kornews

VICTON จัดเต็มความสนุก ฟินเต็มอิ่ม ในงาน 2022 VICTON Fanmeeting Chronograph in Bangkok

03/03/2022 - mnomt

victon chronograph 2022

จบลงไปแล้วกับแฟนมีตติ้งสุดประทับใจสมการรอคอยของเหล่า อลิซไทย (ALICE) กับงาน 2022 VICTON Fanmeeting Chronograph in Bangkok ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ SHOW DC ULTRA ARENA ศูนย์การค้า SHOW DC ที่จัดเต็มความสนุกตั้งแต่เริ่มจนจบกันเลยทีเดียว!

งานนี้ต้องขอบคุณผู้จัด Y Global Music ที่แท็กทีมหนุ่ม ๆ VICTON บอยแบนด์จากค่าย IST ENTERTAINMENT มาเสิร์ฟความฟินในแฟนมีตติ้งครั้งนี้ แม้จะขาดลีดเดอร์อย่าง ฮันซึงอู ที่กำลังเข้ากรมรับใช้ชาติอยู่ แต่ทั้ง 6 สมาชิกที่เหลือ ได้แก่ คังซึงซิก, ฮอชาน, อิมเซจุน, โดฮันเซ, ชเวบยองชาน และ จองซูบิน ก็ได้ร่วมสร้างโมเมนต์ดี ๆ กับแฟนคลับ เผื่อส่วนพี่ใหญ่ของพวกเขาอย่างเต็มที่

victon chronograph 1 scaled

หนุ่ม ๆ VICTON เปิดตัวด้วยเพลง “UNBELIEVABLE” และ “Sweet Travel พร้อมเสียงปรบมือต้อนรับกระหึ่มฮอลล์จากอลิซไทยที่ไม่ได้เจอหนุ่ม ๆ มานานกว่า 2 ปี โดยพิธีกร ดีเจคิว ก็ได้ออกมากล่าวต้อนรับ VICTON และอลิซไทยเข้าสู่แฟตมีตติ้งครั้งนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้หนุ่ม ๆ ทั้ง 6 ได้หยอดคำหวาน ทักทายแฟน ๆ เป็นภาษาไทยกันตามลำดับ และสอนประโยคสุดฮิตในช่วงนี้ให้หนุ่ม ๆ ได้พูดกับแฟนคลับด้วยว่า “มาแล้วอลิซจ๋า วิคตันที่หนูอยากได้” ทำเอาอลิซไทยใจละลายกันเป็นแถวเลย!

victon chronograph 3 scaled
ชาน – ฮันเซ – ซูบิน

ชาน : ดีใจที่ได้เจอทุกคนอีกครั้งครับ

ฮันเซ : สบายดีไหม

ซูบิน : คิดถึงมากเลยครับ

victon chronograph 4 scaled
ซึงซิก – บยองชาน – เซจุน

ซึงซิก : วันนี้สนุกแน่นอน

บยองชาน : รักนะทุกคน

เซจุน : เซจุนน่ารักมั้ย

victon chronograph 2 scaled

หลังจากพูดคุยกันพอกรุบกริบก็เข้าสู่ช่วงแรก CATCH UP ที่จะมาเจาะ TMI ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนว่าก่อน เรียกได้ว่าความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป ต่อด้วยช่วง Love Chronograph ช่วงเปิดเผยความในใจของอลิซไทยต่อ VICTON ที่ให้พวกเขาได้อ่านข้อความด้วยตัวเองทีละคน ซึ่งก็เป็นช่วงที่น่าประทับใจมาก เพราะนอกจากหนุ่ม ๆ จะมาหาแฟน ๆ ให้หายคิดถึงกันแล้ว ครั้งนี้พวกเขายังได้รับกำลังใจจากความรักอันบริสุทธิ์ของแฟนคลับกลับไปอย่างเต็มเปี่ยมด้วย ซึ่งพวกเขาก็ได้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ว่า “ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความกันเข้ามาเยอะมากนะครับ ทุกครั้งที่มีงาน พวกเราก็จะพูดถึงแต่เรื่องของเรากันเป็นส่วนใหญ่ ครั้งนี้ดีมากที่ได้มาฟังเรื่องราวของทุกคน ทำให้รู้สึกได้ใกล้ชิด และอบอุ่นมาก ๆ ขอบคุณความรักของทุกคนครับ”

ผ่านช่วงซึ้งมาแล้ว ก็กลับมากระตุ้นบรรยากาศสนุก ๆ ด้วยเกม DOOR OF TIME ที่ให้หนุ่ม ๆ ได้เล่นเกมถึง 3 เกมเพื่อหา MVP 1 เดียวที่จะสามารถสั่งลงโทษเมมเบอร์ 1 คน ให้แปลงโฉมใส่วิกและเต้นน่ารัก ๆ เป็นรางวัลใจให้แฟนคลับในช่วงท้ายงาน มีตั้งแต่เกม ‘ใบ้คำด้วยท่าทาง’ ที่แท็กทีม 3 ทีม ทีมละ 2 คน ตั้งใจแข่งขันกันอย่างจริงจัง เกมGuest to liar’ เกมใบ้คำที่จะให้สมาชิก 1 คนเป็น Liar ที่ต้องโกหกโดยไม่ให้เพื่อน ๆ จับได้ แล้วก็เป็นน้องเล็กของวงอย่าง ซูบิน ที่หลอกพี่ ๆ ได้อย่างแนบเนียนและรับคะแนนจากเกมนี้ไป และเกมสุดท้าย ‘เกมเต้นเร็ว X2′ ที่ไม่มีใครยอมใคร เต้นกันได้อย่างพร้อมเพรียงแบบไม่ผิดพลาดเลยแม้แต่น้อย จนได้รับคะแนนกันไปทุกคน

จบทั้ง 3 เกม ฮันเซ ก็ได้รับการโหวตให้ได้รับตำแหน่ง MVP ไปครอง และฮันเซก็ได้เลือกลงโทษ ซูบิน โทษฐานหลอกพี่ ๆ ให้เชื่อแล้วก็จากไป! ก็บอกได้ว่าแสบกันทุกเลยละ

victon chronograph 5 scaled

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงาน หนุ่ม ๆ VICTON ก็ได้จัดเต็มกับเพลง “Want Me” และ “Unpredictable” โชว์เพอร์ฟอแมนซ์สุดเท่ ร้องสด เต้นสด กระแทกใจเหล่าอลิซไทยไปเต็ม ๆ และแม้เวลาจะผ่านไปเร็วกว่าที่คิด แต่ก็ถึงเวลาที่กล่าวลากันแล้ว เพื่อบอกเล่าช่วงเวลาที่ทั้ง VICTON และอลิซไทยต่างเต็มอิ่มด้วยความสุขและความสนุกที่มาชดเชยเวลากว่า 2 ปีที่ไม่ได้เจอกัน พวกเขาจึงได้หยิบเพลงซึ้งอย่าง “Farewell” ขึ้นมาร้องสด ๆ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับทุกคนในวันนี้ พร้อมปิดงานด้วยเพลงโปรโมทล่าสุดอย่าง “Chronograph” ถือเป็นโชว์ปิดงานที่สมบูรณ์แบบ

แต่… หนุ่ม ๆ VICTON ไม่ยอมจบงานไปเพียงเท่านี้ ยังกลับขึ้นเวทีมามอบเพลงสุดท้ายที่สุดท้ายจริง ๆ ให้กับอลิซไทยของพวกเขาในเพลง “We Stay” ที่สร้างรอยยิ้มให้แฟน ๆ ตลอดโชว์ และจบลงด้วยการถ่ายภาพร่วมกันทั้งฮอลล์ ที่เชื่อว่าทุกคนจะเก็บภาพนี้อยู่ในความทรงจำตลอดไปอย่างแน่นอน

ครั้งต่อไปผู้จัด Y Global Music จะพาศิลปินคนไหนมาให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดสุดฟินกันอีกนั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/yglobalmusic

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก