kornews

2018 SM Entertainment Global Audition ที่ประเทศไทยได้เริ่มขึ้นแล้ว!

04/01/2018 - korseries

2018 sm global audition

กลับมาอีกครั้ง สำหรับการเปิดออดิชั่นระดับโลก ของ SM Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นแหล่งขุมทรัพย์ศิลปิน นักแสดง ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คังตะ (KANGTA) , โบอา (BoA) , TVXQ ,
SUPER JUNIOR , The Grace , TRAX , SHINee, SNSD , f(x) , EXO , Red Velvet , NCT , อียอนฮี เป็นต้น26170942_1733722946658393_4394053654858668757_o

SM Entertainment Global Audition เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2006 เพื่อเฟ้นหาผู้ที่จะมาเป็นศิลปินภายใต้การดูแลของ SM โดยเปิดออดิชั่น 5 ประเภทด้วยกัน คือ นักร้อง แดนเซอร์ นักแสดง โมเดล และ นักแต่งเพลง ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี และได้จัดการออดิชั่นมาแล้วหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา จีน มาเลเซีย รวมถึงประเทศไทยเราด้วย ซึ่งทาง SM ก็ได้ค้นพบเพชรเม็ดงามจากการออดิชั่นระดับโลกจนเกิดศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังในปัจจุบัน เช่น เฮนรี่ SJ-M แอมเบอร์ f(x) เวนดี้ และ จอย Red Velvet ยูตะ เตนล์ มาร์ค เหรินจวิ้น NCT

Screen_Shot_2561_01_04_at_10_28_02_AM

ในปีนี้ SM ได้ยืนยันจัด 2018 SM Entertainment Global Audition อีกครั้ง ในประเทศต่างๆ ได้แก่ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย สหรัฐอเมริกา แคนาดา เวียดนาม ไทย ชิลี อาเจนติน่า และ จีน โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงธันวาคม

สำหรับประเทศไทย จะเปิดออดิชั่น 3 ครั้งด้วยกัน ได้แก่
กรุงเทพ : 14-15 กรกฎาคม
เชียงราย : 18 กรกฎาคม
ภูเก็ต : 21 กรกฎาคม

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการออดิชั่นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.smtown.com/audition/global






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก