kornews

POW นับถอยหลังมาไทย! คอนเฟิร์มจัดงาน 2024 POW Live Stage [POW HOUSE in Bangkok] 6 เม.ย.นี้

27/02/2024 - Swarm

2024 POW Live Stage in Bangkok Cover

5 หนุ่มบอยกรุ๊ปวง POW เตรียมมาพบกับแฟน ๆ ชาวไทย ผ่านงานแฟนไลฟ์เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย 2024 POW Live Stage [POW HOUSE in Bangkok] ก่อนเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ ให้แฟน ๆ ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันถ้วนหน้า

โดยผู้จัด Feoh ได้ประกาศข่าวดีถึงการจัดงาน 2024 POW Live Stage [POW HOUSE in Bangkok] ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 แน่นอนว่าเหล่า POWER (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง POW) ทั้งหลายจะได้ชมการแสดงโชว์ของพวกเขาที่เผยให้เห็นถึงศักยภาพที่มากล้นและเสน่ห์ที่เกินต้านของแต่ละคนแบบสด ๆ และยังได้สร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันอีกด้วย

Feoh PRL1 POW JUNGBIN YORCH HONG DONGYEON HYUNBIN

POW เป็นวงบอยกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย GRID Entertainment ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน อันได้แก่ ยอร์ช (YORCH) , จองบิน (JUNGBIN) , ดงยอน (DONGYEON) และ ฮง (HONG) ซึ่งเป็นการรวมตัวของ 5 สีสันที่แตกต่างได้อย่างลงตัว

พวกเขาได้รับความสนใจตั้งแต่ผลงานพรีเดบิวต์ซิงเกิล ‘Favorite’ ที่ทะยานขึ้นอันดับ 1 ของ iTunes ในประเทศไทย และติดอันดับไวรัลชาร์ตบน Spotify แถมยังเป็นหนึ่งในเพลงฮิตบนแอปพลิเคชัน TikTok ตามด้วย ‘Amazing’ เพลงที่อัดแน่นไปด้วยพลังและโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดสตรองของหนุ่ม ๆ แบบจัดเต็ม ต่อเนื่องด้วย ไตเติลแทร็กของเดบิวต์อัลบั้ม POW 1st EP [Favorite] ในเพลง ‘Dazzling’ ก็ทำเอาหัวใจเต้นแรงไปกับความรู้สึกของการตกหลุมรักครั้งแรก เสียงร้องนุ่มละมุนประกอบกับท่วงทำนองเรียบง่ายและฟังติดหู

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกเขาเพิ่งปล่อยซิงเกิล ‘Valentine’ เพลงรักสุดละมุนต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก และได้เดินสายโปรโมตในรายการเพลงชั้นนำของเกาหลี โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์น่าทึ่งพร้อมด้วยภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว บวกกับกิจกรรมสร้างสรรค์มากมายที่ต้นสังกัดซัพพอร์ตเป็นอย่างดี ที่ทำให้พลังรักของเหล่า POWER เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

1 POSTER 2024 POW Live Stage POW HOUSE in Bangkok
2 SEATING PLAN 2024 POW Live Stage POW HOUSE in Bangkok
3 FAN BENEFITS 2024 POW Live Stage POW HOUSE in Bangkok

นับถอยหลังรอกดบัตรงาน 2024 POW Live Stage [POW HOUSE in Bangkok] พร้อมกันในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ของผู้จัด https://www.feoh.co.th/ บัตรราคา 2,900 / 3,900 / 4,900 / 5,900 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Feoh ไม่ว่าจะเป็น Facebook : Feoh Thai / X: @FeohThai และ Instagram : @feoh.thai

บทความที่เกี่ยวข้อง

GRID เปิดตัว! ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ จ่อเดบิวต์บอยกรุ๊ปน้องใหม่ ‘POW’ ที่มีสมาชิก 5 คน พร้อมเฉิดฉายในวงการ K-POP

‘ยอร์ช ยงศิลป์’ ร่วมค่ายใหม่ ‘GRID Entertainment’ ในเครือ 131 Label จ่อเดบิวต์ในฐานะสมาชิกบอยกรุ๊ป ครึ่งปีหลังนี้

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก