kornews

ผู้จัดประกาศรายละเอียด ผังที่นั่ง-ราคาบัตร-สิทธิพิเศษ งาน 2019 NU’EST CONCERT IN BANGKOK

17/05/2019 - korseries

nuest segno in bangkok

อีกไม่กี่อึดใจ เหล่าเลิฟชาวไทยก็กำลังจะได้พบกับ 5 หนุ่มสุดฮ็อตวง NU’EST อันได้แก่ เจอาร์ (JR) , อารอน (ARON) , แบคโฮ (BAEKHO) เร็น (REN) และ มินฮยอน (MINHYUN) ที่เพิ่งกลับมารวมตัวเต็มวงครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ปี พร้อมคัมแบคด้วยเพลง BET BET มาสดๆร้อนๆ โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวดีให้แฟนๆได้ทราบโดยทั่วกันว่า พวกเขากำลังจะเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตในไทยถึง 2 รอบการแสดง กับงาน 2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 20 และ อาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ล่าสุดทางผู้จัด Feoh (เฟโอห์) ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับงานที่แฟนๆรอคอยออกมาแล้ว

ผังที่นั่งsegno in bkk seat
สิทธิพิเศษsegno in bkk benefits

วันแสดง : 20-21 กรกฎาคม 2562 (วันเสาร์-วันอาทิตย์)
เวลาแสดง : 18:00 น. (ทั้ง 2 รอบการแสดง)
สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
บัตรราคา : 6,000 บาท / 5,500 บาท (บัตรยืน) / 5,500 บาท (บัตรนั่ง) / 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 บาท

(ราคาบัตรที่ปรากฎด้านบนยังไม่รวมค่าธรรมเนียมออกบัตรและค่าบัตรพลาสติกที่ระลึก รวมใบละ 40 บาท)

บัตรคอนเสิร์ตงาน 2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK จะเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป (เวลาประเทศไทย) ทาง เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์และช่องทางการจำหน่ายย่อยของทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา : https://corporate.thaiticketmajor.com/outlet-location.php และ เว็บไซต์ : www.thaiticketmajor.com สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ผ่านช่องทางออฟฟิเชียลของผู้จัด Facebook Fanpage : www.facebook.com/FeohThai , Twitter : @FeohThai และ Instagram : officialfeoh

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก