการตัวในวงการ และได้รับข้อเสนอมากมายหลั่งไหลเข้ามา ขณะที่เจ้าตัวกำลังจะเข้ากรมรับใช้ชาติในไม่ช้านี้

ด้วยสถานะที่ นักแสดงหนุ่ม คังแทโอ ใกล้จะเข้ากรมรับใช้ชาติ โดยที่ปัจจุบันยังไม่ทราบกำหนดวันที่ต้องเข้ารายงานตัวอย่างเป็นทางการ จึงทำให้สื่อจำนวนมากต่างให้ความสนใจและจับตามองถึงกระแสความนิยมของเขาที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ท่ามกลางข้อจำกัดอย่างการเกณฑ์ทหารที่รออยู่ข้างหน้า

คังแทโอ Extraordinary Attorney Woo

ตามรายงานได้เปิดเผยว่า คังแทโอ ได้รับข้อเสนอที่หลากหลายตั้งแต่ข้อเสนอโฆษณา ข้อเสนอให้ปรากฏตัวในรายการ ภาพยนตร์ ซีรีส์ ตลอดจนถึงการโปรโมตในต่างประเทศ ซึ่งทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม Man of Creation ได้รับทราบถึงสถานะความนิยมของ คังแทโอ ในปัจจุบัน พร้อมกับออกมาแถลงผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ ว่า

“เราต้องขอบคุณข้อเสนอมากมายที่หลั่งไหลเข้ามาหา คังแทโอ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการวาไรตี้ รายการวิทยุ โฆษณา ถ่ายแบบ และการโปรโมตในต่างประเทศ อย่างไรก็ดี มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องจัดแจงก่อนการเข้ากรมรับใช้ชาติของเขา ดังนั้น เราจึงพิจารณาในการตอบรับข้อเสนอต่าง ๆ อย่างระมัดระวัง”

ในสัปดาห์ล่าสุดนี้ บัญชี Instagram ของ คังแทโอ มีผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ เขายังครองอันดับ 1 นักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในรอบสัปดาห์ จากการจัดอันดับโดย Good Data Corporation อีกด้วย

คังแทโอ
Photo : OSEN

บทความที่เกี่ยวข้อง

กว่าจะเป็น ‘อูทูเดอะยองทูเดอะอู’ คำทักทายยอดฮิต ที่คิดโดย จูฮยอนยอง ในซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo

Extraordinary Attorney Woo กราฟเรตติ้งพุ่งไม่หยุด! ทุบสถิติใหม่ต่อเนื่อง หลังออกอากาศมาได้ครึ่งทาง

ผู้กำกับซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo เผยถึงกระแสตอบรับที่เกินคาด พร้อมบอกใบ้สิ่งที่น่าติดตามชมในเรื่อง

ชาวเน็ตเอ็นดู ‘โอจียูล’ อูยองอูตัวน้อย กับเหตุผลที่ไม่ยอมยิ้มต่อหน้าสื่อ ที่งานเลี้ยงปิดกล้องซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1)

Photo : OSEN






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก