kornews

เหล่าศิลปิน K-POP รวมตัวจัดเต็มการแสดงสุดยอด ในคอนเสิร์ต 2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK

11/10/2022 - korseries

Best of Best Concert cover

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ 2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK คอนเสิร์ตที่รวมสุดยอดศิลปินจากวงการ K-POP มาจัดเต็มความสนุกสุดยอด อย่างเต็มอิ่มจุใจตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม ที่ทำหลายคนไม่มูฟออน โดยงานจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ด้วยการแสดงอันน่าประทับใจในการรวมตัวแบบสุดยอดครั้งนี้ เราจึงขอประมวลภาพบรรยากาศความสนุกภายในงาน ไล่เรียงภาพรวมตั้งแต่ต้นจนจบมาให้ทุกคนได้อิ่มอกอิ่มใจพร้อมกัน

คอนเสิร์ตเริ่มต้นความสนุก พร้อมกับเสียงกรี๊ดสนั่นทั่วทั้งฮอลล์อิมแพ็ค อารีน่า พร้อมกับทะเลอากาบงสีเขียวเด่นที่หลายคนคุ้นเคย โดย แบมแบม ปรากฏตัวด้วยลุค All Black ดีต่อใจ เปิดตัวพร้อมการแสดงสุดร้อนแรง อย่าง Pandora, Ride or die ต่อด้วย riBBon และ NANANA ก่อนที่เจ้าตัวจะส่งไม้ต่อเวลาความมันส์ ให้กับ Xdinary Heroes แล้วโดดมารับหน้าที่ MC ของงานต่อ

ด้าน Xdinary Heroes แม้จะเป็นไอดอลแบนด์น้องใหม่ จาก JYP ที่มาทำการแสดงครั้งแรกในต่างประเทศภายในงานนี้ ก็สามารถทำเวทีลุกเป็นไฟ กับการแสดง LIVE BAND ของพวกเขา ที่ดึงดูดด้วยเสียงร้องและดนตรีอันทรงพลัง ผ่านเพลง Test Me, Sucker Punch โดยหลังจากทักทายให้แฟน ๆ ก็รันยาวจัดเต็มการแสดงต่อ กับเพลง Pirates, Strawberry Cake, KNOCK DOWN และปิดท้ายด้วยเพลงเดบิวต์ อย่างเพลง Happy Death Day

เข้าสู่ครึ่งทาง ได้เวลาที่ โวคอล คิง ‘เฉิน EXO’ ปรากฏตัว พร้อมกับแสงเอลี่บงที่สว่างสไวไปทั่วทุกมุม แน่นอนว่าเสียงร้องสดอันไพเราะและทรงพลังของเขานั้น ทำแฟน ๆ ต้องมนตร์ ตั้งแต่เพลงแรก Shall We?, My dear ต่อเนื่องด้วยการหยิบเพลงฮิตมาให้แฟน ๆ ได้ปลดล็อกสกินหูทองคำ ไม่ว่าจะเป็น เพลง Beautiful goodbye, Love words และเพลง Ost. ที่ทุกคนร้องพร้อมกันสนั่นกันทั้งฮอลล์อย่างเพลง Best Luck และ Everytime ไม่เพียงแค่เสียงร้องของเฉินที่สร้างความตราตรึงใจเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังได้บอกกับ EXO-L ชาวไทยที่ไม่ได้เจอกันนานว่า “ผมเองก็ไม่ลืมทุกคน เหมือนที่ทุกคนก็ยังไม่ลืมผม” ซึ่งทำเอาทั้งฮอลล์น้ำตารื้นไปตาม ๆ กัน

CHEN BAMBAM Best of Best

ปิดท้ายเวทีอันแสนสุดยอดนี้ ด้วย โวคอล ควีน ‘แทยอน SNSD’ ที่ทำทั้งฮอลล์ตกอยู่ในภวังค์ กับเพลง INVU, Toddler ก่อนที่มีโมเมนต์ที่เป็นไวรัลไปทั่ว ระหว่าง แทยอน กับ MC แบมแบม ผู้เป็นที่ทราบดีว่าเขาเป็นโซวอนมายาวนาน มาเล่าถึงความชื่นชอบแทยอนมานานตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึก จนในวันนี้พวกเขาทั้งคู่ได้มายืนข้างกันในฐานะศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้อง หลังจากที่ซาบซึ้งกับเรื่องราวอันน่าประทับใจ แทยอน ก็ได้ส่งท้ายอีก 4 เพลง Four Seasons, Spark, Happy และ Weekend ก่อนจะโบกมือลาแฟนๆ แทยอนได้เกี่ยวก้อยสัญญาว่าปีหน้าจะกลับมาเจอกันอีก และได้เผยความรู้สึกที่อยากขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยว่า “เวลาที่ร้องเพลงในคอนเสิร์ต ฉันพยายามที่จะมอบเอเนอร์จี้ให้แฟน ๆ แต่ในวันนี้อยากได้รับเอเนอร์จี้จากทุกคนกลับไปมากกว่าค่ะ”

TAEYEON BAMBAM Best of Best

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก