kornews

เปิดไลน์อัป 17 นักแสดงดาวเด่น คอนเฟิร์มร่วมงานประกาศรางวัล 2020 Asia Artist Awards

20/10/2020 - korseries

2020 aaa line up cover

งานประกาศรางวัล 2020 Asia Artist Awards กำลังจะกลับมาอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งในปีนี้จะเป็นการจัดพิธีมอบรางวัลรวมครั้งแรกของทั้งศิลปินและนักแสดง จัดโดยสำนักข่าว Star News ล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อไลน์อัปนักแสดงที่จะมาเข้าร่วมงานประกาศรางวัลครั้งนี้

จากรายงานล่าสุดได้มีการยืนยันรายชื่อนักแสดงที่จะเข้าร่วมงาน 2020 Asia Artist Awards อันได้แก่ อีจองแจ / อีจุนกิ / คิมซูฮยอน / ซอเยจี / จอนมีโด / คิมมินแจ / อีจุนฮยอก / ฮันโซฮี / อีแจอุค / พัคจูฮยอน / อีซองคยอง / อันฮโยซอบ / คิมซอนโฮ / อันโบฮยอน / คิมฮเยยุน / อีจูยอง และ อันอึนจิน

2020aaa actor line up 2
ซ้ายไปขวา บน : อีจองแจ / อีจุนกิ / คิมซูฮยอน / ซอเยจี / จอนมีโด ล่าง : คิมมินแจ / อีจุนฮยอก / ฮันโซฮี / อีแจอุค / พัคจูฮยอน
2020aaa actor line up 1
ซ้ายไปขวา บน : อีซองคยอง / อันฮโยซอบ / คิมซอนโฮ / อันโบฮยอน ล่าง : คิมฮเยยุน / อีจูยอง / อันอึนจิน

จากรายชื่อไลน์อัปนักแสดงที่มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ต่างได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากแต่ละคนล้วนแล้วมีผลงานการแสดงที่โดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา อาทิ อีจุนกิ ที่เพิ่งลาจอผลงานซีรีส์ล่าสุด Flower of Evil , จอนมีโด ที่แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงดาวรุ่งผ่านซีรีส์แนวการแพทย์ Hospital Playlist , คิมซูฮยอน – ซอเยจี ที่ได้รับความรักอย่างล้นหลาม ผ่านซีรีส์โรแมนติกเยียวยาหัวใจ It’s Okay to Not Be Okay รวมไปถึง ฮันโซฮี นักแสดงสาวดาวรุ่ง จากซีรีส์ยอดฮิต The World of the Married

lee joon gi flower of evil
อีจุนกิ ในซีรีส์ Flower of Evil
Kim Soo Hyun Seo Ye Ji Its Okay to not be Okay
ซอเยจี – คิมซูฮยอน ในซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay

2020 Asia Artist Awards มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน โดยมี อีทึก Super Junior และ พัคจูฮยอน รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินงาน โดยพรมแดงจะเริ่มต้นในเวลา 16.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) และ งานประกาศรางวัลจะเริ่มต้นในเวลา 18.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

2020 asia artist awards

บทความที่เกี่ยวข้อง

สรุปผลงานประกาศรางวัล Seoul International Drama Awards 2020

สรุปผลผู้ชนะรางวัล งาน 2020 Brand of the Year Awards | ดาวเด่นแห่งปี ไอดอล-นักแสดง-วาไรตี้

รางวัลการันตี! รวมซีรีส์ยอดเยี่ยม (Best Drama) ปี 2010-2020 จากเวที Baeksang Arts Awards

ติดตามข่าวสารและสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่
Facebook Fanpage
 : facebook.com/korseries
Twitter
 : twitter.com/korseries
Website
 : korseries.com
Youtube 
: Korseries

ขอความกรุณาไม่คัดลอก-ดัดแปลงบทความไปโพสต์ลงในเพจ-สำนักข่าวอื่น รวมถึงไม่นำบทความไปอ่านลง YouTube หรือแพลตฟอร์มใด ๆ โปรดช่วยแชร์เป็นลิ้งก์นะคะ ♡

Source (1) (2)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก