kornews

ค่ำคืนแห่งความประทับใจ ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทยของ “คิมแจฮวาน”

28/06/2019 - Swarm

kim jae hwan fanmeeting 2019

ผ่านพ้นไปแล้วกับค่ำคืนสุดพิเศษระหว่างเหล่า “วินด์” (WIN:D) ชาวไทย กับ ศิลปินหนุ่มมากด้วยพรสวรรค์ทางด้านดนตรี “คิมแจฮวาน” ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขา 2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND) ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา จัดโดย “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) และ “บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น” (CHAN ACTIVATION CO., LTD) ซึ่งงานนี้แฟนๆได้มีโอกาสใช้เวลาดีๆร่วมกับเขา เพลิดเพลินกับการแสดงที่จัดเต็ม พร้อมกับการได้เจาะลึกทำความรู้จักเขามากยิ่งขึ้น

คิมแจฮวาน ปรากฏตัวบนเวที เปิดช่วงเวลาในค่ำคืนสุดพิเศษด้วยเพลง Designer เพลงแดนซ์ที่มีกลิ่นอายความเซ็กซี่ ที่แสดงให้แฟนๆได้เห็นว่าเด็กหนุ่มดีดกีตาร์ในรายการ PRODUCE 101 Season 2 ในวันนั้น สามารถที่จะเติบโตขึ้นกลายเป็นสายแดนซ์ได้ แถมยังไม่ทิ้งลายการเป็นนักร้องเสียงไฮโน้ตทรงพลัง

เข้าสู่ดินแดนแห่งสายลม คิมแจฮวาน ทักทายทุกคนเป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ” ก่อนที่จะเริ่มงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ โดยเขาไม่ลืมที่จะขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยกันส่งให้เพลง BEGIN AGAIN จากโซโล่มินิอัลบั้มครั้งแรกของเขา ขึ้นติดอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงอีกด้วย และแม้ว่าครั้งนี้จะเป็นการมาเมืองไทยคนเดียวครั้งแรก แต่หนุ่มคนนี้ก็สามารถที่จะสะกดทุกสายตาในฮอลล์ได้อย่างดีราวกับต้องมนต์

1 1

20 1

ประเดิมด้วยช่วง JJAENIE’S MIN:D MAP เจาะลึกแผนภูมิหัวใจของคิมแจฮวาน โดยคีย์เวิร์ดแรก เขาได้เลือก “พระจันทร์” พร้อมเผยว่าช่วงนี้นอนตี 3 ประจำ เพราะต้องเข้าไปแชตกับแฟนๆ ใน Official Café บางทีก็ดูหนัง เล่นเกมออนไลน์ ส่วนคีย์เวิร์ดที่ 2 เกี่ยวกับ “อาหารโปรด” เจ้าตัวตอบอย่างไม่ลังเลว่า “เนื้อย่างบาร์บีคิว” แต่ก็ยังบอกอีกว่าถ้าหาก WIN:D ไทยจะชวนเขาไปทานอะไร เขาก็ทานได้ทั้งหมด แถมยังจำลองสถานการณ์หลังกินอิ่ม ด้วยการอ้อนแฟนๆว่า 재니 배불러 แจนี่ แพบุลรอ – แจนี่ อิ่มจุงเบยยย” พร้อมลูบพุงไปด้วย ซึ่งแฟนๆต่างเอ็นดูในท่าทางอันน่ารักของเขาไปตามๆกัน

มาถึงคีย์เวิร์ดที่ 3 “กังหันลม” ตัวแทนของ WIN:D ที่เป็นเหมือนพรหมลิขิต ที่ไม่ว่าอยู่ใกล้หรือไกล ก็พร้อมจะเดินทางมาหาเขาด้วยความรักเสมอ คีย์เวิร์ดที่ 4 “เพื่อน” ที่เจ้าตัวตอบติดตลกว่า “ผมเป็นคนที่ถ้าพยายามก็หาเพื่อนได้ แต่ถ้าไม่พยายามก็หาเพื่อนไม่ได้ครับ” ซึ่งคำตอบของเขาทำเอาหลุดขำกันลั่นฮอลล์

และเมื่อถามถึงเพื่อนๆจากวง “วอนนาวัน” (Wanna One) ว่า แจฮวาน สนิทกับใครที่สุด ใช้เวลาคิดอยู่พักใหญ่ก่อนตอบว่า “เราใช้เวลาเดินร่วมทางกันมา มีประสบการณ์ มีความผูกพัน ดังนั้นผมจะไม่สนิทกับใครไม่ได้ครับ!” และยังเผยอีกว่า ช่วงหลังๆ แม้ทุกคนจะงานยุ่ง แต่ก็ยังติดต่อกันในห้องแชทกลุ่มอยู่ตลอด ซึ่งบางครั้งก็มีโอกาสพบเพื่อนๆ ตามรายการเพลงอีกด้วย

ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องเสียงคุณภาพทั้งที แน่นอนว่าได้เตรียมเพลงมาอัดแน่น โดยประเดิมเวทีด้วยเพลงเหงาๆ เหมาะแก่การฟังในยามค่ำคืน อย่าง 그렇게 – คือรอเค นอล” หรือ Love You Still ต่อด้วย Knockin’ on the Heaven’s Door เพียงแค่หยิบกีตาร์ขึ้นมาสะพาย น้องแจนนักร้องบัลลาดแก้มนิ่ม ก็แปลงร่างกลายเป็นร็อกเกอร์มาดเท่ทันที ก่อนที่จะเปลี่ยนอารมณ์อีกครั้ง กับเสียงหวานๆ ในเพลง My Star ที่หนุ่มคนนี้ร้องท่ามกลางดวงดาวระยิบระยับเต็มฮอลล์ ซึ่งทำเอาแฟนๆต่างประทับใจในการแสดงที่สุดยอดของเขาไปตามๆกัน

51

หลังจากพักเบรกให้หายเหนื่อยด้วย VTR เกมน่ารักๆ มาให้ผู้ชมในฮอลล์ร่วมเล่นกันนั้น คิมแจฮวาน ก็ได้กลับมาบนเวทีอีกครั้งในคอสตูมชุดยีนส์ พร้อมกีต้าร์โปร่งคู่ใจ เปิดตัวด้วยเสียงกีต้าร์ในเพลง 미안해 – มีอันแฮ” (Sorry) จากนั้นทันทีที่ถอดกีต้าร์ แจฮวานก็ขอโชว์เอวพลิ้วๆ ในเพลง Sorry Not Sorry ซึ่งทำเอาปรับอารมณ์ตามแทบไม่ทัน

2260

แจฮวาน บอกเป็นเพลงที่อยู่ในความทรงจำ เพราะนอกจากเพลง 미안해 – มีอันแฮ” (Sorry) จะเป็นเพลงที่เขาเคยร้องประกวดในรายการทีวีรายการนึง ตั้งแต่ก่อนที่จะมาเข้าร่วมรายการ PRODUCE 101 SEASON2 แล้วนั้น โชว์นี้ยังเป็นโชว์ที่เขาได้ร้องไว้ในคอนเสิร์ตสุดท้ายของวง Wanna One อีกด้วย

เข้าสู่อีกช่วงสุดพิเศษ JJAENI’s PLACE ทีได้จำลองพื้นที่ส่วนตัวของคิมแจฮวาน มาโชว์บนเวที ตั้งแต่ไลฟ์สไตล์การนอนบนเครื่องบิน ที่กว่าจะนอนได้ บอกเลยว่า พร็อบเพียบ! ตั้งแต่หมอนตุ๊กตาซาลาเปาที่หน้าเหมือนกับเจ้าตัว หมอนรองคอสีส้ม ตลอดจนมาสก์ปิดปากปิดตา แจฮวาน คอนเฟิร์มเองเลยว่า ถ้าครบทั้งเซ็ตนี้ ต่อให้อากาศติดลบ 30 องศา ผมก็นอนหลับได้สบายๆ นอกจากนี้ยังได้จำลองช่วงเวลาส่วนตัวในโรงแรม ที่ แจฮวาน ฮาร์ดเซลโชว์ลีลากินขนม “คอนเน่” พร้อมบอกให้แฟนๆ ช่วยกันถ่ายคลิป และส่งไปให้ถึงบริษัท เผื่อจะมีโอกาสได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าที่เมืองไทยกับเขาบ้าง ไม่เพียงแค่นั้น เขายังได้สวมเสื้อคลุมอาบน้ำโรงแรมในสไตล์เซ็กซี่ เผื่อว่าบริษัทชุดคลุมอาบน้ำจะสนใจอีกด้วยเหมือนกัน

30

3235

เดินทางมาถึงช่วงท้ายซึ่งป็นช่วงเวลาที่ให้ คิมแจฮวาน ตอบคำถามจากเหล่าแฟนๆที่ส่งกันเข้ามา ประเดิมด้วยแฟนคลับคนหนึ่ง ที่หลงใหลเสียงเพราะๆ ของแจฮวานจนอยากฟังทุกเพลงบนโลกนี้ผ่านเสียงของเขา แม้จะเป็นภารกิจกะทันหัน และเจ้าตัวก็ได้ขอออกตัวไว้ก่อนว่า อาจจะร้องเนื้อเพลงผิด แต่สุดท้ายก็สามารถโชว์เสียงร้องเพลง Black Sky – OST. Chief of Staff แบบสดๆ ได้อย่างไม่มีที่ติ

จากนั้นจดหมายฉบับอื่นๆ ก็ทยอยส่งขึ้นมาบนจอ ในช่วง To. JJAENI Fill in the Blank มีตั้งแต่ขอให้ คิมแจฮวาน แนะนำสถานที่เที่ยวในเกาหลี หนุ่มโซลโดยกำเนิด แนะนำให้ไปปิกนิก “ริมแม่น้ำฮัน” เนื่องจากช่วงนี้อากาศดีเป็นพิเศษ ได้พบเจอคนมากมาย มีตั้งแต่คนมาออกกำลังกาย คนจูงสุนัขเดินเล่น ไปจนถึงคู่รักเดินควงจู๋จี๋ (ที่ แจฮวาน พูดติดตลกว่า ที่บางทีไม่อยากจะเห็นก็ได้เห็น) ซึ่งถ้ามีโอกาส คิมแจฮวาน ก็อยากจะเช่าเต็นท์ ปูเสื่อ ริมสนามหญ้ากับคนที่เขารัก … ซึ่งก็คือเหล่า WIN:D นั่นเอง

42

จดหมายฉบับต่อไป ถามถึง “เพลงแรกในชีวิต” ที่เขาฝึกร้อง ซึ่งก็ได้คำตอบที่ทำให้แฟนๆต้องฮากันครืน นั่นก็คือ เพลง 애국가 – แอกุกกา” หรือว่าเพลงชาติเกาหลีนั่นเอง ไม่แค่ตอบเท่านั้น ยังร้องโชว์ให้พวกเราได้ฟังกันอีก ก่อนจะขอเปลี่ยนคำตอบ ไปพูดถึงเพลงแรกที่ซ้อมโวคอลอย่างจริงจังบ้าง นั่นคือเพลง Creep ของศิลปินอัลเทอร์เนทีฟ Radiohead ที่แจฮวานปลื้มมาตั้งแต่สมัยประถม และมาถึงจดหมายฉบับที่3 แฟนๆขอให้ทำ Morning Call เสียงปลุกยามเช้า โดยแจฮวานได้พูดปลุกเป็นภาษาไทย แสนน่ารักว่า “หม่าม้า ตื่นยัง? ตื่นได้แล้ว” 

จดหมาย 2 ฉบับสุดท้าย แฟนคลับคนแรกขอให้แจฮวาน ถ่ายโฆษณาเซ็กซี่รับซัมเมอร์ ที่ซึ่ง แจฮวาน อ้อมแอ้มตอบว่า ก่อนอื่นหุ่นมันต้องได้ก่อนครับ แต่ถ้ามีคนจ้างให้ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ อย่าว่าแต่กล้ามท้อง 6ก้อนเลย 8ก้อนก็ทำให้ได้” ส่วนฉบับสุดท้าย บอกว่าทักษะการเต้นของ แจฮวาน ตอนนี้พัฒนาขึ้นมาเยอะมากๆ อยากเห็น แจฮวานเต้นเพลง WIN:D ในแบบเซ็กซี่ดูบ้าง แม้เพลงประจำแฟนด้อม ที่มีเนื้อร้อง วินดือ… วินดือ… วินดือ…” จะเป็นเพลงใสๆ ฟังสบาย แต่แฟนๆขอมามีหรือที่ คิมแจฮวาน จะไม่จัดให้!

ส่งท้ายกันด้วยการจับฉลากผู้โชคดี รับรางวัล “พัดลมมือถือพร้อมลายเซ็น” 3 ชิ้น และถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน แฟนคลับพร้อมใจกันยกกระดาษสโลแกนสีฟ้า เขียนประโยคว่า 영원히 안아주는 바람이 될게 – ยองวอนฮี นอล อานาจูนึน พารัมมี เทวลเก” (จะเป็นสายลมที่โอบกอดคุณตลอดไป) สร้างความประทับใจจน คิมแจฮวาน บอกอยากจะเปิดแฟนมีตติ้งรอบสอง วันพรุ่งนี้ซะเลย แล้วยังบอกอีกว่ากลับเกาหลีไปจะตั้งใจทำงานเต็มที่ และหวังว่า WIN:D ก็จะตั้งใจเดินสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จไปพร้อมกัน

คิมแจฮวาน ส่งท้ายค่ำคืนแห่งความทรงจำด้วยน้ำเสียงอันลุ่มลึกในเพลง 안녕하세요 – อันนยองฮาเซโย” (Begin Again) เพลงไตเติ้ลจากโซโล่มินิอัลบั้มของเขา ซึ่งเพลงนี้เขาได้โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องและทำนองเองอีกด้วย แต่ดูเหมือนจะไม่เต็มอิ่ม เหล่า WIN:D ไทย จึงพากันส่งเสียงเรียกให้ คิมแจฮวาน กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง ก่อนเจ้าตัวจะกลับขึ้นมาด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์มันส์ปนเซ็กซี่ ในเพลง Neighbors Know My Name ของ Trey Songz เป็นการปิดท้ายค่ำคืนอันน่าประทับใจนี้กันไปอย่างสวยงาม

6963 78

แม้ค่ำคืนแห่งความประทับใจที่เหล่า WIN:D ชาวไทยมีร่วมกันกับ คิมแจฮวาน จะจบลงไปแล้ว แต่เชื่อความความรักและความประทับใจที่แฟนๆมีต่อศิลปินหนุ่มคนนี้นานวันจะยิ่งมากขึ้นเป็นทวีคูณอย่างแน่นอน…จนกว่าจะพบกันใหม่ อย่าลืมหยอดกระปุกรอแจฮวานกลับมาไทยกันนะคะ~

wind

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก