kornews

‘ซอฮยอน’ ปักหมุดคิวมาพบโซวอนไทย ที่งานแฟนมีตติ้ง 2023 SeoHyun Fanmeeting in Bangkok ⋯ เผยผังที่นั่ง-สิทธิพิเศษในงาน

25/09/2023 - korseries

Seohyun 2023 Asia Fanmeeting Tour cover

ใครที่คิดถึง ไอดอล-นักแสดงสาวมากความสามารถ ซอฮยอน สมาชิกน้องเล็กแห่งวง Girls’ Generation หรือ ‘น้องซอ’ ของเหล่าโซวอน มีข่าวดีมาแล้วว่า เธอกำลังจะมาพบกับโซวอนไทยให้ได้หายคิดถึงกันที่งานแฟนมีตติ้ง 2023 Fanmeeting in Bangkok “SHe is SHhh” จัดโดยผู้จัด Bestwarin For You

โดยหลังจากเมมเบอร์แต่ละคนในวงต่างทยอยกันมาไทย จัดงานแฟนมีตติ้ง / คอนเสิร์ต ไม่ขาดสายตั้งแต่ต้นปี ก่อนหมดปี 2023 นี้ ซอฮยอน ก็จะเป็นอีกคนที่มาจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของตัวเอง และพร้อมเตรียมขนโชว์มาแบบจัดเต็ม ให้โซวอนได้ประทับใจสมการรอคอยของโซวอนอย่างแน่นอน ซึ่งงานนี้จะนับเป็นการมาเยือนไทยในรอบ 3 ปี ของซอฮยอน หลังจากที่จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

Seohyun 2023 Asia Fanmeeting Tour Poster

แม้ตัวจะไม่ได้มาเจอโซวอนไทย นานถึง 3 ปี แต่ที่ผ่านมา ซอฮยอน ก็มีผลงานการแสดงให้ได้เจอผ่านทางหน้าจอไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ Private Lives , ซีรีส์ Jinxed at First , ภาพยนตร์ Love and Leashes มาจนถึงผลงานล่าสุด ในซีรีส์ใหม่ Song of the Bandits ที่เพิ่งฉายสด ๆ ร้อน ๆ ทาง Netflix ซึ่งทำให้เราได้เห็นความสามารถการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับความสวยและเสน่ห์ที่เปี่ยมล้นของเธอ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าการได้เห็นความงามของซอฮยอนด้วยตา และได้เจอเธอแบบใกล้ชิดในโอกาสที่กำลังจะมาถึงนี้จะคุ้มค่าอย่างแน่นอน

สำหรับงาน 2023 SeoHyun Fanmeeting in Bangkok < SHe is SHhh> จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น. ทาง https://www.bestwarinticket.com ราคาบัตร 5,900 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท และสิทธิ์พิเศษสำหรับโซวอนไทย ได้ HI-BYE ทุกที่นั่ง

Seohyun 2023 Asia Fanmeeting Tour Seat
Seohyun 2023 Asia Fanmeeting Tour Fan Benefit

โซวอนไทยเตรียมวอร์มนิ้วรอกันได้ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  Facebook / X / Instagram และ Tiktok : Bestwarin For You

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก