kornews

อูโดฮวาน สร้างความประทับใจในงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นที่ไทย!

04/02/2019 - korseries

woo do hwan cover

นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับการจัดงานแฟนมีตติ้งของพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “อูโดฮวาน” กับงานแฟนมีตติ้งที่มีชื่อว่า “2019 WOO DO HWAN 1st FAN MEETING IN BANGKOK” นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากผลงานการแสดงในซีรีส์ Save Me , Mad Dog และ The Great Seducer ซึ่งในครั้งนี้ผู้จัด TAJOY ENTERTAINMENT ได้ร่วมกับ KEYEAST ENTERTAINMENT รีบคว้าตัวมาให้สาวไทยได้ฟินกันอย่างเต็มที่กับงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นครั้งนี้

อูโดฮวาน ปรากฏตัวบนเวทีในชุดสูทสีน้ำเงิน ที่เนี๊ยบและดูดีจนสะกดทุกสายตามาอยู่ที่เขาเป็นตาเดียว โดฮวาน ได้ยิ้ม พร้อมโบกมือทักทายแฟนๆด้วยท่าทีที่เขินอาย เขาได้แนะนำตัวเป็นภาษาไทย ว่า สวัสดีครับ ผมอูโดฮวาน ดีใจที่ได้เจอทุกคนครับ ผมมีความสุขมากครับ พร้อมเผยว่ารู้สึกประทับใจเมืองไทยมาก เพราะเขาเคยมาถ่ายทำโฆษณาก่อนหน้านี้ที่พัทยา

IMG 0112 IMG 0271

ก่อนจะเริ่มต้นงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ ก็ได้มีคลิปเซอร์ไพรส์ของนักแสดงรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงในเกาหลี เริ่มด้วย คิมดงอุค , พัคซอจุน , ควอนซังอูเพื่อให้กำลังใจหนุ่มอูโดฮวานในแฟนมีตติ้งของตัวเองครั้งนี้ โดยทั้ง 3 นักแสดงได้พูดชมว่า “เป็นน้องที่น่ารัก ไฟแรง ขยันและตั้งใจทำงาน”

ในช่วงแรก “Woo Do Hwan’s Secret Box” เป็นการหยิบของที่มีความหมายจากปี 2018 จากในกล่องออกมาเพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวต่าวๆ ชิ้นที่ 1 คือ เสื้อฮู้ดสีแดงพร้อมลายเซ็น ซึ่งเป็นเสื้อทีมในภาพยนตร์ที่ร่วมแสดงกับพระเอก “ควอนซังอู” ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีใต้ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ชิ้นที่ 2 คือ โฟโต้บุ๊ค ที่เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับชุดฮันบกที่เกาหลีใต้, ชิ้นที่ 3 ปฏิทินปี 2019 ของบริษัทต้นสังกัด KEYEAST (คีย์อีสท์) , ชิ้นที่ 4 กระป๋องน้ำอัดลมที่เจ้าตัวเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยโฆษณาตัวนี้มาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย , ชิ้นที่ 5 ถ้วยรางวัลจำลองจากซีรีส์เรื่อง “The Great Seducer” ที่เขาได้รับจากงาน “2018 MBC Drama Awards” ซึ่งเจ้าตัวได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จึงอยากนำรางวัลนี้มาร่วมแชร์ความประทับใจกับแฟนคลับชาวไทย

DSCF0428

จากนั้นเข้าสู่ช่วง “Woo Do Hwan’s Filmography” เป็นการพูดถึงความประทับใจ เบื้องหลัง และความสนุกสนานตลอดการทำงานที่ผ่านมาของตัวเอง เริ่มต้นด้วยซีรีส์เรื่อง Save me ปี 2017, Mad dog ปี 2017, ภาพยนตร์เรื่อง MASTER ปี 2016 โดยเรื่องนี้อูโดฮวานได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ในงาน “53rd BAEKSANG ARTS AWARDS FOR BEST NEW ACTOR (FILM)” ในปี (2017) อีกด้วย และเป็นเรื่องที่ทำให้ทุกคนรู้จักชื่ออูโดฮวานจนถึงวันนี้, เรื่องสุดท้ายคือ The Great Seducer ปี 2018 ที่ประกบคู่กับ จอย วง Red Velvet

ช่วงการเล่นเกม “Woo Do Hwan Challenge” อูโดฮวานต้องทำมิชชั่นทั้ง 6 ข้อ ให้สำเร็จภายใน 5 นาที เริ่มต้นมิชชั่นแรก คือ การกระโดดเชือก 5 ครั้ง ซึ่งก็สามารถทำสำเร็จในเวลาเพียงเสี้ยววินาที มิชชั่นที่ 2 วิดพื้นจำนวน 15 ครั้ง, มิชชั่นที่ 3 ฮูล่าฮูป 10 ครั้ง, มิชชั่นที่ 4 ออกกำลังแขน 10 ครั้ง ต่อด้วยมิชชั่นที่ 5 โบว์ลิ่งขวดน้ำ ซึ่งต้องทำให้ขวดน้ำล้มถึง 7 ขวด แต่ก็ผ่านมิชชั่นนี้ไปได้อย่างรวดเร็ว และมิชชั่นสุดท้ายคือ ตีสิ่งของด้วยไม้แบดให้ลงตะกร้าทั้งหมด 3 ชิ้น มิชชั่นนี้หินสุด ทำเอาแฟนคลับร่วมลุ้นกันทั้งฮอลล์ สรุปทั้ง 6 มิชชั่น หนุ่มอูโดฮวานทำสำเร็จได้อย่างง่ายดาย เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะจากแฟนคลับตลอดการทำมิชชั่น

IMG 0489

ต่อด้วยช่วงที่ 2 ของแฟนมีตติ้ง เปิดตัวหนุ่มอูโดฮวานอีกครั้งด้วยชุดแบบลำลอง เสื้อสีครีมและกางเกงลาย สก๊อต น่ารักจนแฟนคลับฟินคูณสองไปอีกรอบ แล้วก็มาถึงช่วงที่แฟนคลับทุกคนรอคอย กับช่วง “Wishing Tree” เป็นการตอบคำถามและทำตามคำขอของแฟนคลับจากกระดาษโพสต์อิส เพื่อแจกของที่ระลึกที่ตัวเองนำมาจากประเทศเกาหลี โดยหนึ่งคำขอจากแฟนคลับ คือการขอไปยืนจ้องตา โดยหนุ่มอูโดฮวานก็เดินไปจ้องตาแบบใกล้ๆ ทำเอาแฟนคลับกรี๊ด ฟินขั้นสุดจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

DSCF0480

ก่อนถึงช่วงสุดท้ายหนุ่ม อูโดฮวาน เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยว่า สนุกมาก แต่เสียดายที่เวลาผ่านไปเร็ว ผมสัญญาว่าจะกลับมาพบกับทุกคนที่เมืองไทยอีกเร็วๆนี้ ในปีนี้มีผลงานให้ทุกคนติดตาม อย่าลืมให้กำลังใจผม สวัสดีปีใหม่ทุกคนนะครับก่อนที่จะเปิด VTR จากอูโดฮวานถึงแฟนคลับ ซึ่งเป็นภาพที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ด้านแฟนคลับเองก็เซอร์ไพรส์อูโดฮวานกลับด้วยเค้กก้อนโตเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ก่อนจะถ่ายเซลฟี่ร่วมกับแฟนคลับทั้งฮอลล์ พร้อมร้องเพลงเป็นการปิดท้าย โดยไฮไลท์พิเศษสุดของวันนี้คือ การไฮทัชทั้งฮอลล์และการถ่ายกรุ๊ปโฟโต้ร่วมกัน เพิ่มความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทยกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มอีกด้วย

ติดตามข่าวสารของผู้จัดได้ทาง https://www.twitter.com/tajoy_ent , https://www.instagram.com/tajoy_ent/ , https://www.facebook.com/TAJOYENT2011

IMG 20190202 170135

IMG 20190202 170318 1549191332707 1549191352364

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries >> อย่าลืมไปกด Subscribe กันน้า


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก