kornews

WayV พร้อมสร้างสรรค์วิสัยทัศน์ใหม่ในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ – in BANGKOK

22/11/2019 - mnomt

Poster 1 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section1 We Are Your Vision’ in BANGKOK

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในประเทศจีน SM True ก็พร้อมพาหนุ่ม WayV (เวย์วี) มาสร้างสรรค์วิสัยทัศน์ใหม่ กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ – in BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 14 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 15 (เวลา 17.00 น.) ธันวาคม 2019 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

WayV ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คนที่มีพร้อมทั้งความสามารถ, เสน่ห์ และภาพลักษณ์อันหลากหลาย ได้แก่ KUN (คุน) , WINWIN (วินวิน) , LUCAS (ลูคัส) , XIAOJUN (เสี่ยวจวิน) , HENDERY (เฮนเดอรี) , YANGYANG (หยางหยาง) และสมาชิกสัญชาติไทยอย่าง TEN (เตนล์) ภายใต้การดูแลของต้นสังกัดในจีนอย่าง LABEL V โดยพวกเขากำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากในฐานะดาวรุ่งดวงใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของจีนแห่งปี 2019

เริ่มต้นการเดบิวต์ด้วยดิจิตอลอัลบั้มแรก “The Vision – The 1st Digital EP” และเพลงเปิดตัว Regular’ ที่ถูกปล่อยออกมาสะเทือนวงการเพลงในวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ตามด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก Take Off’ ในเดือนพฤษภาคม ซึ่งสามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes กว่า 30 ประเทศ พร้อมสร้างสถิติครองอันดับ 1 ได้จำนวนสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของกลุ่มศิลปินชายจีน

ล่าสุดพวกเขากลับมายึดครองความสนใจทั่วโลก ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Take Over The Moon” ในวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Moonwalk’ ที่มีทำนองสุดติดหูผสมผสานทำนองออเคสตร้ากับดนตรีแทร็ปอันหนักแน่น พูดถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างดนตรีตามแบบฉบับของ WayV โดยหลังจากที่ปล่อยออกมาก็คว้าอันดับ 1 บนชาร์ตยอดนิยมและชาร์ตมิวสิควีดีโอของ QQ Music ของจีน, อันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 16 ประเทศทั่วโลก และอันดับ 12 บนชาร์ต World Albums, อันดับ 5 บนชาร์ต Social 50, อันดับ 16 บนชาร์ต Emerging Artists ของ Billboard รวมถึงแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับอัลบั้มอย่าง ‘#MoonwalkWithWayV’ ยังกวาดอันดับ 1 เทรนด์โลก Twitter Worldwide Trends และ Twitter Trends อีกถึง 11 ประเทศ

นอกจากนี้ WayV ยังได้รับเชิญในฐานะศิลปินระดับโลกให้ขึ้นโชว์ในรายการเพลงของเกาหลีอย่าง Show Champion ซึ่งยืนยันให้เห็นถึงพลังความสำเร็จ และกระแสตอบรับอันร้อนแรงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา WayV ได้ตั้งใจตอบแทนแฟนเพลงทั่วโลกที่ชื่นชอบดนตรีของพวกเขา ด้วยการมอบของขวัญเป็นการนำหนึ่งในเพลงประกอบอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง ‘Love Talk’ มาทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ สื่อถึงความรู้สึกดึงดูดกันและกันอย่างหนักแน่น และความรักที่ปฏิเสธไม่ได้ แม้จะพูดกันคนละภาษาก็ตาม

WayV กำลังเริ่มสเต็ปแรกในการเข้าใกล้ทุกคนให้มากยิ่งขึ้น ผ่านงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของพวกเขากับ ‘Section#1_We Are Your Vision’ โดยจะเริ่มเปิดฉากที่เมืองอู่ฮั่นในประเทศจีน ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยประเทศไทยเป็นที่แรก ซึ่งพวกเขาจะพาทุกคนออกเดินทาง โบยบินอย่างอิสระไปพร้อมกัน เพื่อพบกับวิสัยทัศน์ใหม่ที่จะทำให้โลกสดใสมากกว่าที่เคย ดังนั้น เตรียมมาใกล้ชิดและมีความสุขไปกับช่วงเวลาแสนพิเศษที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของพวกเขา รับรองว่าพวกเขาจะลงจอดในหัวใจของทุกคนได้อย่างงดงามแน่นอน

เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2019 เวลา 19.00 น. – 20.00 น. และรอบปกติสำหรับคนทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2019 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com/event/2019WayVFANMEETTOURinBANGKOK บัตรราคา 4,800 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรภายในวันที่ 29 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2019 ได้แก่ ออฟฟิเชียล โปสเตอร์ทุกที่นั่ง และลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ถ่ายรูปแบบกลุ่มร่วมกับศิลปิน หรือ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

Poster 2 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section1 We Are Your Vision’ in BANGKOK

Seat Plan 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section1 We Are Your Vision’ in BANGKOK
Special Privilege 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section1 We Are Your Vision’ in BANGKOK

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก