kornews

คิมแจจุง จัดเต็มปาร์ตี้ดีต่อใจในงาน J-PARTY & MINI CONCERT ที่ประเทศไทย!

25/02/2019 - korseries

j party

ต่อให้ทุกวันนี้จะมีศิลปินเกิดใหม่นับไม่ถ้วน แต่ถ้าหากพูดถึงศิลปินที่ถูกยกให้เป็นระดับตำนานและยังคงยืนหนึ่งอยู่ในวงการเป็นดาวค้างฟ้าในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ คงจะหนีไม่พ้น คิมแจจุง หนึ่งในสมาชิกวง JYJ ที่บินตรงมาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับแฟนๆชาวไทยในงาน 2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK โดยงานนี้ถือเป็นผลงานที่ 4 ของผู้จัดเจ้าดังอย่าง 411 Entertainment ของคุณกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่ได้จับมือกับ C-Jes Entertainment เนรมิตธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ให้กลายเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดสุดอบอุ่นและหรรษาฮาเฮขั้นสุดตลอด 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

KJJ PBK 0520 411ent

งานนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดี ยูคอนยอง เป็นผู้เปิดฉากเริ่มงานปาร์ตี้ ชวนทุกคนให้ร่วมสร้างซีนเปิดตัวพระเอกของงานแบบไม่ซ้ำประเทศไหนๆ ด้วยการส่งเสียงเรียก แจจุง ตามสำนวนภาษาเกาหลีน่ารักน่าเอ็นดูว่า “แจจุงอา นลจา” (재중아 놀자) แปลว่า “แจจุงอา มาเล่นกันเถอะ” ก่อนที่ศิลปินหนุ่มจะเดินยิ้มออร่าสว่างไสวขึ้นมาบนเวทีท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับสนั่นฮอลล์ ยิ่งทำให้เจ้าตัวยิ้มกว้างด้วยความปลื้มปริ่มมากขึ้นไปอีก ทักทายประโยคแรกด้วยภาษาไทยแบบชัดถ้อยชัดคำ “ทุกคนสวัสดีครับ ผมคิมแจจุง ยินดีที่ได้เจอทุกคนนะครับ” เมื่อแขกเหรื่อในงานพร้อม เจ้าของงานก็ยืนหล่ออยู่บนเวทีแล้ว พิธีกรไม่รอช้าตัดริบบิ้นเปิดงาน J-PARTY ฉลองวันเกิดย้อนหลังอย่างเป็นทางการโดยเชิญทีมงานนำเค้กแจจุงขี่ช้างสุดคิวท์ที่เหล่าแฟนคลับร่วมกันจัดทำขึ้นมาส่งมอบ ประกอบด้วยเสียงเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีที่แฟนๆ ตั้งใจร่วมร้องอวยพร แถมเซอร์ไพรส์ด้วยการชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “อยู่ด้วยกันไปจนแก่นะ” ทำเอาเจ้าตัวหัวเราะชอบใจใหญ่ และด้วยความแจจุงที่ชอบให้ชมว่าหน้าเด็ก จึงถามกลับทันทีไม่มีรีรอว่า “แก่ในที่นี้คืออายุเท่าไหร่” เมื่อได้คำตอบเป็นที่พอใจว่าจะอยู่ด้วยกันยาวๆ ไปจนถึง 80 ปี เจ้าตัวถึงได้ยอมเป่าเทียนวันเกิด พร้อมกับขอบคุณและบอกว่ารู้สึกดีที่แฟนๆ อวยพรวันเกิดให้แม้จะล่วงเลยมาหลายวันแล้วก็ตาม ว่าแล้วก็ชวนกันบันทึกภาพวันเวลาดีๆ โอกาสพิเศษแบบนี้ไว้เป็นที่ระลึกด้วย 

CEW 2313 1s

KJJ PBK 0866 411ent
KJJ PBK 0882 411ent

เข้าสู่การสัมภาษณ์พูดคุยแบบสบายๆ เพื่อให้รู้จักผู้ชายชื่อ คิมแจจุง มากขึ้นไปอีกกับช่วง “เขียนประวัติตัวเองใหม่” โดยพิธีกรร่ายยาวประวัติแจจุง ตั้งแต่ชื่อ-นามสกุล, วันเดือนปีเกิด จนถึงอาชีพ แล้วถามว่า ณ ปี 2019 มีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเขายังเป็นคิมแจจุงคนเดิมที่ชอบการเป็นนักร้องมากที่สุด ต่อด้วยเกมเช็กรสนิยมว่าแฟนคลับจะรู้จักความเป็นแจจุงมากน้อยแค่ไหน (เกมนี้ให้ทุกคนลุกขึ้นยืนร่วมสนุก โดยใครตอบผิดต้องนั่งลงแทนการตกรอบ) เจอข้อแรก “เสน่ห์ที่ยากจะต้านทานของแจจุงคืออะไร” ก็เล่นเอาแจจุงเขินเลยเพราะคำตอบคือความเซ็กซี่ ใครที่เลือกตอบความแข็งแกร่งจึงต้องตกรอบไป ไฮไลต์อีกข้อ “ในปี 2019 อยากได้ยินคำชมอะไร” เจ้าตัวเฉลยอยากได้คำชมว่ายังเด็กอยู่เลย มากกว่าชมว่าหล่อ ซึ่งถ้าใครชมว่าหน้าเด็กเขาจะมีความสุขมาก ในที่สุดก็ได้แฟนพันธุ์แท้แจจุง 5 คนสุดท้ายขึ้นเวทีไปใบ้คำให้แจจุงตอบ ซึ่งคนที่ใบ้แล้วแจจุงตอบถูกมากที่สุดก็คว้ารางวัลพิเศษได้ถ่ายภาพเซลฟีแบบแนบชิด แถมคำว่า “รักนะ” ภาษาไทยให้อีก ทำเอาแฟนคลับด้านล่างกรี๊ดด้วยความอิจฉาไปตามๆ กัน 

CEW 3553 1s

สนุกสนานไปกับการตามหาแฟนพันธุ์แท้แจจุงแล้ว คราวนี้หนุ่มหล่อมุกแน่นขอวางไมค์มาจับมีดทำหน้าที่ เชฟคิม ในช่วง “Made By JJ” เตรียมเสิร์ฟอาหารว่างให้แฟนคลับผู้โชคดี 3 คน โดยได้นำเอาผลไม้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้วย มะม่วง สตรอว์เบอร์รี ฯลฯ มาหั่นอย่างคล่องแคล่ว แล้วประกอบร่างเป็นแซนด์วิชผลไม้สูตรพิเศษ ซึ่งเชฟการันตีว่าอร่อยจนแม่ช้อยอยากมารำหน้าฮอลล์ แถมไม่หวั่นแม้พิธีกรจะแซวว่ากินได้ใช่มั้ย? ซีนเด็ดมาเต็มเช่นตอนพิธีกรถามว่าไม่เห็นมีผลไม้เสียบไม้ใส่ลงไปด้วยเลย เชฟคิมบอกว่าจัดให้ครับ เมนูนี้ทำไม่ยาก ว่าแล้วก็หยิบแท่งไม้ที่ยาวไม่เกิน 1 คืบไปเสียบแตงโมผ่าซีกขนาดครึ่งลูก! เล่นเอาทั้งฮอลล์ตะลึงขำกลิ้ง!! ตามด้วยเสียบมะม่วงไปอีกหนึ่งลูกใหญ่ ก่อนจะหัวเราะอย่างชอบใจที่สามารถแกล้งพิธีกรคืนได้ อีกโมเมนต์ที่ทำเอาแฟนคลับฮากระจัดกระจายก็ตอนที่ทยอยเอาแซนด์วิชจัดใส่ลงกล่อง แล้วตกแต่งด้วยผลไม้ในช่องที่ยังว่าง ชิ้นไหนที่ใส่ลงกล่องไม่ได้ เชฟคิมก็จัดการทั้งเฉือน ตัด และกัด! จนสามารถปิดกล่องลงตัว ส่งมอบให้ผู้โชคดีทั้งสาม แถมด้วยลายเซ็นบนฝากล่อง จัดไปครบเลย แตงโม, มะม่วง, สับปะรดเสียบไม้ดังกล่าว อีกหนึ่งความแจจุงที่พีกได้โล่จริงๆ

CEW 2124 1s

ความสนุกถัดมา แจจุง จะต้องทำภารกิจตรวจวัดสมรรถภาพว่าแข็งแรงแค่ไหน ซึ่งถ้าทำมิชชั่นผ่าน 2 ใน 3 จึงจะมีสิทธิ์มอบของรางวัลพิเศษให้แฟนคลับ เริ่มจากมิชชั่นแรกทดสอบความจำด้วยการนับธนบัตรและร้องเพลงเบบี้ชาร์คไปพร้อมๆ กัน จากนั้นต้องตอบให้ถูกว่านับไปกี่ใบ ต่อด้วยมิชชั่นเชคกิ้งติดเครื่องวัดแรงสั่นสะเทือนแล้วเขย่าตัวตามเพลงให้ได้ตามเป้าที่กำหนดภายในหนึ่งนาที ปิดท้ายด้วยการปั่นจิ้งหรีดแล้วปาลูกโป่ง งานนี้แจจุงออกตัวว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไหร่แต่จะพยายามทำให้สำเร็จ ซึ่งผลปรากฏว่าเขาชนะภารกิจไปแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น เจ้าตัวเลยลงทุนทำท่าแบ๊วอ้อนพิธีกรและแฟนคลับจนใจอ่อนยอมให้ผ่านไปอีกมิชชั่นในที่สุด โดยของรางวัลที่แจจุงเตรียมมามอบในเกมนี้คือหมวกลิมิเต็ดอิดิชั่นซึ่งเขาออกแบบเอง พร้อมแจกลายเซ็นแถมสดๆ บนเวที จบเกมเจ้าตัวบอกว่าขอลงไปเปลี่ยนชุดสักครู่ เดี๋ยวจะกลับมาพร้อมกับเพลงมันๆ ในช่วงมินิคอนเสิร์ต

ระหว่างรอ แจจุง ก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนเหงา เพราะมีวีทีอาร์สุดพิเศษเฉพาะงาน J-PARTY ที่ประเทศไทย เป็นคลิปซึ่งเจ้าตัวถ่ายเองตั้งแต่เริ่มออกเดินทาง ขณะอยู่บนเครื่องบิน โมเมนต์แลนด์ดิ้ง ณ ไทยแลนด์ ช่วงเดินทางไปยังโรงแรมและในห้องพักส่วนตัว จบภาพบนจอเขากลับขึ้นเวทีอีกครั้งเพื่อมอบความมันตามสัญญาในเพลง 9+1# ตามด้วย Rotten Love ได้อารมณ์ร็อกเหมาะเจาะกับแสงสีเสียงจัดเต็มที่ส่งให้บรรยากาศในฮอลล์ร้อนแรงสุดขีด จบเพลงแจจุงบอกว่า ได้เห็นแฟนๆ มาเจอและอวยพรวันเกิดในวันนี้ก็ทำให้ตัวเขามีความสุขมาก 

จากนั้นชวนทุกคนให้ลุกขึ้นโยกกันต่อในเพลง Kiss B ร็อกเวอร์ชั่น ต่อด้วย Welcome to my wild world แล้วจึงพักเบรกเช็กฟีดแบคแฟนๆ นิดนึงว่าสนุกหรือเปล่า แจจุงแอบเม้าท์ตัวเองด้วยว่าตอนนี้ร้องเพลงลำบากนิดนึงเพราะเมล็ดของแอปเปิลที่กัดไปตอนทำของว่างติดฟัน!! ก่อนจะบอกว่าเหลืออีกไม่กี่เพลงแล้วอยากให้สนุกกันให้เต็มที่ นอกจากนี้มีการแอบกระซิบด้วยว่าถ้าจบเพลงไหนแล้วหายไปหลังเวทีให้เรียกอังกอร์กลับขึ้นมาดังๆ นะ!! ว่าแล้วก็ไปต่อกันด้วยอีกสองเพลงฮิตทั้ง Just Another girl และ Mine ที่แฟนๆ ร้องและเต้นตามกันได้ทั้งฮอลล์ จบเพลง แจจุง โบกมือลากลับเข้าหลังเวทีไป แจแฟนจึงพร้อมใจตะโกนเรียกแจจุงให้กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งตามที่เตี๊ยมกันไว้ ซึ่งเจ้าตัวก็กลับออกมาตามเสียงเรียกร้องในเพลงร็อกสุดมัน Good Morning Night โดยแฟนๆ จัดอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ให้ด้วยการเปิดแฟลชโทรศัพท์ เกิดเป็นภาพที่งดงามจนศิลปินบนเวทีประทับใจและเอ่ยปากชม ในเพลงนี้เองมีไฮไลต์ที่แจจุงร้องแบทเทิลกับแฟนๆ สารพัดเวอร์ชั่น ทั้งเปลี่ยนเนื้อร้องให้ช่วยตะโกนเรียกเจ หรือกระทั่งเวอร์ชั่นลงไปนอนร้องกับพื้น บอกเลยว่าถ้าไม่รักและคุ้นเคยกันจริงๆ ไม่มีให้เห็นแบบนี้ และด้วยความแจจุงอีกเช่นกัน เพลงนี้จึงแบทเทิลเลยเถิดไปยาวนานถึง 9 รอบ สุดมากอะไรมาก!!!

ปิดท้ายความประทับใจด้วย I’ll protect you เพลงความหมายดีๆ ที่ แจจุง บอกว่าจะร้องในตอนท้ายคอนเสิร์ตทุกครั้ง เพราะสื่อความหมายและความผูกพันที่มีต่อแฟนๆ ได้ดีที่สุด พร้อมกับย้ำว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ตัวเขาเองก็รู้ว่าทุกคนคอยให้กำลังใจอยู่เสมอจากที่ๆ ห่างไกลต้องนั่งเครื่องบินมา 6 ชั่วโมง ขณะที่แจแฟนชาวไทยเองก็ส่งพลังรักและผูกพันกลับไปด้วยการชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “ฉันจะยังคงตกหลุมรักคุณทุกวัน” พร้อมกับร้องเพลงนี้คลอตามได้อย่างเป๊ะทุกท่อนตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อยืนยันว่าแฟนๆ จะปกป้อง คิมแจจุง เช่นกัน นาทีนี้แจจุงพูดเลยว่า ทั้งที่มันเป็นเรื่องยาก แต่ทุกคนกลับร้องเพลงนี้ได้เพื่อเขา เขารู้สึกปลื้มใจสุดๆ เลย ก่อนจะโบกมือลากันไปแจจุงยังส่งมินิฮาร์ทแบบ 180 องศาให้แฟนๆ ทุกโซนทั่วถึงทั้งฮอลล์ พร้อมกับสัญญาสั้นๆ แต่ทำเอาแฟนคลับตื้นตันน้ำตาคลอว่า “แล้วเจอกันใหม่ครับ” 

CEW 3042 1sภาพจากอินสตาแกรม กึ้ง เฉลิมชัย IG @kueng chalermchai

ทั้งหมดนี้คือ “ความแจจุง” ที่ฟินจริงจังและดีต่อใจแฟนๆ ชาวไทย งานเดียวได้เห็นหนุ่มหล่อคนนี้ทุกมุมทุกมิติ แจจุงร้องเพลงเพราะ แจจุงเพอร์ฟอร์แมนซ์ดี แจจุงเอ็นเตอร์เทนเก่ง แจจุงรักแฟนคลับ และแจจุงเป็นคนตลกมาก! สนุกสุดหรรษาและมันเต็มอารมณ์ตลอด 3 ชั่วโมงจริงๆ ** ส่วนความฟินลำดับถัดไป โฟร์วันวันฯ ชวนพบกันที่งาน SO JI SUB ASIA TOUR ‘HELLO’ BANGKOK วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com Facebook Fanpage : www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และ Instagram @411ent https://instagram.com/411ent






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก