kornews

“อีซึงกิ” เสน่ห์ล้น!!! ไอเรนไทยใจละลายในงาน “2018 Lee Seung Gi Fanmeeting in Bangkok”

11/04/2018 - korseries

Lee Seung Gi Fanmeeting

“อีซึงกิ” เสน่ห์ล้น!!! ไอเรนไทยใจละลายใน “2018 Lee Seung Gi Fanmeeting in Bangkok” 

กุมหัวใจไอเรนไปไม่น้อย สำหรับอปป้าหล่อเพอร์เฟค เจ้าของรอยยิ้มทรงเสน่ห์  “Lee Seung Gi (อีซึงกิ)”  ซึ่งเดอะไลม์ ไทยแลนด์ คว้าตัวมาให้ฟินแก้มปริใน “ 2018 Lee Seung Gi Fanmeeting in Bangkok” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย. 61 ที่ Ultra Arena Hall, Show DC

YJ1A2458

YJ1A2790
YJ1A2916
YJ1A2975YJ1A3216 YJ1A3224

เป็นที่ยอมรับว่า “อีซึงกิ” นั้นทั้งหล่อ ทั้งฮอต ขนาดไหน เพราะแค่เปิดตัวออกมาก็ได้ยินเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนๆ ลั่นฮอลล์ เพื่อให้สมกับการรอคอยหนุ่มคนนี้มา 5 ปี “อีซึงกิ” จัดเต็มให้ไอเรนไทย ทั้งเพลง Because you’re my girl, Return, Unfinished story และเพลงจังหวะๆสนุกจนแฟนๆ อดใจไม่ไหวลุกขึ้นโบกไม้โบกมือตามอย่าง Smile Boy และเกมสนุกๆ ที่ได้ใกล้ชิดกันแบบสุดๆ อาทิ แสดงละครจากฉากที่เลือกไว้ จากเรื่อง A Korean Odyssey, กระโดดเชือกหมู่ และแต่งหน้าเค้กด้วยสตรอเบอร์รี่สดจากเกาหลี ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยบริษัทการค้าและนำเข้าอาหารจากเกาหลีในประเทศไทย เพื่อมอบแด่ไอเรน งานนี้ “อีซึงกิ” ยังหยอดคำหวานว่า “การได้มาแฟนมีตติ้งที่ไทยคือการพักผ่อนสำหรับผม” ทำเอาไอเรนไทยใจละลายไปตามๆ กัน และบอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังกองถ่าย, ภาพการฝึกทหาร ที่ไม่เปิดเผยมาก่อน แถมเซอร์ไพรส์โปรเจคจากไอเรน เพื่อต้อนรับการกลับมามอบรอยยิ้มที่สดใสและขอบคุณที่เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการจัดแฟนมีตติ้งหลังออกจากกรม ปิดท้ายด้วยจดหมายขอบคุณแฟนๆ ด้วยลายมือของ “อีซึงกิ” เอง และไม่นานเกินรอจะมีผลงานใหม่ให้ติดตามอย่างแน่นอน พร้อมขอบคุณแฟนๆ ไทยและต่างประเทศที่มาวันนี้ และพูดทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า “เจอกันใหม่ครับ” … YJ1A3263 YJ1A3275 YJ1A3293

YJ1A3364 YJ1A3384 YJ1A3390

สามารถติดตามรายละเอียดงานดีๆจากเดอะไลม์ (ไทยแลนด์)ได้ทางแฟนเพจ  Facebook The Lime Thailand 
#2018LSGfanmeetinginBKK 

 






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก