korevent

411 จัดให้! “พัคโบกอม” ไฮทัชทุกที่นั่ง ฉลองวาเลนไทน์กับแฟนๆชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง 16 ก.พ.นี้

27/12/2018 - korseries

2019 park bo gum asia tour cover

 

หลังจากที่ไม่ได้เจอแฟนๆชาวไทยมานานร่วมปี นักแสดงหนุ่มที่แสนดีทั้งภายนอกและภายในอย่าง “พัคโบกอม” เตรียมที่จะมาหาแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง กับงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งที่มีชื่อว่า “2019 Park Bo Gum Asia Tour <A good day : May your everyday be a good day>”

Park bo gum fan meeting in bkk poster

เรียกได้ว่ามาถูกจังหวะมากจริงๆ เพราะผู้จัดฝีมือคุณภาพ 411 Entertainment ที่เคยพาโบกอมมาหาแฟนๆชาวไทยอย่างประทับใจก่อนหน้านี้ ได้ดีลกับทางต้นสังกัด Blossom Entertainment พาโบกอมมาหาแฟนๆชาวไทยในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2019 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งตรงกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ หรือช่วงเดือนแห่งความรัก อีกทั้งยังมาทักทายแฟนๆอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีผลงานละครเรื่องล่าสุด “Encounter” หรือ “Boyfriend” ช่อง tvN ที่ตกทั้งแฟนเดิมและแฟนใหม่มาได้นับไม่ถ้วน จากความน่ารัก สดใส และหล่อเหลา มัดรวมไว้ในบทบาท “คิมจินฮยอก” ที่ทำเอาสาวๆหุบยิ้มไม่ลงเลยทีเดียว

JD2D6IG5T37UZEE4AEZI

D6BVT77GMHD8P56D4ROC

บทความที่เกี่ยวข้อง : โซจีซอบ ประกาศจัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง พบกันที่ไทย มี.ค. 2019 

ล่าสุดผู้จัดไม่รอช้าที่จะเผยผังที่นั่ง และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 3,800 และ 2,800 บาท มาพร้อมกับสิทธิพิเศษ All-Hi touch เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2019 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สิทธิพิเศษดีๆแบบนี้ พลาดแล้วจะเสียดาย แฟนๆโบกอมเตรียมตัวให้พร้อมกันนะคะ><

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ Facebook : 411ent , Twitter : @411ent และเว็บไซต์ 411ent.com

seat park bo gum asia tour
ผังที่นั่ง
privilege park bo gum asia tour
สิทธิพิเศษ

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก